naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Tối 11-8, CLB Sài Gòn đã thua B.Bình Dương 0-1 trong trận đấu muộn vòng 20 V-League 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất. Đáng chú ý khi đội chủ nhà đã không được công nhận một bàn thắng khá tranh cãi trong hiệp một.
Phải quyết đấu với nhau để thoát khỏi nhóm cuối nguy hiểm, nhưng cả hai đội Sài Gòn và B.Bình Dương đều không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trong trận đấu này.
 
Tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh lần đầu tiên đứng suốt ở đường biên chỉ đạo các cầu thủ B.Bình Dương. Ông hò hét gần như suốt cả trận, thôi thúc các cầu thủ tổ chức tấn công hoặc dồn về ngay lập tức để phòng ngự.

Xem thêm: https://www.lucky88.com/news/detail/orlando-city-vs-sporting-kansas-city-soi-keo-bong-da-hom-nay-15_08_2019-nha-nghe-my-mls-500.aspx
 
Chơi không thật sự nổi bật, nhưng B.Bình Dương bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 34 sau pha đá phạt đẹp mắt của Nguyễn Trọng Huy, tiền vệ 22 tuổi được bố trí đá thay đàn anh Lê Tấn Tài ở tuyến giữa do bị treo giò.
 
Bốn phút sau bàn thắng này, sân Thống Nhất lại ồ lên với pha dứt điểm của Geovane Silveira đưa bóng bật xà ngang giội xuống khá tranh cãi. Các cầu thủ Sài Gòn giơ tay ăn mừng, nhưng trọng tài Nguyễn Văn Chôm đã khoác tay ra dấu trận đấu tiếp tục vì cho rằng bóng chưa vào.
 
Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn đứng ngoài sân phản ứng với trọng tài bàn. Còn cầu thủ Sài Gòn đứng trong sân thì giơ tay phản ứng với trọng tài biên trong lúc trận đấu vẫn tiếp tục.
 
Ngay như một cầu thủ dự bị của CLB B.Bình Dương khi khởi động giữa hiệp đấu cũng tranh thủ ra hỏi cánh phóng viên đứng ngoài sân rằng: "Bàn thắng vào rồi phải không anh? Tôi thấy bóng đã bật vào trong và bật ra".
 
Các cầu thủ Sài Gòn tấn công nhiều hơn trong hiệp hai. Nhưng các chân sút đều dứt điểm không chính xác hoặc không thắng được thủ môn Tấn Trường. Trong khi đó, B.Bình Dương dù tung đội trưởng Nguyễn Anh Đức vào sân ở phút 70 nhưng cũng không thể ghi thêm được bàn thắng nào. Nhưng 1-0 là quá đủ cho B.Bình Dương để thoát khỏi nhóm cuối bảng.
 
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công khi được hỏi về bàn thắng gây tranh cãi cũng tỏ ra khá tiếc nuối. Ông nói: "Tôi chưa có thời gian xem lại băng hình trận đấu. Nhưng tôi nghe mọi người trong đội bảo bóng đã vào cầu môn rồi. Nếu có bàn thắng này thì trận đấu đã sôi động hơn vì cầu thủ của tôi sẽ lên tinh thần".
 
Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Sơn tỏ ra khá bực tức khi có phóng viên hỏi: "Người hâm mộ khá bực tức khi thủ môn Tấn Trường liên tục mắc sai sót khó hiểu nhưng vẫn được bắt chính?". Ông nói: "Chúng tôi không quan tâm đến dư luận nói gì. Tấn Trường không bắt chính trong trận đấu này thì CLB B.Bình Dương đâu còn ai nữa. Thủ môn Đức Cường đang bị chấn thương, còn Phạm Văn Tiến thì phong độ không tốt".

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com