Đèn LED Hàn Quốc

 

Phát minh về nguồn sáng LED, nguồn sáng thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng đã giành giải Nobel Vật lý vào ngày 07/10/2014. Giải thưởng được trao cho 3 nhà khoa học Isamu AkasakiHiroshi Amano và Shuji Nakamura.

“Với sự ra đời của đèn LED, ngày nay chúng ta có thể có nhiều lựa chọn lâu dài và hiệu quả hơn so với các nguồn ánh sáng cũ lạc hậu”, thông báo của Viện Hàn lâm Khoa học hoàng gia Thụy Điển cho hay.

Phát minh này đem lại nhiều hiệu quả lớn cho cộng đồng thế giới. Ánh sáng LED chiếu sáng ở công suất thấp, tiêu thụ ít năng lượng hơn, tuổi thọ lâu dài hơn.

Ánh sáng LED thắp sáng thế giới

Hơn 1,5 tỷ người trên thế giới hiện nay chưa được tiếp cận với các mạng lưới điện. Vì không có điện, nhiều hộ gia đình vẫn phải đốt củi hay sử dụng khí để thắp sáng. Điều này không những không hiệu quả mà thậm chí còn gây ô nhiễm không khí trong nhà và dẫn tới tử vong. Sự thiếu thốn đó còn gây khó khăn cho nhiều đứa trẻ ở độ tuổi đến trường. 

Việc sử dụng đèn LED như đèn led bulb có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của hơn 1,5 tỷ người trên thế giới chưa được tiếp cận với các mạng lưới điện.le-led-hat/ Ánh sáng trung thực cho cuộc sống chất lượng hơn.

Các loại đèn led thường có mức đầu tư ban đầu cao hơn so với các loại bóng đèn khác. Tuy nhiên, giá của nó liên tục được giảm theo thời gian và dự kiến xuống mức được áp dụng rộng rãi ở các nước nghèo. Việc sử dụng đèn LED có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

module led hắt

Giảm thiểu lượng khí thải, rác thải giúp hạn chế hiệu ứng nhà kính

Theo các nhà nghiên cứu, chiếu sáng là hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng, tính riêng tại nước Mỹ ước tính khoảng 17% lượng điện tiêu thụ. Lợi ích tiết kiệm năng lượng mà đèn LED có thể mang lại đặc biệt lớn ở các quốc gia phát triểnloai-den-led/ .

Bằng cách sử dụng đèn LED, ảnh hưởng từ các nguồn chiếu sáng gây ô nhiễm có thể được hạn chếDo yêu cầu công suất thấp, đèn LED có thể được hỗ trợ nhờ điện năng lượng mặt trời giá rẻ. Trong tương lai, nếu chi phí sử dụng ngày càng rẻ hơn, chúng có thể thay thế các loại đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt vốn được sử dụng phổ biến ở châu Âu hay Mỹ.

Theo lý thuyết, đèn LED giá rẻ có thể tạo ra sự thay đổi để giải quyết vấn đề năng lượng. Hầu hết các kế hoạch nhằm giảm khí thải nhà kính và thúc đẩy hiệu quả năng lượng tại Mỹ và châu Âu đều hình dung được rằng, đèn LED có thể thay đổi các công nghệ chiếu sáng hiện nay cho đến năm 2050.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhgiakhanh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Blog bạn bè
LED dây 12V INTER ONE nhập khẩu bởi ENTEC
Lịch sử phát triển đèn LED dây

Tại Hàn Quốc, đèn LED dây...



Bộ nguồn LED 12V chống nước INTER ONE Hàn Quốc
Lý do ra đời bộ nguồn LED 12V Hàn Quốc INTER ONE

Nguồn chống...

Nguy cơ tiềm ẩn bởi các tòa nhà sử dụng đèn led

Nhiều tòa nhà cao tầng được “phủ” lớp bóng đèn chớp, biến toàn bộ...



Thay thế 61.000 đèn đường khắp Cleveland

CLEVELAND - "Sáng kiến ​​thông minh an toàn thông minh" của Cleveland là một dự...



Zimbabwe: tạm dừng dự án led

Hội đồng thành phố Kwekwe đã phải tạm dừng dự án đèn đường năng...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com