Nha Khoa Kim

Các bài viết vào Friday 20th January 2017

   Trong: Bệnh nha chu
 

Nhiều người không may răng bị sỉn màu mà không biết phải làm gì để răng trắng hơnhttp://cachlamtrangrang.net.vn/lam-sao-de-rang-trang-bat-mi-cach-lam-trang-sang-sieu-hieu-qua.html dù đã thử nhiều cách. Bài viết này nha khoa KIM xin chia sẻ với bạn cách làm gì để răng trăng hơn ngay tại nhà khá là hiệu quả

Để biết làm gì để răng trắng hơn hãy bắt đầu từ thói quen

Thói quen xấu là tác nhân hàng đầu khiến răng bạn bị ố vàng theo năm tháng và càng lâu ngày thì việc làm trắng răng càng khó. Dưới đây là những thói quen mà khiến răng bạn bị ố vàng cần loại bỏ ngay:

- Hút thuốc lá: Khói thuốc lá không chỉ chưa nhiều chất rất độc hại mà nó còn rất dễ bám lên răng khiến răng rất nhanh sỉn màu. Bỏ thói quen hút thuốc không những giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn cải thiện màu răng trắng sáng hơn.

làm gì để răng trắng hơn

- Cafe: Sau khi uống cafe hoặc trà bạn nên đánh răng súc miệng để tránh cafe hoặc trà rất dễ bắt màu. Thói quen vệ sinh răng miệng kém sẽ khiến răng bạn bị ố vàng từ những đồ uống này.

Vậy làm gì để răng trắng hơn?

Để biết làm gì để răng trắng hơn thì việc đầu tiên là bạn cần có một thói quen vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống khoa học. Răng miệng khỏe mạnh là tiền đề răng bạn sẽ trắng sáng hơn. Dưới đây là chế độ ăn uống với những loại thực phẩm giúp bạn làm trắng răng khá hiệu quả.

+ Liên tiếp ăn những loại rau quả như: dâu, táo, lê, bắt buộc tây, cà rốt, rau chân vịt, rau cải xanh, rau diếp… sẽ hỗ trợ hàm răng chúng ta trở nên trắng hơn vì thế hầu hết đều chứa đựng nhiều chất xơ giúp cản trở mảng đóng cặn kết quả tốt.

+ Những cái hoa quả như táo, lê, dâu, buộc phải tây, cà rốt,… bạn nên ngoạm trực tiếp. Việc khiến cho này sẽ chất kích thích việc sản xuất nước bọt, làm giảm vi trùng trong mồm và với nhiệm vụ trắng răng. đặc biệt, trong dâu tây với Axit Malic vô cùng tốt cho việc tẩy màu răng tự nhiên.

+ Những loại rau màu xanh lá cây đậm chứa những khoáng vật giúp xuất hiện một lớp màng bảo quản trên về mặt răng. Nhờ đó, nó sẽ chặn đứng các thủ phạm khiến đổi màu răng.

Làm gì để răng trắng hơn một cách nhanh chóng?

Một số mẹo làm trắng răng khá hiệu quả tại nhà như thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa, lựa chọn kém đánh răng phù hợp rất dễ thực hiện bạn có thể thực hiện được. Ngoài ra dùng baking soda tẩy trắng răng cũng rất hiệu quả nhưng cần hết sức lưu ý vì phương pháp này sẽ làm mòn men răng nếu bạn lạm dụng quá nhiều.

Xin giới thiệu công nghệ tẩy trăng răng bằng laser tại nha khoa KIM hiện đại, an toàn răng trắng tức thì không ê buốt bạn có thể tham khảo. Đây là công nghệ hiện đại được áp dụng tại nha khoa KIM với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với chi phí hợp lý nhất


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

khangpro191
Họ tên: Khang Ngọc Nguyễn
Nghề nghiệp: SEOer
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 2011
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com