Thiên Thần Tuyết

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


(♥ Góc Thơ ♥)


   Trong: Tâm Sự
 
Nhỏ mở cửa đón những ánh nắng ấm áp vào phòng. Ánh nắng vào buổi sớm thật nhẹ dịu. Nhỏ híp mắt lại, hít vào thật sâu để đón nhận luồng khí trong lành vào cơ thể. Một vài con chim sẽ hót ríu rít, chuyền từ cành cây này sang cành cây khác; khi thì chúng đáp xuống mặt đất, khi thì chúng lại bay lên cao đậu lên cả cánh cửa sổ chỗ nhỏ đứng. Xa xa những người đi tập thể dục nói cười vui vẻ...
Nhỏ khẽ rùng mình khi có một luồng gió thổi qua. Tự nhiên nhỏ cảm thấy sợ hãi nếu như một ngày nào đó nhỏ không còn được nhìn những cảnh vật xung quanh, không còn nhìn thấy cảnh mặt trời mọc và nhất là phải xa rời những người thân của nhỏ. Đã có lần nhỏ muốn "đi khỏi thế gian này", nhỏ chán ngán khi phải đối mặt với những buồn vui của trần thế. Vậy mà bây giờ khi nhìn những cảnh vật xung quanh, nhìn những chú chim bay nhảy thích thú, nhìn bầu trời vào buổi sớm mai, nhìn mọi người đang cười nói ở dưới kia nhỏ bỗng nhiên quên hết mọi buồn phiền, quên hết mọi dự tính mà nhỏ muốn làm. Bây giờ nhỏ ước gì mình được hồn nhiên, vô tư, tự do bay nhảy như những chú chim kia. Nhỏ ước gì lòng mình không còn lạnh lẽo và sẽ ấm áp như ánh mặt trời buổi sớm. Và ước gì nhỏ cũng được như mọi người sống vui vẽ bên cạnh người thân, trước mặt mọi người nhỏ sẽ lại nói cười vui vẽ như trước "Mình sẽ làm được"- nhỏ đã tự nhủ như thế. Rồi mọi chuyện buồn phiền sẽ tan biến "sau cơn mưa trời lại sáng" và "cầu vồng" sẽ xuất hiện.
"Hôm nay, cảnh vật sao lại đẹp đến thế!" nhỏ đã phải bật lên thành tiếng khi cảm nhận những sự vật xung quanh. Chắc tại vì tâm trạng tốt thì nhìn cái gì cũng thấy đẹp.
Mặt trời đã lên cao. Từng nhóm học sinh đến trường trong bộ đồng phục trắng tinh vừa đi vừa nói cười vui vẻ. Bỗng nhiên nhỏ thèm được như tụi nó, nhưng đã qua rồi cái thời học sinh nhỏ có muốn cũng ko được. Bây giờ đây nhỏ muốn và mong nhiều điều lắm. Cuộc sống đầy màu sắc và thú vị đến thế cơ mà? Trước giờ nhỏ chỉ biết có 2 màu "trắng" và "đen". Bây giờ nhỏ lại biết thêm nhiều điều mới mẽ nữa "cuộc sống đầy màu sắc" chứ không chỉ 2 màu đơn lẽ như nhỏ đã nghĩ. Và nhỏ sẽ sống, sống để "khám phá" cuộc sống này và bởi vì nhỏ còn muốn mỗi ngày được ngắm mặt trời mọc, đó là "mặt trời hồng", là niềm hy vọng và cũng là niềm khát khao của nhỏ. Nhỏ sẽ sống.
Nhỏ vươn vai đứng dậy "Phải bắt đầu một ngày mới thôi!". Mặt trời đã lên cao, từng giọt sương trên những phiến lá lấp lánh như những viên pha-lê dưới ánh nắng mặt trời. Những cành cây xanh non mơn mởn, những nụ hoa đã bắt đầu hé nở, những dòng người tấp nập trong phiên chợ buổi sớm....Một ngày mới đã bắt đầu. Mặt trời lên cao soi rọi mọi sự vật, phản chiếu mọi "sắc màu cuộc sống"

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lythimyphuong
Họ tên: Lý Bích Ên
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 13 Tháng 3 - 1989
Nơi ở: Một Nơi Đầy Băng Giá
Yahoo: thien_than_tuyetly  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Cuộc đời thật ngắn ngủi! Nó sẽ có màu sáng hoặc tối, đau buồn hay hạnh phúc tùy vào cách nghĩ của bạn

Bạn bè
le_phi47
le_phi47
nhovietnam20102005
nhovietnam20102005
nhinhinhi
nhinhinhi
cuocsongdieuky
cuocsongdieuky
nguyenhongky
nguyenhongky
liucan_liucan
liucan_liucan
hellboynt1987
hellboynt1987
michael
michael
Xem tất cả

Tik Tik Tak

Truyện cười

Thời tiết

Giá Vàng

Tin nhanh

Danh Ngôn

* Nhìn về phía mặt trời bóng tối sẽ khuất sau lưng bạn
* Hãy nhìn thấy người yêu mình đẹp chứ đừng thấy người đẹp mà yêu
* Khi chúng ta không có những gì chúng ta yêu thì chúng ta nên yêu những gì chúng ta có
* Khi ta có tình yêu thì ta không cần có gì khác. Khi ta không có tình yêu thì tất cả những gì khác ta có chẳng có ý nghĩa gì


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com