Nhà Thuốc An Tâm

   Trong: Thuốc tăng cân
 
Bánh Kem Ở Quận 1 Làm Theo Yêu Cầu Được Nhiều Người Lựa Chọn Giao Tận Nơi. Dưới cái nắng oi ả của mùa hè ở Sài Gòn mà được thưởng thức một ly kem mát lạnh thì còn gì bằng phải không? Hãy cùng khám phá TOP 10 quán kem quận 1 Sài Gòn ngọt mát, bổ rẻ rất được ưa chuộng thông qua bài viết Dưới đây của tiệm bánh nhé!
 

Bánh Kem Ở Quận 1 Làm Theo Yêu Cầu Được Nhiều Người Lựa Chọn Giao Tận Nơi

 
Top 10 quán kem ngon Quận 1 ngon mát lạnh
 
1. Love Cake quận 1
Bánh kem tặng sếp

Liên hệ để mua bánh kem tại LOVECAKE

Hotline: 0937710193
Website : http://birthdaylovecake.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatinhinhgiare1/
Zalo: 0937710193

Địa chỉ: 140 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

Love Cake là quán kem quận 1 đang rất hot. Nơi đây bán các loại kem cao cấp có xuất xứ từ Mỹ cũng như đã có mặt tại Việt nam giới được hơn 9 năm. Không gian quán được thiết kế theo phong cách năng động với ngập tràn sắc màu.
 
Menu đa dạng với các loại kem truyền thống và còn có cả lẩu kem. Kem ở đây được trang trí bắt mắt bởi trái cây và các loại nước sốt đặc biệt. Cùng với đấy là đa dạng topping ăn kèm như chuối, bánh brownie, dưa lưới,… Love Cake cũng thường xuyên có các voucher khuyến mãi thu hút khách hàng.
 
2. Kem Ý Snowee quận 1
 
Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00.
Mức giá: 30.000 – 110.000 đồng.
 
Snowee có những loại kem gelato mang đậm hương vị Ý. Phương châm của Snowee là nói không với các chất hóa học cũng như các chất bảo quản nên chất lượng kem ở đây được đánh giá rất cao. Menu của quán đa dạng, phong phú với các hương vị như sầu riêng, xoài, socola, dừa,…
 
bên ngoài các hương vị truyền thống, kem ở đây còn được kết hợp với các loại bánh như tiramisu, waffle, brownie, cookies,… Nhân viên của quán vui vẻ và thân thiện cũng là một điểm cộng được thực khách đánh giá cao.
 
3. Hokkaido Baked Cheese Tart
Địa chỉ: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
Mức giá: 29.000 – 210.000 đồng.
 
Nếu bạn là tín đồ của món kem phô mai thì quán kem Hokkaido Baked Cheese Tart là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ bởi vì ở đây có món kem phô mai béo ngậy khiến bao người phát “ghiền”. Tới đây bạn có thể lựa chọn thưởng thức kem dưới dạng ốc quế hay kem ly.
 
Kem phô mai Hokkaido kết hợp cùng trân châu đen tạo nên một món tráng miệng độc đáo và vô cùng ngọt ngào. Với mức giá phù hợp cùng hương vị thơm ngon của kem, Hokkaido Baked Cheese Tart chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm đó.
 
4. Baskin Robbins
Bánh sinh nhật tặng mẹ yêu
Địa chỉ: 01 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00.
Mức giá: 48.000 – 110.000 đồng.
 
Baskin Robbins là thương hiệu kem nổi tiếng đã có mặt lâu đời tại quận 1, Sài Gòn. Không gian quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động thu hút các bạn trẻ Sài Thành. Menu quán đa dạng với 31 hương vị kem độc, lạ. Bên cạnh những loại kem truyền thống, Baskin Robbins còn có soda kem, lẩu kem, kem trái cây,… thơm ngon bán cực chạy. Một số hương vị kem được xem là best seller của quán là Blueberry Pannacotta, Rainbow Sherbet, Gold’n Glory,… ngày nay Baskin Robbins đã có 40 cửa hàng chi nhánh trên cả nước.
 
5. Quán I Love Kem ở Tân Định
 
Địa chỉ: 207 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
Mức giá: 30.000 – 60.000 đồng.
 
Đây là quán kem được nhiều các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng trong những năm gần đây. Đến đây, nhân viên sẽ đưa cho bạn 1 cái ly giấy to cũng như dụng cụ nặn kem, sau đó bạn được tự do lựa chọn vị kem mà mình thích. Chỉ có một số loại kem có giá riêng, còn lại là đồng giá nên bạn thỏa thích lựa chọn nhé. Không gian quán được trang trí theo phong cách hiện đại, sạch sẽ, nhân viên thân thiện cũng là một điểm cộng lớn cho nơi đây.
 
6. Quán kem ngon quận 1 Fuwagori
 
Địa chỉ: 35 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 13h00 – 22h00.
Mức giá: 35.000 đồng.
 
