Nha Khoa Kim

Các bài viết vào Friday 5th May 2017

 

Nếu như bạn nghĩ làm lớn ngực chỉ có biện pháp độc nhất là đặt ngực thì sẽ rất thiếu sót nhé. Massage cũng với thể tạo ra được khỏi “thần kỳ” này, chỉ cần bạn biết cách massage ngực khỏi.

Cách massage ngực bằng vòi sen

Lần tắm vào buổi tối trước khi ngủ là thời điểm tuyệt vời để vừa kích ngực vừa thư giãn. Thay vì chỉ tắm cho sạch sẽ, chị em hãy biến việc làm này thành cách massage ngực riêng để nâng cao bồng đảo bằng phương pháp tận dụng chính cái vòi sen.

Cách massage ngực “kích size” & lợi sữa tốt nhất - nhiều phụ nữ đã kiểm chứng 1

Vòi sen với các tia dung dịch phun với tốc độ nhẹ được xem là tốc độ xuất sắc để massage trên da của chúng ta, bao gồm cả bầu vú. với tốc độ va đập của luồng dung dịch nhẹ và độ ấm của dung dịch, các mạch máu bên dưới bầu vú được ảnh hưởng lưu thông tuần hoàn good hơn, mô mỡ săn chắc và nảy nở. Hơn nữa, các tuyến sữa cũng được kích thích khai thông sẽ là sự chuẩn bị good cho chị em nào gần sửa sinh bé, để sữa về good hơn.

- cách thức thực hành hơi đơn giản, chỉ cần dùng vòi sen, lật ngược vòi để dung dịch hướng vào phía dưới bầu ngực, xoay bao quanh núi đôi có tốc độ nhẹ nhàng theo chiều trong khoảng trong ra ngoài, từ dưới lên, trong khoảng sườn vú lên hõm nách đến má trong cánh tay. Cứ lặp đi lặp lại như thế trong khoảng 20 lần mỗi bên.

>>> Các bài tập tăng vòng 1 hiệu quả ngay tại nhà

Cách massage ngực thủ công

Đôi bàn tay có sức ấm bỗng dưng, lúc thoa vào nhau sẽ nâng cao được mức nóng đáng đề cập. Đây là mức hot tốt cho da núi đôi mà không làm núi đôi bị rát bỏng như các loại khá hot nhân tạo trong khoảng những phương tiện massage.

Cách massage ngực “kích size” & lợi sữa tốt nhất - nhiều phụ nữ đã kiểm chứng 2

Hơn nữa, dùng chính bàn tay của mình massage ngực bạn sẽ thay đổi được tốc độ và lực ép vừa đủ.

- cách thức thực hiện:

Trước khi massage nên vệ sinh tay và sạch bầu vù. tốt nhất là thực hiện sau khi tắm và đã thao dầu dưỡng, dầu massage hoặc kem dưỡng ẩm cho ngực. khi đấy, lòng bàn tay còn ẩm, bạn trâm vào nhau thật nhanh để nâng cao độ ấm. Tiếp đó mau chóng áp cả 2 bàn tay lên bầu ngực, để khoảng 60 giây rồi lặp lại như thế 10 lần.

Tiếp đấy, xoa lại khiến hot bàn tay rồi thực hiện những thao tác massage, ấp ôm ngực bằng cả 2 bàn tay đẩy ngực lên xuống 20 nhịp. xoa ngực xoay tròn trong khoảng trong khe ngực vòng xuống dưới bầu ngực, kéo lên thềm ngực. thực hành chiều ngược lại, khiến như thế 20 nhịp. sử dụng cả hai bàn thay đặt dưới bầu ngực theo hình chữ V và nhẹ nhàng vuốt lên cao.

đặc trưng, ấn và massage quầng vú là điểm đến có các đầu ống sữa với chức năng kích sữa good nhất.

Chú ý lúc vận dụng những cách massage ngực

Đối có những bài massage ngực, dù sử dụng tay có lực cơ học hay là dùng vòi sen cũng nên lưu ý những đề xuất quan trọng sau đây:

Cách massage ngực “kích size” & lợi sữa tốt nhất - nhiều phụ nữ đã kiểm chứng 3lúc massage nâng ngực cần chú ý những yêu cầu căn bản nhất

- thao tác từ tốn, chậm rãi, lực nhẹ nhõm vừa đủ

- không miết hay xiết chặt

- Lực massage luôn phải theo chiều đi lên, không hướng xuống.

- nước vòi sen ko được quá hot, nên thử thủ công trước khi đưa vòi lên ngực

- Để thoa ngực tiện lợi và ko gây rát ngực thì việc sử dụng dầu massage là tốt nhất.

mong rằng có những gợi ý trên đây về phương pháp massage ngực, bạn sẽ có được thêm cách mới để tăng size ngực và tăng tiết sữa nếu như đang nuôi con nhỏ. Còn nhiều những bài viết cộng vấn đề khác trên website rất hữu dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

khangpro191
Họ tên: Khang Ngọc Nguyễn
Nghề nghiệp: SEOer
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 2011
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com