Nhà Thuốc Đa Khoa

 

Hầu hết thời gian, nhưng không phải lúc nào, máu trộn với phân của bạn là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của bệnh trĩ. Các dấu hiệu khác bao gồm ngứa và đau xung quanh và trong khu vực trực tràng và hậu môn. Bệnh trĩ có thể được kích hoạt bởi một số yếu tố khác nhau bao gồm chế độ ăn uống kém, vấn đề táo bón và thậm chí bệnh trĩ khi mang thai do những thay đổi trong cơ thể phụ nữ mong đợi. Phụ nữ mang thai rất dễ mắc bệnh trĩ và có lẽ hơn ai hết nên quan tâm đến các lựa chọn điều trị bệnh trĩ chảy máu.

Nếu bạn bị bệnh trĩ chảy máu, có một số lựa chọn điều trị rất hiệu quả đáng để biết.

6 lựa chọn điều trị bệnh trĩ chảy máu hiệu quả

Mặc dù hầu hết thời gian bệnh trĩ sẽ tự lành, nhưng có một số lựa chọn điều trị bệnh trĩ chảy máu mà bạn có thể làm theo để đẩy nhanh quá trình này làm thế nào để thoát khỏi bệnh trĩ càng sớm càng tốt. Do tần suất người mắc bệnh trĩ tăng lên, cũng có rất nhiều biện pháp khắc phục tại nhà cho các sản phẩm thông tin về bệnh trĩ có sẵn trên mạng.

 

 

 

 

1. Uống nhiều nước

Nước là một thành phần thiết yếu để hệ thống tiêu hóa của bạn thực hiện đúng cách và có lẽ cách điều trị bệnh trĩ chảy máu nhất bắt đầu với Thực phẩm di chuyển qua đường tiêu hóa của bạn có thể bị khô mà không có đủ nước để giữ cho mọi thứ được bôi trơn và di chuyển. Phân khô, cứng di chuyển xuống qua ống trực tràng có thể gây kích ứng và thậm chí làm rách bất kỳ mô trĩ sưng nào dẫn đến trĩ chảy máu.

2. Tránh táo bón

Một cách điều trị bệnh trĩ chảy máu khác là chỉ cần tránh táo bón bằng cách đảm bảo chế độ ăn uống của bạn bao gồm nhiều chất xơ từ ngũ cốc, ngũ cốc, các loại hạt và rau lá xanh, và nếu cần thậm chí dùng thuốc nhuận tràng để giúp đi tiêu đều đặn và bình thường.

3. Dành thời gian của bạn

Đôi khi chúng ta có xu hướng rất thiếu kiên nhẫn khi đi tiêu để nhanh chóng xử lý mọi việc. Căng thẳng để đẩy ra phân nhanh chóng khi nó có thể khô và cứng, có thể không chỉ rách mô ở ống trực tràng như đã đề cập trước đó mà còn dẫn đến áp lực lên mô trĩ đã sưng lên khiến các tĩnh mạch bị vỡ dẫn đến chảy máu trĩ. Điều trị bệnh trĩ chảy máu tốt nhất trong trường hợp này là chỉ cần dành thời gian của bạn khi đi vệ sinh và cũng không phải chờ đợi quá lâu giữa các lần đi tiêu.

4. Ngâm trĩ của bạn

Một phương pháp điều trị bệnh trĩ chảy máu rất phổ biến là tắm sitz hoặc thậm chí là tắm thường xuyên, nơi bạn chỉ cần ngâm mình trong nước nóng để giúp giảm đau và khó chịu. Thêm muối, chẳng hạn như muối Epsom, giúp thúc đẩy quá trình chữa bệnh nhanh hơn và làm cho nó thư giãn hơn.

5. Thành phần tự nhiên

Ngày càng có nhiều người mắc bệnh trĩ đang chuyển sang sử dụng các thành phần tự nhiên như thuốc thảo dược như một hình thức điều trị bệnh trĩ chảy máu.

Một số thành phần thường được sử dụng bao gồm chiết xuất hạt horsechestnut (giúp củng cố thành tĩnh mạch và các mạch máu khác), dứa (chứa các enzyme sẽ giúp phá vỡ thêm các loại thực phẩm trong quá trình tiêu hóa cũng như thêm chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn) , chiết xuất hạt nho (giúp tăng cường và tăng độ đàn hồi của thành mạch máu), và cuối cùng dùng một lượng nhỏ giấm táo sau mỗi bữa ăn để thúc đẩy chữa bệnh là một phương thuốc điều trị bệnh trĩ cũ được sử dụng qua nhiều thế hệ.

6. Điều trị phẫu thuật

Trong một số trường hợp nghiêm trọng, lựa chọn điều trị bệnh trĩ chảy máu duy nhất có sẵn là giải quyết vấn đề bằng một thủ tục phẫu thuật.

Những tiến bộ y học gần đây trong công nghệ đã làm cho các ca phẫu thuật trĩ bớt đau đớn và rủi ro hơn nhiều so với trước đây. Các phương pháp điều trị bệnh trĩ phổ biến thông qua các phương tiện phẫu thuật bao gồm điều trị bằng laser, điều trị siêu âm và một quy trình tiên tiến mới gọi là "nguyên tử hóa bệnh trĩ" giúp làm tan trĩ.

Rõ ràng có nhiều lựa chọn điều trị bệnh trĩ chảy máu, tuy nhiên, nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ kế hoạch điều trị bệnh trĩ nào để đảm bảo không có nguy cơ đối với sức khỏe của bạn.

Điều trị bệnh trĩ chảy máu tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

► Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ứng dụng các phương pháp mới trong việc điều trị bệnh trĩ như: Phương pháp PPH, phương pháp HCPT… những phương pháp này có thể khắc phục nhược điểm của các phương pháp cũ, mang lại hiệu quả điều trị tích cực hơn.

► Ưu điểm của những phương pháp trên: Nhanh chóng, ít đau, thời gian điều trị và phục hồi ngắn, tổn thương nhỏ và nhanh lành, nguy cơ tái phát bệnh thấp

 

Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm


Các bài báo viết về phòng khám:


http://giadinh.net.vn/bac-si-cua-ban/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tu-hao-dia-chi-kham-chua-benh-tot-nhat-tphcm-2018100910360164.htm

 

https://dantri.com.vn/tu-van/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-20181024101234103.htm

 

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-tai-mui-hong-uy-tin-tai-tphcm-c683a1024634.html

 

https://eva.vn/bai-thuoc-hay/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-vi-sao-dong-dao-benh-nhan-lua-chon-c132a375437.html

 

https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chikham-phu-khoa-uy-tin-chat-luong-c296a430977.html

 

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-c683a1146327.html

 
 

 

 


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocdakhoa
Họ tên: Đa Khoa Hoàn Cầu
Sinh nhật: : 11 Tháng 7 - 1994
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




Tik Tik Tak

(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com