Nha khoa Nụ Cười Duyên

 

Ắt hẳn bạn đã từng nghe đến răng sứ Veneer, vậy mặt dán răng sứ Veneer là gì, có tốt không? Kỹ thuật bọc răng với mặt dán sứ veneer là một giải pháp hiệu quả để khắc phục triệt để tình trạng răng đen, bị ố vàng theo thời gian hoặc các lý do khách quan. Với việc dán mặt sứ Veneer lên vùng răng cần điều trị. Răng sứ Veneer tốt ở điểm là mang lại hàm răng trắng sáng hoàn hảo cho bạn mà không ảnh hưởng gì nhiều đến bề mặt ngoài của răng, không làm mòn đi răng của bạn. http://nhakhoanucuoiduyen.com/category/nieng-rang-tham-my/

http://nhakhoanucuoiduyen.com/tag/nho-rang-khon/ Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt nếu có.Vỡ răng cửa nên khắc phục như thế nào?.Chào bác sĩ! Vừa rồi em chỉ mới cắn quả táo mà chiếc răng cửa hàm trên đã bị vỡ một nửa. Em không biết nguyên nhân do đâu, hay do răng em bị sâu. Vậy trong trường hợp của em vỡ răng cửa thì phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa có hiệu quả không? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Vũ Ngọc, 23 tuổi, Tp.HCM).Chào bạn Vũ Ngọc! Nha khoa Nụ Cười Duyên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình về hộp thư của chúng tôi. Với vấn đề “vỡ răng cửa nên phục hình như thế nào của bạn, chúng tôi xin đưa ra lời khuyên như sau:.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là được coi là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp hàm răng mất, sứt mẻ, gẫy, nhiễm màu nặng… Phương pháp làm răng sứ này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại Nha khoa Nụ Cười Duyên với mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp, sáng bóng cho bạn một nụ cười xinh xắn hơn.Dịch vụ bọc răng sứ – Phương pháp mang lại hàm răng đẹp và nụ cười duyên dáng.Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng một mão răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng…, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, sáng màu và đẹp hơn, đồng thời giúp răng thêm bền chắc, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn.

http://nhakhoanucuoiduyen.com/tag/rang-su-lava-plus/ + Ngoài ra răng nhiễm màu Tetracycline (kháng sinh) không thể tẩy trắng vì cấu trúc mô răng đã ãnh hưởng đến men răng + Răng nhiễm flo : là cấu trúc men răng không bền vững loan lổ đốm trắng trên bề mặt men răng Với hai trường hợp trên mọi người chỉ có thể khắc phục bằng cách bọc răng sứ. Làm mão răng sứ chụp lại là biện pháp tốt nhất để có được màu sắc đẹp và tự nhiên như răng thật. Làm răng sứ tốn kém hơn phương pháp trám đấp mặt, nhưng đây là cách tối ưu để có được màu răng đẹp và vĩnh viễn. Hàm răng trắng bóng góp phần quan trọng để tạo nên một nụ cười đẹp và sự tự tin cho mọi người. Vì vậy, có được hàm răng trắng sáng là mong ước của biết bao người.

.Nếu còn bất cứ thắc mắc nào muốn biết cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp về Nha khoa Nụ Cười Duyên thông tin sau để được tư vấn bởi chuyên gia và bác sỹ giàu kinh nghiệm nhé. Việc tư vấn và thăm khám sơ bộ ban đầu áp dụng tại Nha khoa Nụ Cười Duyên là hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm.Câu hỏi: Chào bác sỹ ! Tôi năm nay 27 tuổi, bị mất một 2 răng hàm cách đây vài tháng. Tôi muốn trồng lại răng bằng sứ Cercon vì thấy nó vừa đẹp lại vừa bền. Nhưng không biết là làm răng sứ Cercon duy trì được bao nhiêu năm thì phải làm lại. Tôi muốn trồng răng lâu dài thì dùng sứ này có thể đáp ứng được không. Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ! (Chu Thu Hương – Hải Phòng).

Nguồn: 
http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=24314&


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Nụ Cười Duyên
Họ tên: Nụ Cười Duyên
Nghề nghiệp: Nha khoa
Sinh nhật: : 6 Tháng 4 - 2000
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com