Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Bạn muốn đi phẫu thuật nâng mũi không cần phẫu thuật vì ưu điểm của phương pháp không đụng chạm dao kéo, không để lại sẹo phẫu thuật nhưng lo lắng chưa biết nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu? Vậy hãy xem các chuyên gia  thẩm mỹ nói gì về điều này nhé!

 

1. Nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp nâng cao mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Restylane.... Với một lượng chất làm đầy thích hợp với cơ thể của bạn, sau đó tiêm trực tiếp vào trong mũi, giúp dáng mũi được nâng cao hơn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật cắt rạch, không đụng chạm dao kéo

 

 

 

Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu có được vĩnh viễn

Phương pháp này không để lại bất kỳ một dấu vết thẩm mỹ nào. Đây là kỹ thuật nâng mũi mới nhưng nhờ ưu điểm này mà có nhiều người lựa chọn để thực hiện để giúp mình có dáng mũi  cao thanh tú hơn.

2. Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu?

Cũng giống như câu hỏi nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền, thì câu hỏi kết quả nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu được nhiều khách hàng quan tâm.

Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu phụ thuộc vào việc chị em và các lựa chọn loại chất làm đầy nào, mỗi chất sẽ cho những khoảng thời gian hiệu quả khác nhau như:

+ Hyafilia và Dermalax của Hàn Quốc: Hai loại chất làm đầy này có thể duy trì được khoảng 1 năm.

+ Restylane  của Thụy Điển cho hiệu quả cao trong 1.5 năm

+ Chất làm đầy Juvederm (USA): duy trì được khoảng 2 năm

+ Aquamid đây là loại chất làm đầy vĩnh viễn có hiệu quả lâu dài nhất trong tất cả các loại chất làm đầy cho hiệu quả cao trong 3 năm

Với phương pháp này các chất làm đầy không cho kết quả nâng mũi lâu dài như phẫu thuật tuy nhiên nhờ ưu điểm không cắt rạch, không xâm lấn, không để lại sẹo nên nâng mũi bằng cách này vẫn được nhiều người lựa chọn. Sau 1 – 3 năm, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục tiêm chất làm đầy để có dáng mũi cao đẹp như ý muốn.

Hãy lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật tại địa chỉ an toàn để có kết quả tốt nhất

Phương pháp này những trường hợp có dáng mũi có khuyết điểm nhỏ. Còn nếu mũi có đầu mũi quá to, bè, hai cánh mũi to dày, mũi hếch, mũi lệch vách ngăn lớn thì bạn nên tham khảo thêm các công nghệ nâng mũi hiện đại khác

Bệnh viện Thẩm Hàn Quốc KIM – Bệnh viện đạt chuẩn Quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, chuẩn công nghệ, chuẩn quy trình, nâng mũi được tiến hành bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở trang thiết bị vật chất kỹ thuật hiện đại. Được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, đã nâng mũi thành công hàng ngàn ca nâng mũi cho khách hàng 

Để biết thông tin về phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu và tìm hiểu các giải pháp phù hợp nhất khắc phục khuyết điểm mũi của mình, bạn đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, hay liên hệ tới số Hotline  1900 6899 để được tư vấn, giải đáp nhé.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com