Fuwagori là một địa điểm bán kem được yêu thích tại quận 1 Sài Gòn. Quán được biết đến với các ly kem bông mịn màng cũng như topping vô cùng đa dạng. Không gian quán được decor bởi một màu hồng nhẹ nhàng, xinh xắn cùng với một em gấu Shiro siêu to ngay chính giữa quán để thực khách thỏa sức checkin sống ảo.
 
Món best seller mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây chính là Kem dâu tây & Phô mai xoài. Kem xốp sợi kèm whipping cream không bị ngọt gắt, ăn cùng với các topping và các loại trái cây càng tăng thêm sự ngọt ngào, tươi mát.
 
7. Quán Kem trái cây Bạch Đằng quận 1
Địa chỉ: 26D Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00.
Mức giá: 50.000 – 300.000 đồng.
 
Quán kem Bạch Đằng nằm ở vị trí trung tâm nên rất thu hút đông đảo thực khách ghé thăm và thưởng thức kem ở đây. Quán đã có mặt lâu đời ở Sài Gòn và luôn không ngừng đổi mới thương hiệu, hình ảnh để phù hợp với nhịp sống trẻ của thành phố. Các món kem được đánh giá cao với sự trình bày đẹp mắt, sự sạch sẽ và hương vị thơm ngon.
 
Thực đơn quán không quá phong phú mặc dù vậy rất chất lượng, những loại trái cây ăn kèm tươi ngọt, giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu có dịp tới Sài Gòn thì đừng quên ghé thử quán kem Bạch Đằng bạn nhé!
 
Bỏ túi: 10 Tiệm bánh kem Sài Gòn ngon, rẻ
 
8. Tiệm kem nghệ thuật Roseice Saigon
 
Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30.
Mức giá: 15.000 – 70.000 đồng.
 
Roseice Saigon là tiệm kem hoa hồng đầu tiên tại Việt nam giới với các món kem nghệ thuật độc đáo sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ Ý kết hợp với những loại trái cây tươi. Kem tại đây mang đậm vị ngọt dẻo, hơi béo thế nhưng sẽ gây ấn tượng mạnh cho thực khách.
 
Kem vừa ngon vừa được thiết kế đẹp với 22 vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bên ngoài ra ở đây còn có món trà hoa tuyết hồng đặc biệt mà bạn nhất định phải thử khi tới đây nhé. Đây là một trong các quán kem quận 1 được thực khách đánh giá rất cao đấy!
 
tiệm bánh gợi ý: Top 4 quán Bingsu ngon quận 10
 
9. Kem Pháp Fanny nổi tiếng quận 1
 
Địa chỉ: Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00.
Mức giá: 22.000 – 300.000 đồng.
 
Fanny là hệ thống cửa hàng kem Pháp được sản xuất tại Việt nam giới bởi 2 nhà ẩm thực Pháp nổi tiếng là Jean Marc Bruno và Taurin. Các nguyên liệu ở đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp. Trải thông qua rất nhiều năm phát triển, hệ thống kem Fanny đã có nhiều chi nhánh trên cả nước.
 
Hệ thống cửa hàng của Fanny được thiết kế theo phong cách tinh tế, cổ điển cũng như cũng rất sang trọng, là không gian thích hợp cho việc họp mặt, tụ tập bạn bè hoặc các cuộc hẹn lãng mạn. Kem tại đây được sản xuất phụ thuộc trên dây chuyền cũng như tiêu chuẩn Pháp đảm bảo giữ hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngoài kem truyền thống, Fanny có sản xuất những loại kem mới lạ, có tính thẩm mỹ cao như Mochi, Cubic, Ice Cream Cake, Micorazon, Fanstick,…và những dòng thức uống tuyệt vời khác.
 
10. Quán kem Haagen Dazs
Bánh sinh nhật tặng mẹ
Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00.
Mức giá: 100.000 – 300.000 đồng.
 
Haagen Dazs là quán kem quận 1 như vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là thương hiệu kem ngoại có giá khá cao trên thị trường thế nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi chất lượng của nó. Không gian quán được thiết kế vô cùng sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thân thiện, ấm cúng.
 
Kem tại Haagen Dazs có vị ngọt mát tự nhiên, không có mùi hóa chất, không gây ra ngán cũng như được trang trí rất rõ ràng, tỉ mỉ. Bởi vậy thực khách luôn đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn cách phục vụ ở nơi đây. Ngoài ra Haagen Dazs còn có những loại cà phê, bánh ngọt và những loại nước uống khác theo phong cách sang trọng. Quán luôn cập nhật và đổi mới hương vị những món kem như bánh trung thu kem lạnh, lẩu kem, bobe, kem mix vị,…
 
Trên đây là tổng hợp TOP 10 quán kem quận 1 Sài Gòn mát lạnh hỗ trợ bạn xóa tan đi cái nóng oi bức trong mùa hè này. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân hoặc gia đình của mình đến ngay những địa điểm trên cũng như thưởng thức những ly kem ngọt ngào ngay nào!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocantam
Họ tên: Hồng Vân
Nghề nghiệp: Giáo Viên
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 1985
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com