Loveyuki's Blog

 

Tranh thêu Cá Chép Hoa Sen là một trong những bức tranh có giá trị phong thuỷ được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tặng người thân bạn bè. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của tranh Hữu Dư Liên Niên.

Hữu Dư Liên Niên chính là tên gọi khác của tranh thêu Cá Chép Hoa Sen. Bức tranh này là sự kết hợp hài hòa giữa Cá Chép với Hoa Sen.

Ý nghĩa tranh thêu Cá Chép Hoa Sen trong phong thuỷ
Ý nghĩa tranh thêu Cá Chép Hoa Sen trong phong thuỷ

Ý nghĩa tranh thêu Cá Chép Hoa Sen trong phong thuỷ

Sở hữu những bức tranh thêu cá chép hoa sen trong nhà, gia chủ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Ý nghĩa tranh thêu Cá Chép Hoa Sen trong phong thuỷ
Ý nghĩa tranh thêu Cá Chép Hoa Sen trong phong thuỷ

 Hoa sen

“Sen”, chữ hán đọc là “liên” đồng âm với “liên” (liên tục, liên tiếp, liền nhau), “cá” chữ Hán đọc là “ngư” đọc là “yu”: đồng âm với “dư” (dư dả). Sen – cá biểu ý cho sự “dư dả liên tục” nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu. Hình họa “liên dư”, cá thường vẽ nhiều con.

Cá chép

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý.Trong truyền thuyết thường câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng,vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng.Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào.Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

Lựa chọn vị trí tranh thêu cá chép hoa sen

Tranh thêu tay Cá chép kết hợp với hoa sen còn được gọi là tranh Hữu dư liên niên (sự dư dả liên tục). Sen đồng âm với “Liên”, kết hợp với “Ngư” (cá) đồng âm với “dư” nên tranh thêu tay cá chép và hoa sen có ý nghĩa “dư dả liên tục”, nghĩa là lúc nào cũng dư dả sung túc. Bên cạnh đó hoa sen còn có những đặc tính tuyệt vời sau: không nhiễm, trùng thanh, hầu trực… Vậy nên treo tranh thêu cá chép hoa sen như thế nào ?

Lựa chọn vị trí tranh thêu cá chép hoa sen
Lựa chọn vị trí tranh thêu cá chép hoa sen

Những bức tranh thêu tay truyền thống cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại phòng khách nhà bạn.

Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ hôm nay sẽ hữu ích cho bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế tranh thêu tay cao cấp khác nhau tại Tranh Thêu Bình Minh


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com