naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Bộ bàn ăn kích thước lớn, chuẩn bị cho những bữa tiệc gia đình lớn là điều cần thiết với gia đình đông thế hệ. Đèn trùm ánh sáng trắng kết hợp với tông kem của sơn tường và những đường nét thẳng của cột ionic, sự mới mẻ pha lẫn chút mềm mại là điều cần thiết với không gian rộng. Nội thất căn hộ sử dụng sàn nhà lát gạch với những họa tiết chéo, tạo nên đường dọc thẳng, mang đến sự rộng mở với khoảng cửa kính phía sau của không gian.
 
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp sử dụng bộ bàn ăn gỗ chân trụ với họa tiết khắc tỉ mỉ, tông nền nâu đơn giản nhưng ngập tràn sự ấm êm. Sắp đặt chạy thẳng song song dọc theo trần, trang trí phào giật cấp và hệ thống rèm yểu điệu, không gian nhỏ này là nơi diễn ra tiếng cười và cuộc sống hạnh phúc của gia đình 3 thế hệ. Tủ trưng bày trang trí được đặt gọn ở cuối góc tường, những mảng phào chỉ giả PU cắt góc trần, giúp căn bếp trở nên hoành tráng và sang trọng hơn.
 
Xem thêm: Mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển đẹp
 
Tổng thể không gian có sự cân bằng về hình khối, kiểu dáng, màu sắc. Sự kết hợp của những tông màu như trắng và vàng, sự hòa quện có tính chất kết hơp tịnh tiến, trên nền tông nâu chỉnh thể, một nét đẹp quyến rũ thường thấy ở những mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp. Căn bếp là không gian quan trọng, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý cũng như sự an yên của một gia đình. Ngoài vị trí, sự tính toán kết hợp nội thất chuẩn phong thủy là việc luôn được kiến trúc sư cân nhắc khi thiết kế nội thất chung cư.
 
Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp sao để phòng ngủ vừa có cảm giác ấm cúng, vừa sang trọng nhưng cũng không quá cầu kỳ và xa hoa. Phương án đơn giản là sử dụng nội thất gỗ tự nhiên, tông màu nâu ấm vẫn được giữ nguyên vị trí. Để tạo kiểu cách, việc sử dụng mẫu chân giường, ghế, tủ kiểu đường cong mềm mại là một giải pháp được kiến trúc sư lựa chọn.
 
Vị trí ngay cạnh ban công rộng lớn, hệ thống cửa kính giúp đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và đem đến dòng sinh khí cho không gian bên trong của căn phòng.
 
Nội thất phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ, sự pha trộn của tông nâu, tông xanh dương nhạt và tông be trắng với hệ phào trang trí PU, sự tinh tế thể hiện rõ nét qua từng chi tiết nhỏ. Phòng ngủ trở nên sang trọng hơn khi những đường cong trang trí uốn lượn được xử lý thông minh.
 
Sự cân bằng trong phong thủy được tính toán chi tiết khi thiết kế thi công nội thất, phần đầu giường phía sau được ốp xốp, kiểu giường tân cổ điển sang trọng, đem đến đẳng cấp mới cho gia chủ.
 
Đồ nội thất gỗ có sự kết hợp tinh tế khi sử dụng phụ kiện tay cầm núm tròn. Những đường viền ốp được sơn bóng và kiểu cách thiết kế toát lên tính chất quý tộc. Thảm trải sàn sử dụng thảm lớn, họa tiết hoa văn uốn lượn mạnh để tạo nên kiểu cách mới và ấn tượng hơn cho căn phòng nhỏ.
 
Phòng thay đồ thiết kế rộng theo kiểu chữ U, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tận dụng được không gian. Hệ thống đường phào trắng với tông nền xanh trên sàn gỗ sáng màu, tủ quần áo màu nâu trầm thiết kế nhiều hệ thống ngăn kéo như là một điểm sáng. Chiếc ghế nệm bệt xuất hiện thật đúng lúc, vừa tăng hiệu ứng thẩm mĩ, vừa là nơi thư giãn chọn đồ.
 
Phòng ngủ của cậu con trai thiết kế theo tông màu xanh nước biển kết hợp với tông màu trắng và hệ phụ kiện tay cầm màu vàng đồng, mang lại sự đồng bộ có yếu tố hài hòa cao. Không gian căn phòng tràn ngập ánh sáng khi có sự xuất hiện của hệ thống đèn led âm trần và đèn trang trí treo tường. Giường gỗ bọc nỉ cùng với bàn học, giá trách treo tường và tab đầu giường tông trắng, thu hút ánh nhìn và tạo cảm giác gần gũi khi bước vào trong phòng. Ý tưởng thiết kế này đồng bộ chung với phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ cao cấp.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com