ThegioitruyenPOTMDT

Các bài viết vào Tuesday 27th October 2015

 

Trong những năm gần đây, vách tắm kính cường lực là một vật liệu xây dựng tiện ích cho những phòng tắm. Hãy ngắm 5 mẫu phòng tắm với vách tấm kính để làm mẫu cho các thiết kế trong gia đình bạn.
Vách tấm kính cường lực với độ bền cao, không bị cong vênh được lắp đặt trong nhà vệ sinh để ngăn cách nhà tắm với khu vực vệ sinh giúp cho không gian phòng tắm luôn được khô ráo và sạch sẽ. Đồng thời, giữ ấm cho mùa đông đang đến gần.

 



Với tone màu trắng chủ đạo, điểm xuyết một vài khung tranh cùng chiếc ghế màu đen, không gian phòng tắm trông thật gọn gàng. Vách tấm kính ngăn cách làm nên không gian riêng tư, đồng thời tạo vẻ hiện đại cho phòng tắm.

Lại là tone trắng nhưng lại được kết hợp cùng gam màu socola trầm tĩnh tạo không gian ấm cúng. Chiếc đèn chùm sang trọng, cùng với một chiếc ghế hướng ra bên ngoài, căn phòng không chỉ phục vụ với một mục đích tắm rửa mà còn là một nơi thư giãn lý tưởng. Phòng tắm rộng phù hợp cho vách tắm kính 90 độ với hai vách kính được ghép với nhau tạo sự thông thoáng.


Căn phòng tắm này mang hơi hướng những thiết kế cổ điển, bước vào phòng tắm như bước vào rừng hoa với giấy dán tường nhiều màu sắc. Kết hợp với nội thất cùng gạch đá ốp màu trắng lại tạo nên vẻ hiện đại. Căn phòng tắm sử dụng vách kính trượt tiện lợi khi không sử dụng có thể kéo ra giúp không gian được thoáng và rộng hơn.

 

 



Phòng tắm toàn bằng gỗ với màu sơn patsle nhẹ nhàng hài hòa cùng với màu vân gỗ của gạch ốp tạo nên nét lãng mạn, thanh thoát. Với thiết kế phá vỡ mọi quy tắc này truyền thống của phòng tắm luôn được xây dựng ở những nơi kín đáo để tạo không khí riêng tư, nhưng với thiết kế này với hệ thống cửa sổ đem ánh sáng vào tràn ngập căn phòng đem lại cảm giác mới mẻ. Vách tắm kính đứng 90 độ không những làm tốt cộng việc ngăn nước, giữ ấm áp khi tắm về mùa đông mà nó còn tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại cho phòng tắm của bạn. 

Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ gọn, vách tấm kính đã làm tốt công dụng của mình khi vừa tạo ra một không gian sạch sẽ, không ướt át như các nhà tắm truyền thống mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp căn phòng tắm rộng hơn so với diện tích thật của nó.

Với tone màu vàng nhẹ cùng với màu xám của đá lát nền và màu da cam ấm nóng của những chiếc thảm đã mang đến cho gia chủ một căn phòng riêng tư cho những phút giây giải lao. Tác dụng của vách tấm kính là ngăn nước giúp cho nền nhà không bị ẩm ướt, do đó bạn có thể thỏa sức trang trí cho nhà tắm của mình bằng những tấm thảm hay đồ nội thất bắt mắt.


« Các bài cũ hơn · ThegioitruyenPOTMDT · Các bài mới hơn »

Bình luận

auduongphong
Oct 29 2019, 02:37 PM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 18-September 19
Thành viên: 79,339



Những tấm vách ngăn này phù hợp với nội thất trong nhà, còn để ứng dụng nơi công cộng hay đặc biệt nhà tắm, nhà vệ sinh nên sử dụng tấm vách ngăn gỗ công nghiệp là oke nhất, đi cùng với bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM thì tuyệt vời.
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngochn.ctp
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Bài hát hay tháng 6

Thời tiết

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com