xosomienbac68

 
Theo thông tin từ  tờ báo bong da so uy tín đưa tin thì Sau thời gian dài cân nhắc, Mesut Ozil đã đưa ra quyết định chia tay đội tuyển Đức ở tuổi 29, với nguyên do rất lớn đến từ sự thiếu tôn trọng mà Liên đoàn bóng đá nước này dành cho anh.

Sau kỳ World Cup 2018 đáng thất vọng cùng với ĐT Đức thì tiền vệ đang khoác áo CLB Arsenal liên tục trở thành mục tiêu công kích sau thất bại của Đức ở World Cup 2018
 
Không lâu sau khi giải thích tranh cãi liên quan đến bức ảnh chụp chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, Mesut Ozil đã đưa ra quyết định từ giã đội tuyển quốc gia Đức. Ngôi sao 29 tuổi đã dành nhiều thời gian cân nhắc trước khi thông báo chính thức qua bức tâm thư rất dài.
 
Trong bức tâm thư của mình, Ozil đặc biệt chỉ trích chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), Reinhard Grindel, đồng thời chia sẻ những gì anh phải hứng chịu suốt thời gian qua.

 
Trong thông báo chia tay đội tuyển Đức, nhạc trưởng 29 tuổi cũng lên án mạnh mẽ Chủ tịch DFB, Reinhard Grindel, người coi Ozil là vật tế thần cho thất bại ở lich bong da World Cup 2018.
 
"Từ khi kết thúc World Cup, Grindel đã chịu nhiều sức ép cho những quyết định của ông ta từ trước giải. Ông ta còn công khai yêu cầu tôi phải giải trình hành động chụp ảnh với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, và đổ lỗi thất bại cho tôi, dù chính miệng ông ta nói mọi thứ đã kết thúc ở Berlin. Tôi lên tiếng không phải vì Grindel. Tôi không muốn mình là vật tế thần cho sự bất tài và năng lực yếu kém của ông ta nữa".
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhduong669
Họ tên: Duong Minh
Nghề nghiệp: SEOER
Sinh nhật: : 7 Tháng 5 - 1992
Nơi ở: Ha noi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com