naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Moriyasu tỏ ra ức chế sau những tình huống chơi xấu của Olympic Pakistan.
 
Lượt trận thứ hai bảng D ASIAD, Olympic Nhật Bản gặp Olympic Pakistan – đội đã thua Olympic Việt Nam 0-3 ở trận ra quân. Dù đưa ra nhiều thay đổi ở mặt nhân sự, song thầy trò HLV Moriyasu dễ dàng đánh bại Olympic Pakistan 4-0.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Moriyasu khen ngợi các học trò là “Samurai xanh” đích thực khi thoát hiểm ở rất nhiều tình huống bị chơi xấu: “Để thắng được Olympic Pakistan, chúng tôi phải đối mặt với một loạt pha va chạm từ đối thủ. Có lúc, HLV của hai đội đã đến gần nhau để đấu khẩu về chuyện này”.

 
Tiếp lời, HLV Moriyasu kêu gọi Olympic Pakistan nên thể hiện tinh thần fair-play trên sân: “Tôi nói với đồng nghiệp rằng, những pha bóng như thế rất nguy hiểm và không cần thiết. Thủ môn của Olympic Nhật Bản phải rời sân, chưa rõ tình hình ra sao. Chúng tôi sẽ chờ báo cáo từ bác sĩ”.
 
Tình huống chấn thương của thủ môn Ryosuke diễn ra ở phút 74. Sau sai lầm của tiền vệ Endo Keita, Ryosuke buộc phải dâng cao để đối mặt pha băng xuống của Mansoor. Hai cầu thủ va chạm mạnh vào nhau và đau đớn nằm sân. Dù nhận sự chăm sóc từ bác sĩ, song thủ môn Ryosuke không thể tiếp tục trận đấu.
 
Trận ra quân, Olympic Nhật Bản chỉ thắng 1-0 trước Olympic Napal. Vì thế, việc thắng đậm Olympic Pakistan sẽ tiếp thêm rất nhiều năng lượng cho các học trò của HLV Moriyasu.
 
HLV 49 tuổi tiếp lời: “Olympic Nhật Bản rất quyết tâm ở trận này khi chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Olympic Nepal. Chúng tôi đánh bại Olympic Pakistan một phần vì họ phạm nhiều sai lầm chiến thuật”.
 
Với việc để thua hai trận liên tiếp, có hiệu số -7, cơ hội để Olympic Pakistan vượt qua vòng bảng ASIAD 18 là rất nhỏ. HLV Moriyasu không quên khen ngợi các cầu thủ Olympic Pakistan. “Gần ba năm qua, họ không chơi trận nào. Trong đội hình Olympic Pakistan, nhiều cầu thủ trẻ chơi rất tốt, có người chỉ mới 20 tuổi”.
 
Sau trận thắng 4-0, Olympic Nhật Bản tạm thời vượt qua Olympic Việt Nam để dẫn đầu bảng D. Cuộc cạnh tranh vị trí số 1 ở bảng đấu sẽ rất khắc nghiệt khi Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản gặp nhau ở trận cuối.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com