Đèn LED Hàn Quốc

 

Khi yêu cầu kiểm soát tăng ánh sáng, đặc biệt với LED, có rất nhiều cách mà các nhà sản xuất đã tận dụng công nghệ điều chỉnh màu sắc để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối.

Khách hàng thường phải vật lộn với việc quyết định mua đèn màu temp nào. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể dễ dàng thay đổi giữa 3000K-4000K-5000k với một công tắc đơn giản? Hoặc thay đổi hoàn toàn màu sắc phát ra màu xanh, xanh lá cây hoặc đỏ? Những cải tiến công nghệ mới trong LED đã làm cho điều này có thể.

 

Chủ yếu, có ba loại thay đổi màu sắc trong LED hiện nay: Điều chỉnh màu trắng, Điều chỉnh mờ nhạt và điều chỉnh màu sắc.

Điều chỉnh màu trắng trong đèn LED

Điều chỉnh màu trắng là khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu của một vật cố định bằng tay. Còn được gọi là Sở thích màu LED . Nói chung có một bộ chuyển đổi nhúng trên thiết bị mà khi chuyển sang sẽ thay đổi nhiệt độ màu từ 2700K hoặc 3000K đến 5000K. Công nghệ này được kiểm soát bởi các trình điều khiển đèn LED mới, tinh vi cho phép kiểm soát độc lập về nhiệt độ màu cũng như công suất phát sáng. http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-tiet-kiem-dien/

Điều chỉnh màu trắng là một lợi ích to lớn cho cả nhà phân phối / nhà sản xuất cũng như người dùng cuối. Người dùng không chắc chắn về nhiệt độ màu nào để có được ngay bây giờ không phải lo lắng vì họ có thể thay đổi nó như họ muốn sau khi mua nó. Nó đã được một lợi cho các nhà sản xuất và nhà phân phối bởi vì họ chỉ phải sản xuất / cổ phiếu một SKU thay vì 3 hoặc 4. Tính linh hoạt bổ sung cũng giúp hạn chế lợi nhuận lâu dài.

Đèn LED sáng sáng ấm màu xanh lục

Đèn LED chiếu sáng ấm áp

Sản phẩm đèn LED sáng bóng được tạo ra để bắt chước tác động của việc làm mờ. Công nghệ này được các nhà hàng, khách sạn, các trung tâm sinh sống và các ứng dụng khác đòi hỏi phải có môi trường làm mờ nắng nóng thoải mái.

Khi nguồn sáng được bật lên đến toàn bộ đầu ra, dây tóc của đèn dần dần sáng trắng hơn. Quá trình mờ trong máy mài mòn tự nhiên dẫn đến việc làm lạnh bằng dây tóc, di chuyển từ trắng sang màu vàng và sau đó là màu đỏ. Thiết kế quyến rũ này đã được nhân rộng bằng một số nguồn ánh sáng LED có khả năng làm mờ đi màu nóng hơn bằng cách hạ xuống CCT của động cơ ánh sáng LED trên đường cong làm mờ.

Điều chỉnh màu sắc toàn bộ bằng hệ thống đèn LED của Ketra

Đèn Điều Chỉnh Màu Đen

Trớ trêu thay, mặc dù nó hiệu quả LED đã được xem xét để cung cấp màu sắc nhàm chán, đơn sắc ánh sáng. Không còn là trường hợp, như với sự tiến bộ trong công nghệ LED có thể thay đổi với bất kỳ màu sắc. Chủ yếu chỉ được sử dụng trong các tình huống sân khấu, hiện nay có rất nhiều cuộc gọi khác cho việc điều chỉnh màu sắc hoàn toàn, đặc biệt với những nghiên cứu mới về nhịp điệu sinh học cho thấy rằng một số màu sắc ánh sáng mang lại lợi ích / gây bất lợi cho lịch trình ngủ của chúng tôi.

Công nghệ đèn LED mờ dần và màu sắc ưu tiên chỉ dựa trên nhiệt độ màu trắng. Tuy nhiên, điều chỉnh màu hoàn toàn được thiết kế để cung cấp màu đầu ra bất kỳ nơi nào trong dải màu có thể nhìn thấy. Cách thông thường để đạt được điều này là thông qua kiểm soát màu RGB cho phép bạn cung cấp bất kỳ màu nào có thể tưởng tượng được, cho dù là RGB hay phổ màu trắng. http://denledhanquoc.com.vn/bong-den-led-bulb/

Có nhiều cách khác nhau để kiểm soát bóng đèn LED điều chỉnh đầy đủ bóng đèn . Một số kết nối với mạng cục bộ (LAN) cho bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào với phần mềm cần thiết có khả năng thay đổi màu sắc. Ngoài ra còn có các thiết bị USB cũng như điều khiển từ xa cho phép thay đổi mức độ kiểm soát. Điều này cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ màu sắc của một bộ đèn và bộ đèn nhất định. Họ có thể được nhóm lại với nhau và thay đổi cùng một lúc hoặc có thể được lựa chọn riêng lẻ và thay đổi.

Công nghệ chiếu sáng di chuyển nhanh chóng, vì vậy mong đợi nhiều điều bất ngờ hơn trong tương lai với việc kiểm soát màu sắc trong các đèn LED vì nhu cầu kiểm soát bổ sung tiếp tục phát triển.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhgiakhanh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Blog bạn bè
LED dây 12V INTER ONE nhập khẩu bởi ENTEC
Lịch sử phát triển đèn LED dây

Tại Hàn Quốc, đèn LED dây...



Bộ nguồn LED 12V chống nước INTER ONE Hàn Quốc
Lý do ra đời bộ nguồn LED 12V Hàn Quốc INTER ONE

Nguồn chống...

Nguy cơ tiềm ẩn bởi các tòa nhà sử dụng đèn led

Nhiều tòa nhà cao tầng được “phủ” lớp bóng đèn chớp, biến toàn bộ...



Thay thế 61.000 đèn đường khắp Cleveland

CLEVELAND - "Sáng kiến ​​thông minh an toàn thông minh" của Cleveland là một dự...



Zimbabwe: tạm dừng dự án led

Hội đồng thành phố Kwekwe đã phải tạm dừng dự án đèn đường năng...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com