naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Truyền thông Thái Lan đang dành sự quan tâm đặc biệt và đưa ra nhiều phân tích chi tiết về lối chơi của tuyển Việt Nam trước ngày hai đội đối đầu nhau tại Mỹ Đình.
 
Mới đây, trong bài viết có tiêu đề "Việt Nam, tiếng gầm của Ngôi sao vàng trước cuộc chiến của danh dự", fanpage Changsuek đã chỉ ra những điểm đáng lưu ý về sự thay đổi trong chiến thuật của ĐT Việt Nam, điều được rút ra sau trận gặp UAE hôm 14/11.
 
Yếu tố đầu tiên được nhắc đến là thời lượng kiểm soát bóng, khi Việt Nam đã tạo ra sự bất ngờ khá lớn ở trận gặp UAE.

Xem thêm: Ca cuoc bong da
 
"Ở trận đấu gần nhất, Việt Nam đã đánh bại được UAE. HLV Park Hang-seo đã có những thay đổi về chiến thuật khiến người hâm mộ bất ngờ. Ở 3 trận đầu tiên của vòng loại, Việt Nam chủ yếu chơi phòng ngự phản công. Họ chỉ cầm bóng 39% khi gặp Thái Lan, nhưng khi đối đầu UAE, con số này đã lên đến 58%.
 
Một điều nữa là việc trước đây họ chưa từng có hơn 500 đường chuyền/trận, nhưng khi gặp UAE, Việt Nam đã chuyền bóng tới 711 lần. Rõ ràng, ông Park đang cố gắng tập trung để kiểm soát được thế trận", trang Changsuek phân tích.
 
Tiếp đó, hệ thống vận hành lối chơi mà HLV Park Hang-seo đang xây dựng cũng được đem ra mổ xẻ: "Bên cạnh việc sở hữu bóng, Việt Nam cũng sử dụng chiến thuật để có thể chủ động triển khai lối chơi ngay từ sân nhà. Họ chơi chủ động để kéo dãn đội hình đối phương và chờ thời cơ. Bàn thắng vào lưới UAE bắt đầu từ một đường chuyền ở hàng phòng ngự, qua một nhịp ở giữa sân rồi bóng được đẩy thẳng lên cho tiền đạo cắm ở phía trên".
 
Cuối cùng, nhắc đến nhân tố đáng theo dõi nhất bên tuyển Việt Nam, trang Changsuek đã gọi tên Đoàn Văn Hậu. Đi kèm với đó là lời so sánh khá thú vị về Văn Hậu với Theerathon Bunmathan, hậu vệ trái 29 tuổi hiện đang thi đấu cho CLB Yokohama tại J.League.
 
"Theo thông kê từ trang dữ liệu toàn cầu Instat, cầu thủ thuộc biên chế SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chính là người chơi nổi bật nhất ở trận Việt Nam thắng UAE. Hậu vệ trái 20 tuổi này hiện đang chơi bóng ở châu Âu. Cậu ta nổi bật với kỹ năng tấn công tốc độ và những đường chuyền chính xác, tương tự như Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan".
 
Tại vòng loại World Cup 2018, Theerathon Bunmathan chính là cầu thủ ấn định tỉ số 3-0 cho Thái Lan khi đối đầu Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào năm 2015. Bàn thắng của hậu vệ này cũng được xem là minh họa đỉnh cao cho lối đá ban bật nhỏ có tên "tik-tok" của Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak, điều đã giúp họ lọt vào đến vòng loại cuối của World Cup 2018.
 
Cuối cùng, dù dành nhiều phân tích về điểm mạnh của Việt Nam tuy nhiên Changsuek vẫn tự tin vào khả năng của ĐT Thái Lan và kêu gọi người hâm mộ hãy cổ vũ hết mình cho đội nhà.
 
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com