NGHIÊM VĂN CƯỜNG

Bạn bè
HANG MO
HANG MO
hoiquan_quangdong
hoiquan_quangdong
katy_katy
katy_katy
 
Xem tất cả

Thời tiết

Giá Vàng

Tỷ giá

ô_tô

'Nữ hoàng' BMW serie 3 mui xếp

Đường nét thiết kế thời trang và đậm chất BMW, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành hoàn hảo là những gì phiên bản serie 3 mui xếp cứng đời 2007 mang lại cho người sử dụng. Điểm thú vị là nếu chẳng may phải đỗ xe dưới trời nắng, ca-bin của serie 3 vẫn mát mẻ do trang bị da phản xạ ánh nắng.

Phiên bản mui xếp của serie 3 không có nhiều thay đổi về cấu trúc ngoại thất so với chiếc serie 3 Coupe ra mắt trước đó. Tuy nhiên, nó vẫn mang phong cách đặc trưng của BMW thời gian gần đây, vừa thể thao, vừa sang trọng nhờ những đường nét và mảng khối trên thân khỏe nhưng rất uyển chuyển.

Những đường nét đúng kiểu BMW.
Những đường nét đúng kiểu BMW.

Trên thực tế, đây là cấu trúc mà người ta vẫn gọi là coupe-cabriolet nghĩa là khi đóng mui, nó là chiếc coupe (mui kín) hai cửa thực thụ. Còn khi mở mui, serie 3 trở về dạng mui trần (cabriolet) nguyên bản. Thiết kế kiểu xe này là một trong những thách thức của các kỹ sư bởi phải đảm bảo cùng một lúc tính năng của cả hai dòng xe như thể thao năng động của Coupe nhưng phải uyển chuyển, mềm mại của dòng Cabriolet.


   Trong: Xa_Hội
 

Giám đốc điều hành Ford xuống làm nhân viên bán hàng

Alan Mulally, tân Giám đốc điều hành của Ford Motor, sẽ dành một ngày trong vai trò nhân viên bán xe để tìm hiểu thêm về tình hình khủng hoảng hiện nay. Trong 2006, Ford lỗ tới con số kỷ lục 12,7 tỷ USD, mức lớn nhất trong lịch sử 103 năm của hãng này.

Trong lần đầu tiên tới thăm Hiệp hội các đại lý bán xe quốc gia Mỹ kể từ khi nhậm chức tháng 9/2006, Alan Mulally cho biết sẽ dành một ngày bỏ công sức ra bán hàng tại một đại lý của Ford.

Alan Mulally trong lễ giới thiệu chiếc Escape 2008. Ảnh: AP.
Alan Mulally trong lễ giới thiệu chiếc Ford Escape 2008. Ảnh: AP.

Trong tháng 1, doanh số của Ford giảm tới 19% và đứng thứ tư, không chỉ sau General Motors mà còn cả DaimlerChrysler và Toyota. Theo những gì mà Ford công bố, nhiệm vụ của Alan Mulally, người nhận 20 triệu USD cho chiếc ghế Giám đốc điều hành là đưa Ford chiếm 14-15% thị phần tại Mỹ dù có đứng sau Toyota hay không.

*Ford lỗ nặng nhất trong lịch sử
*Hơn 20 triệu USD cho chức giám đốc

Suốt 11 năm qua, Ford liên tục mất thị phần tại chính quốc khiến ban lãnh đạo tập đoàn này phải lên kế hoạch cắt giảm nhân công, tiền lương và đóng cửa ít nhất 12 nhà máy.

Xét trên khía cạnh kinh nghiệm, Alan Mulally là vị Giám đốc điều hành thích hợp nhất với Ford vào lúc này. Ông từng rất nổi tiếng trong vụ đưa Boeing vượt qua thời kỳ khó khăn, chiếm lĩnh thị trường của Airbus. Tuy nhiên, tài năng chưa đủ để Mulally có thể vực Ford dậy nếu thực sự không hiểu biết về xe hơi. Và đó là lý do ông đồng ý đến đại lý của Ford để bán hàng nhằm tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, làm quen với khách hàng của Ford cũng như kiểm định lại mạng lưới đại lý.

Người phát ngôn của Ford cho biết chi tiết về kế hoạch "vi hành" của Alan Mulally sẽ được công bố trong thời gian tới khi ông làm việc một cách cụ thể với các đại lý. Thế nhưng, nhiều người cho rằng tốt nhất Mulally hãy cố giữ kín lịch trình của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nghiemvancuong117
Họ tên: nghiemvancuong117
Nghề nghiệp: sv
Sinh nhật: : 11 Tháng 7 - 1986
Nơi ở: hà nam
Yahoo: nghiemvancuong117  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


Bình luận mới
anh la XUAN HA day! trong lời muốn nói
Guest trong lời muốn nói
Guest trong lời muốn nói
Guest trong lời muốn nói
anhcuong trong lời muốn nói
Guest_hoainam_* trong lời muốn nói

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

CÔNG NGHỆ Ô_TÔ

Tham vọng của Lifan

4 năm tới, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm, góp mặt ở tất cả các phân khúc như thể thao đa dụng, sedan hạng sang và xe hạng nhỏ.

Dù đã rất nổi tiếng nhờ xe máy nhưng Lifan vẫn chỉ là "tay mơ"trong lĩnh vực ôtô. Tuy đi sau nhưng hãng xe giá rẻ này có kế hoạch táo bạo và mang tầm chiến lược là mua lại nhà máy nổi tiếng của BMW và Chrysler ở Brazil, rồi sau đó chuyển từng phần về trụ sở tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Mẫu hatchback 5 cửa 520 của Lifan.
Mẫu hatchback 5 cửa 520 của Lifan.

Việc đưa nhà máy về quê hương khó có thể thành hiện thực vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố ở tầm chính trị, nhưng chắc chắn nhãn hiệu này không bỏ dở mục tiêu cho ra mắt những mẫu xe mới, ngoài sản phẩm duy nhất hiện nay là 520. Lập kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm còn chứng tỏ Lifan bắt đầu tập trung phát triển ôtô và đó sẽ là mối nguy cho nhiều nhà sản xuất khác. Bởi xét về ảnh hưởng ở các thị trường đang phát triển, không hãng xe nào có lợi thế lớn như Lifan


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com