Đèn LED Hàn Quốc

 

Đèn trang trí không chỉ mang lại ánh sáng , mà nó còn làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Vậy lựa chọn đèn trang trí thế nào cho phù hợp, sang trọng và tạo được vẻ đẹp ấn tượng, mang đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ?

Bạn đang thiết kế nội thất cho căn nhà mới hay đang có nhu cầu sửa sang lại ngôi nhà cũ, việc chọn đèn trang trí sẽ tùy vào không gian, tâm trạng và cả tuổi tác của bạn, nhưng yếu tố thẩm mỹ trong việc dùng đèn là điều bạn cần quan tâm. Chuyên gia nghiên cứu về đèn trang trí của An Phước tư vấn: Khi khách hàng có nhu cầu dùng đèn trang trí là đòi hỏi một nhu cầu thẩm mỹ cụ thể, phù hợp với từng không gian và từng phong cách thiết kế.

 

Có thể thấy, vật liệu, hình dáng, và kích thước đèn là những yếu tố đầu tiên quyết định sự yêu thích của khách hàng. Đối với một ngôi nhà mới, khách hàng cần bám sát bản vẽ và phong cách thiết kế để chọn loại đèn phù hợp với không gian, như màu sắc sơn tường đến đường phào chỉ, họa tiết, hoa văn khác.

Đầu tiên, phải xác định rõ vị trí đặt đèn sao cho lựa chọn đảm bảo công năng phù hợp. Loại đèn phổ thông đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng là đèn treo tường. Dòng đèn này gồm đèn đơn hoặc đèn đôi, có thể dùng ở nhiều không gian khác nhau. Nên chọn đèn có công tắc tự điều chỉnh ánh sáng để tiện trong quá trình sử dụng.  http://denledhanquoc.com.vn/den-op-tran-phong-khach-han-quoc/

Đối với các dòng đèn bàn, có thể sử dụng cho không gian phòng khách, bàn trang điểm hay phòng ngủ, phòng ăn để đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Nên chọn kiểu chao đèn bằng lụa, giấy hay đất nung vì loại đèn này dễ va chạm, nên khi có sự cố rơi vỡ sẽ không gây nguy hiểm.

Một chiếc đèn trang trí đẹp là chiếu đèn hội đủ các yếu tố: tính thẩm mỹ, tính kỹ thuật cao và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Lựa chọn các loại đèn chùm bằng pha lê hay vật liệu đắt tiền sao cho đáp ứng cho từng không gian. Tùy theo diện tích tối thiểu cho các loại đèn chùm nhưng khách hàng chỉ nên chọn mua đèn chùm khi phòng của mình rộng từ 12m2 trở lên và chiều cao trần tối thiểu từ 3m trở lên. Không nên dùng đèn chùm cho không gian hẹp và thấp, dễ gây nguy hiểm và rườm rà, kém tính thẩm mỹ. http://denledhanquoc.com.vn/den-led-tran-12w/

Đồng thời nên tránh dùng màu sắc sặc sỡ hoặc các vật liệu rẻ tiền, dễ bám bụi, dễ rơi vỡ vì đèn trên cao bất tiện cho việc vệ sinh định kỳ.

Chất liệu của các dòng đèn pha lê xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Việt Nam, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Tiệp, Pháp… nhưng yếu tố quan trọng quyết định phần lớn giá trị sản phẩm của đèn chùm là thân đèn và chân đế các bóng đèn. http://denledhanquoc.com.vn/den-led-hat-cum-4-bong-de-nhua/

Chọn mua đèn trang trí phù hợp với không gian nội thất căn nhà và sở thích của gia chủ như chọn một bức tranh nghệ thuật. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua để vẻ đẹp ấy không bị lãng quên, xếp xó vì không phù hợp.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhgiakhanh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Blog bạn bè
LED dây 12V INTER ONE nhập khẩu bởi ENTEC
Lịch sử phát triển đèn LED dây

Tại Hàn Quốc, đèn LED dây...



Bộ nguồn LED 12V chống nước INTER ONE Hàn Quốc
Lý do ra đời bộ nguồn LED 12V Hàn Quốc INTER ONE

Nguồn chống...

Nguy cơ tiềm ẩn bởi các tòa nhà sử dụng đèn led

Nhiều tòa nhà cao tầng được “phủ” lớp bóng đèn chớp, biến toàn bộ...



Thay thế 61.000 đèn đường khắp Cleveland

CLEVELAND - "Sáng kiến ​​thông minh an toàn thông minh" của Cleveland là một dự...



Zimbabwe: tạm dừng dự án led

Hội đồng thành phố Kwekwe đã phải tạm dừng dự án đèn đường năng...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com