naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Biệt thự 2 tầng được các chuyên gia kiến trúc định nghĩa là loại hình nhà ở có chiều cao là 02 tầng, diện tích mỗi sàn của ngôi nhà khoảng từ 100-200m2, kết cấu chắc chắn bằng khung bê tông hoặc loại tường gạch chịu lực tốt. Mỗi căn biệt thự 2 tầng sẽ có khoảng từ 2-4 mặt thoáng, có đầy đủ sân vườn cùng tường rào bao quanh, đáp ứng được đầy đủ công năng các phòng chức năng riêng biệt trong ngôi nhà như: ít nhất 01 phòng khách (diện tích từ 25-40m2), phòng ăn có thể kết hợp với khu bếp nấu hoặc không (diện tích tối thiểu từ 25m2), khoảng từ 3-6 phòng ngủ (mỗi phòng có diện tích từ 18-30m2) trong nhà.
 
Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp
 
Một số căn biệt thự có diện tích sàn lớn hơn hoặc cao cấp hơn một chút, có thể kết hợp thêm phòng sinh hoạt chung, phòng thể thao hoặc phòng giải trí, phòng dành cho người giúp việc, hầm chứa rượu, thư phòng, gara ô tô… Yêu cầu quan trọng nhất chính là những thiết kế biệt thự 2 tầng đó phải thể hiện được sự bề thế, sang trọng, đáp ứng phong cách cá nhân và làm hài lòng gia chủ hoặc những người sinh sống bên trong.
 
 
Các loại hình kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện nay
Kiến trúc biệt thự 2 tầng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chủ yếu đi theo 03 phong cách chính bao gồm: cổ điển, tân cổ điển ( kiểu kiến trúc cách tân) và hiện đại.
 
– Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển: Nét đặc trưng riêng của phong cách cổ điển chính là chủ yếu sử dụng hình thức thiết kế đối xứng, đăng đối với hệ tường, cột lớn với những đường gờ phào chỉ được trang trí cầu kì, nhiều lớp. Hình khối bên ngoài của kiến trúc cổ điển thường khá đồ sộ, nặng nề, bề thế, thậm chí là rườm rà nhưng lại rất trang nghiêm, quý phái và thường cao cấp hơn các kiến trúc khác.
 
Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
 
– Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển: Là lối thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp được đan xen giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc trưng nhất là việc sử dụng hệ tường và cột lớn nhưng cách kết cấu tự do, cửa có thể mở lệch hoặc mở lớn, thậm chí là rộng hơn nhiều so với kiểu cổ điển. Kiến trúc của biệt thự 2 tầng cách tân mang đến sự nhẹ nhàng, hiện đại với nhiều tấm kinh cùng tường lớn, lớp mái dốc được đan xen cùng nhau tạo nên ấn tượng về tỉ lệ hình khối của công trình.
 
– Phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại: Thường sở hữu bố cục về hình khối khá tự do, thông thoáng với nhiều không gian mở khác nhau, hướng view lớn cùng ban công rộng cùng nhiều mảng tường lớn đan xen. Bên cạnh đó cũng thường có xu hướng xử lý kết cấu nghịch hoặc giấu cột, tạo cảm giác ấn tượng, mới mẻ.
 
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại
 
Biệt thự 2 tầng hiện đại chủ yếu thích hợp với những lô đất rộng, địa hình phức tạp cùng nhiều khoảng cây xanh, sân vườn, hồ cảnh quanh, hồ nước khác nhau bởi chỉ tại những không gian lớn đó thì mới mang đến được giá trị sử dụng dành cho loại hình biệt thự đẹp này.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com