naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Nhận định + Tip bóng Newcastle vs Norwich City – 22h00 ngày 01/02/2020. Chích chòe lấn át chim hoàng yến
Tiếp đón đội bét bảng Norwich City trên sân nhà của mình sẽ là cơ hội để Newcastle hy vọng có thể dành trọn 3 điểm và cải thiện điểm số của mình.
 
 
Đội hình dự kiến Newcastle vs Norwich City
Newcastle: Martin Dubravka, Jetro Willems, Ciaran Clark, Jamaal Lascelles, Federico Fernandez, DeAndre Yedlin, Allan Saint-Maximin, Jonjo Shelvey, Isaac Hayden, Miguel Angel Almiron Rejala, Joelinton Cassio Apolinario de Lira
 
Norwich City: Tim Krul, Maximillian Aarons, Christoph Zimmermann, Grant Hanley, Sam Byram, Alexander Tettey, Mario Vrancic, Emiliano Buendia Stati, Kenny Mclean, Todd Cantwell, Adam Idah

Xem thêm: Ca cuoc the thao
 
Tip kèo và nhận định Newcastle vs Norwich City
Newcastle đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây với 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Chích chòe đang trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không thua khi cầm hòa hai đối thủ được đánh giá cao hơn là Wolves và đoàn quân của HLV Ancelotti, đánh bại cả Chelsea với tỷ số 1-0. Mùa này họ cũng mới chỉ thua 2 trận sân nhà trước Everton và Leicester City.
 
Norwich City vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng cho dù thành tích gần đây của họ có phần khởi sắc hơn so với giai đoạn trước đó. Bằng chứng là chim hoàng yến đã có được chiến thắng trước Bournemouth với tỷ số 1-0 cách đây một vòng đấu khi mà trước đó họ đã trải qua 9 lượt trận mà chỉ có được 4 trận hòa và 5 trận thua. Hiện tại đội bóng này cũng đang trải qua 5 vòng đấu trên sân khách gần nhất mà không biết đến mùi chiến thắng.
 
Thành tích đối đầu của hai đội bóng này trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất là rất cân bằng khi mỗi bên đều có được 2 lần đánh bại đối thủ. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay trên sân nhà của mình, Norwich đã có chiến thắng trước đối thủ này với tỷ số 3-1, thời điểm mà họ đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên, với tình cảnh hiện tại của hai đội,chuyên gia tip kèo của TRUOCTRAN.COM cho rằng thất bại sẽ là điều khó tránh với đội bóng có biệt danh chim hoàng yến.
 
 
Tip kèo châu Á Newcastle vs Norwich City: Chọn Newcastle -1/4
Dù đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 trong trận lượt đi nhưng với phong độ rất tệ lúc này và phải thi đấu trên sân của đối thủ đang có phong độ cao sẽ khiến cơ hội có điểm của Norwich City là không mấy sáng sủa. Hơn nữa Newcastle đang thắng kèo ở 4/5 trận gần nhất và tỷ lệ thắng kèo của họ cũng cao hơn đội khách với 54% so với 37%. Vì vậy, với mức kèo Newcastle -1/4 thì đội chủ nhà sẽ là sự lựa chọn tin cậy.
 
Tip kèo tài xỉu Newcastle vs Norwich City: Chọn tài 2.1/2 bàn
Thống kê cho thấy những cuộc chạm trán gần đây của hai đội bóng này đều diễn ra với một thế trận vô cùng cởi mở và có rất nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là trong cả 5 lần đụng độ gần đây, tỷ số ở mỗi trận đều có từ 4 bàn thắng trở lên, thậm chí có trận có tới 8 bàn và có trận có 7 bàn. Hơn nữa Norwich City đang là đội bóng có hàng thủ thi đấu kém nhất hiện nay khi đã nhận tới 47 bàn thua. Vì vậy, với mức kèo 2.1/2 thì chọn tài sẽ là quyết định sáng suốt.
 
Tip tỷ số H1 Newcastle vs Norwich City: 1 – 0
 
Tip tỷ số H2 Newcastle vs Norwich City: 2 – 1

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com