Nha Khoa Kim

Các bài viết vào Tuesday 20th September 2016

   Trong: Bệnh nha chu
 

Bệnh nha chu là bệnh răng miệng rất thường gặp nhưng nhiều người chưa biết cách chữa bệnh nha chu hiệu quả. Để tránh tình trạng sau này có nguy cơ bệnh nặng hơn, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để được tham mưu

Các cách chữa bệnh nha chu mang lại hiệu quả cao

Điều trị nguy cấp
 
Với những trường hợp phát hiện bênh nha chu khi nhận thấy có tả bị sưng ở vùng nướu, niêm mạc có màu đỏ, đau và có ổ mủ thì sẽ được chỉ định thực hiện điều trị nha chu nguy cấp. Lúc này, việc điều trị nhằm mục đích giúp giảm đau, chống nhiễm trùng và han chế các thương tổn tới hệ răng nướu. Điều trị khẩn có thể chấm dứt hoàn toàn tình trạng bệnh nhưng cũng có thể không khỏi và bệnh sẽ lại tái phát sau này tùy thuốc vào từng trường hợp người bệnh.
 
Điều trị không phẫu thuật
 
Phương pháp này được áp dụng phổ quát tại các phòng khám nha khoa cho các bệnh nhân điều trị. thường nhật, điều trị bệnh nha chu không giải phẫu được tiến hành như sau:
 
trước nhất, nha sĩ sẽ khám và đánh giá các nhân tố thuận tiện cho sự lưu giữ mảng bám, ngăn trở vệ sinh răng miệng và kiểm soát mảng bám vi khuẩn. Nếu là trường hợp có thể chỉnh sửa được răng thì sẽ tiến hành chỉnh sửa. Các trường hợp nặng thường được chỉ định nhổ răng và cạo cao răng. tất quy trình và phương pháp sẽ được thực hành theo các bước và bằng các công cụ chuyên dụng. Với khi cạo cao răng là thủ thuật nhằm loại sạch vôi răng, mảng bám bằng phương tiện cầm tay hoặc bằng máy siêu thanh, làm láng mặt răng, tạo điều kiện cho mô nướu lành thương, trở lại trạng thái sinh lý của nướu.
 
Điều trị phẫu thuật Phương pháp này được vận dụng đối với các trường hợp nướu răng bị chảy máu, sưng đỏ nhằm mục đích khắc phục và ngăn chặn trường hợp xấu nhất gây mất răng do bệnh nha chu gây ra. giải phẫu nha chu thường bao gồm các loại sau: – phẫu thuật loại bỏ túi nha chu: phẫu thuật làm giảm độ sâu của túi nha chu để giúp cho việc vệ sinh làm sạch mảng bám vi khuẩn trên răng nướu được tốt hơn.
– phẫu thuật tái tạo: ứng dụng khi xương và mô nha chu bị phá hủy để tái tạo chứng trở lại.
– giải phẫu làm dài răng: nha chu bị viêm loét sẽ làm che phủ răng khiến cho răng trông như bị ngắn lại gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục, các thầy thuốc sẽ tiến hành phẫu thuật để tạo vẻ hài hòa của đường viền nướu hoặc nhiều răng khiến cho răng trông dài ra.
– giải phẫu ghép mô mềm: giải phẫu nhằm mục đích bình phục những hư hại và ngăn chặn sự tụt nướu đấu dẫn đền sự phá hủy mô nướu và xương. phẫu thuật có thể tiến hành ở 1 hoặc nhiều răng đem lại sự hài hòa của đường viền nướu và cải thiện tình trạng ê buốt răng.
 

Cách chữa bệnh nha chu tốt nhất là coi ngó liền tù tù

Điều trị duy trì 
Sau khi ứng dụng các phương pháp điều trị, người bệnh cần được soát, theo dõi tình trạng bệnh và ứng dụng điều trị duy trì nhằm mục đích kiểm soát, ngăn ngừa bệnh tái phát và tiến triển. Điều này sẽ được thực hiện theo định kỳ và sự quan hoài của cả người bệnh và thầy thuốc nha khoa. Điều trị bằng thảo dược đông y Thảo dược nha chu tán là loại thảo trị bệnh nha chu răng miệng hiệu quả được thí nghiệm và đưa vào dùng. Đã có rất nhiều ý kiến phản hồi tốt về loại thảo dược này.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

khangpro191
Họ tên: Khang Ngọc Nguyễn
Nghề nghiệp: SEOer
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 2011
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com