maihandotvn's Blog

 
Bỏ túi những điều cần tránh khi sử dụng tiền huyết thanh để mang lại hiệu quả tối ưu trong quy trình dưỡng da. Nhiều năm gần đây, first serum được các tín đồ làm đẹp ưu ái trong việc chăm sóc da.
 
 
Đây là loại huyết thanh tạo bước đệm giúp cho quy trình dưỡng da được phát huy tối đa. Tuy nhiên, một số nàng vẫn còn mắc nhiều sai lầm khi sử dụng sản phẩm này. 
 
Dưới đây là những lý do gây cản trở quá trình dưỡng da cũng như hạn chế sự hiệu quả của các sản phẩm làm đẹp. 
 
SỬ DỤNG TIỀN HUYẾT THANH THAY THẾ KEM DƯỠNG ẨM
 
Đa phần các cô gái đều mắc phải sai lầm này. Serum và kem dưỡng ẩm có các chức năng khác nhau và không thể thay thế cho nhau. First serum là một phương pháp giúp tăng khả năng hấp thụ các tinh chất dưỡng da khác. Trong khi đó, kem dưỡng ẩm là sản phẩm cung cấp dưỡng chất thấm sâu vào da. Vì vậy, bạn không thể chỉ sử dụng first serum và loại bỏ đi kem dưỡng ẩm.
 
SỬ DỤNG FIRST SERUM KHÔNG PHÙ HỢP
 
Muốn chăm sóc da hiệu quả, trước hết bạn cần lắng nghe và am hiểu về làn da của mình. Mỗi loại da sẽ phù hợp với những sản phẩm làm đẹp khác nhau. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ sản phẩm mình sử dụng thì có thể sẽ gây hại cho da. Vì vậy, bạn cần lưu ý xem xét những thành phần nào của serum có thể đáp ứng nhu cầu riêng của da. Đối với cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì cần tránh các sản phẩm có hương liệu hoặc chứa thành phần dễ gây kích ứng.
 
DƯỠNG DA KHÔNG THEO ĐÚNG TRÌNH TỰ
 
Tiền serum được xem là nền tảng quan trọng giúp da ẩm mượt để hấp thụ các bước dưỡng da tiếp theo. Nếu bạn không kết hợp sử dụng các sản phẩm skincare còn lại theo một trình tự hợp lý thì những dưỡng chất không thể hoạt động tốt và thậm chí có thể gây tác dụng ngược.
 
Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ, bước đầu tiên là dùng sản phẩm có kết cấu lỏng và nhẹ nhất. Cuối cùng mới đến những sản phẩm có kết cấu đặc. Ví dụ, nếu bạn thoa kem dưỡng ẩm trước khi thoa serum thì serum sẽ không thể thẩm thấu qua lớp kem dưỡng ẩm và hấp thụ vào da.
 
DÙNG QUÁ NHIỀU LƯỢNG SERUM CẦN THIẾT
 
Nhiều nàng không biết được da mình cần dùng bao nhiêu serum là đủ. Lượng chất được dùng ảnh hưởng rất lớn đến chức năng hoạt động của huyết thanh. Bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu cho da mặt. Ngoài ra, bạn đừng quên thoa thêm một lượng serum tương tự cho vùng da dưới cổ, vì đây cũng là bộ phận cần được quan tâm và chăm sóc.
 
#maihan #duocmypham #chamsocda

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

maihandotvn
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com