naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
HLV Zidane rời Real là do Hazard và De Gea. Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Jesus không sợ phải cạnh tranh với Firmino. M.U đón 2 tân binh liên tiếp. Gattuso “xem giò” Depay. Siêu cúp Italia diễn ra ở Saudi Arabia? Mane đồng ý tới Real Madrid...
 
Việt Nam có thể không có bản quyền World Cup 2018. Còn chưa đầy 10 ngày nữa là World Cup 2018 sẽ khởi tranh nhưng VTV vẫn chưa thể sở hữu bản quyền truyền hình. Theo ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng Ban thư ký biên tập VTV, người hâm mộ Việt Nam có thể phải lỗi hẹn với ngày hội bóng đá thế giới do phía đối tác đòi giá quá cao.
HLV Zidane rời Real là do Hazard và De Gea. Theo tờ The Sun, nguyên nhân HLV Zinedine Zidane rời “ghế nóng” Real Madrid là do ông đã tranh cãi với Chủ tịch Florentino Perez về 2 bản hợp đồng tiềm năng Eden Hazard (Chelsea) và David De Gea (M.U). Theo đó, “Zizou” muốn mua Hazard nhưng lại không hứng thú với De Gea.
 
Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha đã trải qua 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Bỉ nhưng bây giờ Ronaldo mới có mặt. Siêu sao 33 tuổi được tập trung muộn bởi bận thi đấu chung kết Champions League. Trên trang cá nhân, Ronaldo vừa thông báo đã đến hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị đến Nga. Ngay trận ra quân World Cup 2018, Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán Tây Ban Nha.
 
Jesus không sợ phải cạnh tranh với Firmino. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Gabriel Jesus tin rằng, cuộc cạnh tranh vị trí với đàn anh Roberto Firmino cho vị trí “số 9” ở ĐT Brazil sẽ giúp anh chơi hay hơn ở VCK World Cup 2018. Ở trận giao hữu với Croatia, Jesus đá chính nhưng “tịt ngòi”, trong khi Firmino vào sân ở hiệp 2 và ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho “Selecao”.
 
M.U đón 2 tân binh liên tiếp. Theo Sky Sports, hậu vệ Diogo Dalot bắt đầu di chuyển tới thành phố Manchester để kiểm tra y tế tại M.U. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ rời Porto để tới sân Old Trafford trong ít ngày tới. Ngoài Dalot, “Quỷ đỏ” cũng được cho là hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk.
 
Gattuso “xem giò” Depay. Báo giới ở Italia vừa tiết lộ HLV trưởng Gennaro Gattuso của AC Milan vừa có mặt trong trận giao hữu gần đây của ĐT Hà Lan gặp Italia để theo dõi màn trình diễn của Memphis Depay. Depay đã lấy lại phong độ tốt trong màu áo Lyon sau thời gian thất bại ở M.U, và AC Milan đang là một trong những đội muốn mua Depay để bổ sung hàng công.
 
Mane đồng ý tới Real Madrid. Tờ France Football vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo Sadio Mane đã đồng ý chia tay Liverpool để chuyển qua khoác áo Real Madrid trước khi HLV Zinedine Zidane từ chức. Hiện “Kền kền trắng” vẫn quan tâm tới chân sút 26 tuổi này nhưng liệu họ có chiêu mộ Mane hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tân HLV.
 
Lingard nhận áo số 7 tuyển Anh. HLV Southgate đã chính thức công bố danh sách áo đấu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018. NHM đang rất quan tâm đến những “số đẹp” và khá bất ngờ với kết quả. Harry Kane không mặc áo số 10 (Sterling đảm nhận) như ở Tottenham, thay vào đó anh nhận áo số 9. Lingard được kế thừa áo số 7 huyền thoại của cựu đội trưởng Beckham.
 
Siêu cúp Italia diễn ra ở Saudi Arabia? Hôm nay, các CLB của Lega Serie A sẽ bỏ phiếu quyết định có tổ chức trận tranh siêu cúp Italia ở Saudi Arabia hay không. Do Juventus giành cú đúp quốc nội mùa trước nên á quân Copa Italia, AC Milan sẽ đá trận tranh siêu cúp với họ. Trong quá khứ, Siêu cúp Italia từng được tổ chức ở Trung Quốc.
 
Lucas Leiva xuất sắc nhất mùa tại Lazio nhờ... fan Liverpool. Tiền vệ Lucas Leiva đã đánh bại tiền đạo Ciro Immobile, người ghi 41 bàn thắng ở mùa giải vừa qua để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Lazio ới 71% phiếu bầu. Đáng chú ý, cầu thủ người Brazil giành được danh hiệu này nhờ phần lớn phiếu bầu tới từ các CĐV của Liverpool... đội bóng cũ mà anh thi đấu.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com