NGOC QUAN 10

   Trong: tinh yeu
 
Tại sao các anh trồng cây si với em?

 

Xem hình đúng cỡ
Em luôn nhận được những tin nhắn mùi mẫn kiểu: "em có biết mấy ngày nay anh sống khổ sở thế nào không?", "Anh nhớ em phát điên lên"...

Em từng có diễm phúc được chàng trồng cây si, diễn trò phim Hàn Quốc ngay sân làng; lãng mạn đến... không có chỗ nào để chui xuống.

Em từng bị một anh chàng giật tay kéo đi bắt nói chuyện bằng được, mà lúc đó đã gần 11 giờ đêm: "Xin em, em nói chuyện tâm sự với anh đêm nay đi". Làm chuyện đó ngay trước mũi bảo vệ nên anh chàng bị ông ta quát cho một trận. Em mếu máo chỉ muốn khóc.

Em từng có diễm phúc tiếp chuyện điện thoại của các anh hàng mấy tiếng đồng hồ. Đầu em lùng bùng nghe anh nói nào là yêu em lắm, nhớ em lắm, nào là anh không nghĩ có lúc em lại làm khổ anh thế này, vân vân và vân vân...

Em nhận được những tin nhắn mùi mẫn và ướt át, kiểu như "em có biết mấy ngày hôm nay anh sống khổ sở thế nào không? Anh đang phải tập cảm giác không có em", "Em có hiểu được yêu là gì không? Anh nhớ em phát điên lên"...

Em từng nhận được những cuộc gọi, những tin nhắn kiểu "Mình làm quen nhé em? Anh biết em qua một người bạn"... Em không trả lời thì bảo em kiêu kỳ và khó gần. "Cuối tuần bận gì không em? Mình cà phê cà pháo nhé". Chỉ là những tin nhắn kiểu này.

Còn nhiều nữa...

Nhưng anh có biết...

Máy tính em hư hai ngày trời không có để vào mạng, không có để làm bài. Em tra tất cả danh sách điện thoại, tìm người có khả năng để nhờ sửa. Anh thì bảo bận, anh thì bảo đang bận uống bia với bạn, anh thì bảo hôm nay mệt quá... Tóm lại là chẳng ma nào đến giúp em trong lúc em cần. Rốt cuộc chỉ là một anh bạn mới quen tốt bụng nhiệt tình đến giúp.

Em mò mẫm đi đăng ký xe, hỏi hết người này qua người khác; một thân một mình chen chúc vào đám đông. Nhìn người ta có người yêu đi cùng mà mình đến tủi thân. Mình cũng chỉ mong là có người ở bên thôi cũng được. Nhưng những lúc như thế, anh ở nơi nào?

Có những lúc buồn quá, ngồi tra danh bạ điện thoại, nghĩ bụng chỉ là đến nói chuyện cho em đỡ cô đơn. Định gọi người này nhưng nghĩ đến cảnh nói chuyện với người mình không thích thì chán chết, lại thôi. Gọi cho người kia, lại sợ rằng người ta hiểu nhầm ý mình, cũng không bấm số. Gọi cho bạn thì nó bảo đang bận, có gì để lúc khác. Cuối cùng, chỉ còn một cách là đắp chăn nghe nhạc và ngủ.

Có những lúc em cần anh như thế. Còn anh, anh ở phương nào? Em chỉ cần anh đến những lúc như thế thôi. Nhẹ nhàng và đơn giản. Có thể tình yêu nảy nở chỉ những lúc như thế. Em cũng không cần đao to búa lớn đâu. Tất nhiên trong tình yêu có cho phải có nhận, nhưng... không biết nói gì nữa...

Có một câu em đọc ở đâu đó: "Người chồng của mình chưa chắc là người mình yêu nhất, nhưng đó là người đến đúng lúc mình cần".

Nhiều lúc em tự hỏi các anh đến với em vì lý do gì nhỉ?




 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngocquan
Họ tên: TRẦN NGỌC QUÂN
Nghề nghiệp: hoc sinh
Sinh nhật: : 25 Tháng 6 - 1992
Nơi ở: HÒA ĐA
Yahoo: maimaivamaimai  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Minh là người rất yêu thích chim và bướm nữa

Bạn bè
baothach
baothach
HANG MO
HANG MO
hong_ngoc123
hong_ngoc123
white_rose
white_rose
Becon
Becon
nhóc _ đình lập
nhóc _ đình lập
gemini3691
gemini3691
lady_hair-mouthed_94
lady_hair-mouthed_94
pemeo76
pemeo76
pe_nhi
pe_nhi
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Bình luận mới

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com