Nhà Thuốc Đa Khoa

 

Nha đam là một loại cây lâu năm, được trồng chủ yếu trên toàn thế giới vì lợi ích dược liệu và nông nghiệp. Gel lô hội được chiết xuất từ ​​lá thịt của cây. Lợi ích của cây nha đam này đã được nghiên cứu rộng rãi cho công dụng chữa bệnh của nó, một số trong đó được mô tả dưới đây.

 

Lợi ích của cây nha đam

 

Hữu ích cây nha đam trong:

Tiêu hóa | Tăng cường hệ thống miễn dịch | Ung thư | Da | Tóc | Viêm khớp | Xương và Cơ bắp | Chữa lành vết thương | Sức khỏe phụ nữ | Buồn nôn | Tiểu đường II | Trào ngược axit | Chống lão hóa |

Làm thế nào điều này giúp:

Đặc tính chống oxy hóa và chống vi khuẩn:

Gel lô hội bao gồm nhiều chất phytochemical có đặc tính chống oxy hóa có thể xảy ra như anthraquinone C-glycoside, các anthraquinone khác như emodin, profin, manan acetylated, anthrones, v.v. Ngoài ra, axit salicylic cũng có trong gel

Làn da:

Cây nha đam đã được sử dụng từ thời cổ đại để bôi và điều trị bỏng, vết cắt, vết chích, phát ban và bất kỳ nhiễm trùng da nào khác. Các vitamin E có trong cây giúp làm giảm tác hại của tia UV như cháy nắng, nổi mụn và mụn nước. Trong một số trường hợp, người ta đã lưu ý rằng bôi gel lên vết bỏng độ ba, giúp vết thương nhanh lành hơn và phục hồi da nhanh hơn. Hơn nữa, gel cũng giúp loại bỏ vết rám nắng và rạn da.

Xương, khớp và cơ bắp:

Đặc tính chống viêm của Aloe vera giúp giảm nhiều tình trạng viêm như viêm khớp và thậm chí giảm đau khớp và cơ bắp. Một ứng dụng tại chỗ của gel lô hội làm giảm sưng và đỏ xung quanh khu vực bị ảnh hưởng và giảm đau.

Ung thư:

Một số nhà nghiên cứu cũng tuyên bố rằng Aloe vera chứa nhiều hợp chất bắt giữ sự phát triển của các tế bào ung thư và ngăn ngừa sự hình thành khối u. Các polysacarit có trong cây lô hội bao gồm các đại thực bào hiệu quả giải phóng một lượng lớn oxit nitric, có đặc tính chống ung thư. Gel lô hội cũng giúp làm dịu vết bỏng và vết thương phát sinh do phương pháp điều trị xạ trị.

Sự lão hóa:

Với tuổi tiến triển, da mất đi độ đàn hồi tự nhiên và trở nên khô, làm tăng sự xuất hiện của nếp nhăn hoặc nếp nhăn. Gel lô hội giúp loại bỏ các tế bào da chết và giữ ẩm cho da. Một số nhà nghiên cứu cũng đã tuyên bố rằng gel lô hội giúp cải thiện độ đàn hồi của da và trì hoãn sự khởi đầu của lão hóa.

Tóc rụng

Độ pH của da đầu có tính axit, tức là 5,5. Các loại dầu gội thương mại và các sản phẩm dành cho tóc có tính kiềm và có thể thay đổi pH da đầu. Bất kỳ thay đổi nào về độ pH của da đầu đều có thể gây ra các vấn đề liên quan đến tóc, như rụng tóc, gàu, tóc dầu, ... Aloe vera loại bỏ các tế bào chết khỏi da đầu, duy trì pH da đầu, giảm nhiễm trùng và làm dịu da đầu.

ĐA KHOA HOÀN CẦU – KHẲNG ĐỊNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí.

➯Đội ngũ y bác sĩ giỏi – tận tâm: Đa khoa Hoàn Cầu quy tụ những chuyên gia giỏi, có hơn 20 năm hành nghề đúng chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn đầu ngành, đảm bảo hiệu quả chữa trị cao, an toàn cho người bệnh.

➯ Đảm bảo các điều kiện y tế đạt chuẩn.

➯ Là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, xây dựng theo mô bình bệnh viện – khách sạn, đảm bảo không gian hiện đại, thoải mái, tiện nghi. Các trang thiết bị y tế đầy đủ, tối tân, nhập khẩu từ nước ngoài... hỗ trợ chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng.

➯Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thông tin bảo mật chặt chẽ.

➯ Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, niêm yết đúng giá từ sở quy định.

➯ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả lễ tết. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp Phòng Khám Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) hoặc liên hệ Hotline 028. 3923 9999 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

Xem các báo nói về chúng tôi:


+ Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

+ Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin

+ Báo eva.vn: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng

+ Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocdakhoa
Họ tên: Đa Khoa Hoàn Cầu
Sinh nhật: : 11 Tháng 7 - 1994
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




Tik Tik Tak

(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com