naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, môi trường sống càng ngày càng trở nên ồn ào và ô nhiễm hơn nên thay vì lựa chọn các căn nhà phố cao tầng thì nhiều gia chủ lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng với đầy đủ không gian sinh thái để có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Bài viết sau của wedo.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mang phong cách châu Âu có bể bơi với không gian sống thân thiện với thiên nhiên của anh Quang ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và đánh giá mẫu thiết kế này nhé. Xem thêm biệt thự kiểu pháp đep.
 
Thiết kế chi tiết của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ
Căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ nhà anh Quang được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1800m2, trong đó diện tích xây dựng biệt thự là hơn  247m2 với mặt tiền rộng 14.4m và chiều sâu là 17.64m còn lại là diện tích dành cho bể bơi, cảnh quan thiên nhiên và sân vườn.
 
Căn biệt thự lấy ý tưởng thiết kế chủ đạo theo phong cách Châu Âu với nhiều điểm nhấn tinh xảo như thiết kế phần mái với trang trí ống khói hay hệ thống cột trụ cho tiền sảnh, hiên nhà với chi tiết phào chỉ, chân tường, chân cột đều được tạo viền gờ chìm nổi góp phần tạo nên sự tinh tế cho ngôi nhà.
 
Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ của anh Quang sở hữu một hệ thống sân vườn khá độc đáo và chỉn chu. Sân của căn biệt thự được thiết kế theo kiểu sân hình gấp khúc hòa hợp với hệ thống tiểu cảnh vườn xung quanh giúp tạo ra không gian xanh tươi mát cho cả biệt thự.
 
Hồ bơi của căn biệt thự được đặt ở sân trước của nhà. Bể bơi được thiết kế với kiểu dáng hình vuông với những đường viền mềm mại bao xung quanh. Xung quanh hồ được lát gạch cao cấp dành riêng cho bể bơi giúp chống trơn trượt, chống thấm. Hồ được xây dựng bằng chất liệu cao cấp thủy tinh loại sợi fiberglass giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, để tăng vẻ đẹp cho bể bơi, kiến trúc sư còn sử dụng thêm các tiểu cảnh bồn cỏ, trồng các loại cây hoa nhỏ hay trồng một số loại cây không bị rụng lá như cây dừa để tránh làm bẩn hồ. Đặc biệt, ở cạnh hồ bơi kiến trúc sư còn bố trí đặt những bộ ghế sofa nhỏ giúp gia chủ có thể ngồi thư giãn và ngắm cảnh. Phía sau nhà còn có một sân cỏ rộng là chỗ vui chơi cho các con của anh Quang
 
Với tất cả những chi tiết tỉ mỉ ở trên đã tạo ra một không gian sân vườn tuyệt đẹp có một không hai cho căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ của gia đình anh Quang.
 
Căn biệt thự được thiết kế với 3 màu chủ đạo là: màu xám xanh, trắng và xám giúp tạo nên một vẻ đẹp tinh tế vừa sang trọng cho mẫu biệt thự 1 tầng này.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com