Nhà Thuốc Đa Khoa

 

Rất nhiều người đàn ông thường cảm thấy khó tin rằng họ có thể vô sinh. Nguyên nhân vô sinh nam không phải là một chủ đề phổ biến từ nhiều thế kỷ trước. Điều này là do niềm tin cũ chỉ ra một phụ nữ là thủ phạm chính khi một cặp vợ chồng không thể sinh con.

Các nghiên cứu hiện tại tiết lộ rằng cả nam giới và phụ nữ đều chịu trách nhiệm khi liên quan đến vấn đề vô sinh. Đàn ông có thể là một nghi phạm vô sinh như phụ nữ. Nguyên nhân vô sinh nam ảnh hưởng đến 10 triệu nam giới tại Hoa Kỳ.

Rất nhiều người đàn ông không nhận thức được rằng họ vô sinh. Lý do là vì họ không biết và cũng không hiểu nguyên nhân vô sinh nam khác nhau.

Dưới đây là năm nguyên nhân vô sinh nam mà bạn nên tìm hiểu về.

1. Varicocele - Đây là một nguyên nhân vô sinh nam trong đó tĩnh mạch ở bìu bị sưng và to. Tình trạng này có thể có ảnh hưởng triệt để đến chất lượng của tinh trùng. Tinh trùng có thể giảm về số lượng và khả năng vận động của nó có thể giảm.

2. Số lượng tinh trùng thấp - Số lượng tinh trùng thấp của nam giới là nguyên nhân gây vô sinh nam phổ biến nhất. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, bạn phải có số lượng tinh trùng bình thường là 20 triệu tinh trùng trên một ml tinh dịch. Nếu kết quả xét nghiệm chỉ ra rằng bạn chỉ có 10 triệu tinh trùng hoặc thấp hơn, bạn có nguy cơ vô sinh cao hơn.

3. Hình dạng bất thường và khả năng di chuyển của tinh trùng - Khả năng di chuyển được đặc trưng bởi khả năng độc đáo của tinh trùng để di chuyển và bơi về phía trứng đang chờ. Có những con đực sinh ra với hình dạng bất thường và khả năng vận động của tinh trùng. Khả năng vận động rất quan trọng bởi vì điều này mang lại cho tinh trùng khả năng cần thiết để sống sót qua hành trình dài và khó khăn đến tử cung của người phụ nữ. Khi hai người này không ở trong điều kiện tốt nhất của họ, vô sinh rất có thể xảy ra.

4. Sự phát triển tinh hoàn bất thường - Một nguyên nhân vô sinh nam khác là khi người ta sinh ra với sự bất thường của tinh hoàn. Tình trạng này làm cho nhiễm sắc thể X và Y bình thường trở thành hai X và một Y. Lý do vô sinh này là nguyên nhân xuất hiện kể từ ngày bạn được sinh ra và không có lý do nào khác cho thấy nó có thể xảy ra trong gia đình. Một sự phát triển bất thường trong tinh hoàn có thể dẫn đến sản xuất tinh trùng thấp cũng như testosterone thấp. Testosteron là hormone tiết ra trong tinh hoàn.

5. Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) - Một số STD có thể trở thành nguyên nhân vô sinh nam. Chúng thường gây sẹo và có thể chặn đường đi của tinh trùng. Khi điều này xảy ra, bạn không thể giải phóng đủ tinh trùng vào tử cung của người phụ nữ và việc thụ thai có thể không xảy ra. Một số ví dụ về STD có thể gây vô sinh ở nam giới là Chlamydia và lậu. Cũng có một số bệnh nhiễm trùng như quai bị có ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản. Tốt nhất là tránh tình trạng này đặc biệt là nó phổ biến ở trẻ em và có thể ảnh hưởng ngay cả khi còn nhỏ.

Nguyên nhân vô sinh nam được ngăn ngừa tốt nhất khi bạn biết cách xác định chúng. Nói chuyện với bác sĩ của bạn và truy cập các trang web đáng tin cậy dành riêng cho các vấn đề vô sinh. Biết vấn đề sẽ giúp bạn và đối tác của bạn xác định giải pháp của nó.

Xét nghiệm vô sinh nam ở đâu

Để biết chính xác xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền cũng như có được kết quả chẩn đoán đúng đắn nhất, các chuyên gia khuyên nam giới nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt như Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được thực hiện.

Không chỉ mang đến kết quả xét nghiệm tối ưu mà Hoàn Cầu ở địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM còn là nơi dẫn đầu trong chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới, cùng với đó là những thế mạnh sau:

Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ chuyên khoa và máy móc hiện đại, được đầu tư đổi mới hằng năm và nhập khẩu ở các nước phát triển.

Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ chuyên khoa hiện đại
Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ chuyên khoa hiện đại

Mức chi phí xét nghiệm tại đây không quá cao, sau khi kiểm tra tình trạng bệnh, các chuyên gia sẽ tư vấn và thảo luận cùng nam giới để tìm ra phương pháp cùng mức giá phù hợp, giúp bệnh nhân không còn băn khoăn lo lắng xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền.

Các chuyên gia, nhân viên y tế và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra hướng chữa trị đúng đắn nhất.

Phòng khám Hoàn Cầu còn luôn đảm bảo điều kiện vô trùng, sạch sẽ, thoáng mát, không để bất cứ tác nhân nào có cơ hội ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ.

 

Xem các báo nói về chúng tôi:

+ Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

+ Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin

+ Báo eva.vn: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng

+ Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocdakhoa
Họ tên: Đa Khoa Hoàn Cầu
Sinh nhật: : 11 Tháng 7 - 1994
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




Tik Tik Tak

(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com