naohutthai

   Trong: tintuctonghop
 
Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ với chúng ta. Bạn có một diện tích và kinh phí đủ để xây biệt thự đã là tuyệt vời rồi. Nhưng càng tuyệt vời hơn nếu bạn đầu tư thêm mái thái cho biệt thự nữa. Đặc biệt hiện nay, xu thế xây dựng biệt thự mini mái thái đang trở thành trào lưu trên khắp mọi miền. Nhờ những ưu thế vượt trội về công năng dựa trên diện tích cũng như sự tiện nghi và vốn đầu tư, biệt thự mini mái thái đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư.
 
Biệt thự mini mái thái 1 tầng phong cách hiện đại
Đây là mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng làm mưa làm gió trong vài năm gần đây tại các vùng ven đô và nông thôn. Không thể phủ nhận sức nóng và sự lan tỏa của nó trong suốt thời gian qua cho đến hiện tại. Mẫu biệt thự này thường được kết hợp với kiến trúc nhà vườn nên còn được gọi là biệt thự nhà vườn hoặc nhà cấp 4 mái thái.
 
Biệt thự mini mái thái theo phong cách hiện đại 1 tầng thường được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, khu phòng khách liền với bếp và phòng ăn cùng 1 phòng thờ. Số lượng phòng chức năng và không gian sinh hoạt như vậy thường rất phù hợp và tiện lợi cho gia đình 2 thế hệ. Hơn nữa, cách bố trí các phòng công năng như vậy khá phù hợp với lối sống ở vùng ven đô và nông thôn. Nơi mà sự dân dã, hòa đồng và gắn kết trong cuộc sống rất sâu sắc qua nhiều thế hệ. Một không gian vừa đảm bảo sự riêng tư vừa mang lại sự đầm ấm, quây quần bên nhau.
 
Biệt thự mini mái thái 2 tầng hiện đại
Nếu bạn sở hữu một lô đất với mặt tiền khoảng 7-9m trở lên, chiều sâu từ 9-10m trở lên và nhà bạn có từ 2 đến 3 thế hệ. Bạn muốn mọi thành viên trong gia đình được hưởng một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thoải mái. Nhưng bạn không thích xây dựng nhà quá bề thế, phô trương… Vậy thì hãy thử với phương án biệt thự mini mái thái 2 tầng theo phong cách hiện đại.
 
Với phong cách biệt thự mini mái thái 2 tầng hiện đại, bạn sẽ có một không gian sống đáp ứng yêu cầu của từng thành viên trong gia đình. Kiến trúc hiện đại sẽ mang lại cho bạn một căn biệt thự đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và không lo bị lỗi thời. Không chỉ vậy, lựa chọn kiến trúc hiện đại khi thiết kế biệt thự mini mái thái 2 tầng, bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí đầu tư. Với số vốn bỏ ra khoảng từ 800 triệu trở lên, bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ sở hữu căn biệt thự mini mái thái 2 tầng theo phong cách hiện đại nhất.
 
Tầng 1 của căn biệt thự mini mái thái 2 tầng theo phong cách hiện đại thường được bố trí một phòng ngủ rộng (nếu nhà có người lớn tuổi thì bố trí phòng ngủ tầng 1 sẽ vô cùng hợp lý), 1 phòng thờ, phòng khách liền bếp, 1 phòng vệ sinh chung dưới chân/cạnh cầu thang. Không gian bếp có thể bố trí liền phòng khách hoặc đẩy hẳn về phía cuối nhà cùng lối đi ra vườn sau của căn biệt thự. Phía trước sảnh bố trí không gian để xe ô tô và xe máy.
 
Tầng 2 của biệt thự mini mái thái 2 tầng có thể bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ tùy theo yêu cầu của gia chủ. Số lượng nhà vệ sinh cũng tăng lên phù hợp với số lượng phòng ngủ và không gian chức năng. Tầng 2 thường được bố trí thêm phòng làm việc hoặc không gian sinh hoạt chung cùng khu vực giặt giũ. Tầng 2 cũng có thể bố trí một gian/phòng thờ tùy theo yêu cầu của chủ nhà nếu như gia chủ không muốn đặt không gian phòng thờ dưới tầng 1. Thêm nữa, một không gian không thể thiếu khu vực sân thượng để phơi đồ và thiết kế tiểu cảnh. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, thiết kế biệt thự 2 tầng này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm về công năng, thẩm mỹ và phong thủy.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kieutrinh1996
Họ tên: Kiều Trinh
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com