Nhà Thuốc Đa Khoa

 

Ung thư phụ khoa là ung thư của cơ quan sinh sản của phụ nữ, bao gồm buồng trứng, ống dẫn trứng, tử cung (tử cung), cổ tử cung (cổ tử cung), âm đạo (ống sinh) và âm hộ (cơ quan sinh dục ngoài).

Nếu chúng ta tổng hợp các bệnh ung thư phụ khoa xảy ra mỗi năm với nhau, chúng chiếm ít hơn một nửa các trường hợp ung thư vú. Tuy nhiên, phụ nữ có thể lo ngại về khả năng mắc bệnh ung thư phụ khoa vì không giống như ung thư vú, các cơ quan phụ khoa không dễ nhìn thấy. Do đó, điều quan trọng đối với phụ nữ là nhận thức được các chương trình sàng lọc khác nhau đối với các bệnh ung thư phụ khoa tồn tại và cũng cần lưu ý các triệu chứng để bệnh có thể được phát hiện sớm trong trường hợp có thể chữa khỏi hoàn toàn. Phụ nữ cũng nên hiểu rằng mặc dù ung thư phụ khoa phổ biến hơn ở phụ nữ lớn tuổi, những người thường trải qua thời kỳ mãn kinh, chúng cũng có thể xảy ra ở phụ nữ trẻ.

dấu hiệu ung thư phụ khoa


Các triệu chứng của ung thư phụ khoa là gì?

Có bốn bệnh ung thư phụ khoa chính (ung thư buồng trứng, tử cung, cổ tử cung và âm hộ) và các triệu chứng khác nhau tùy theo loại. Tuy nhiên, có một số triệu chứng phổ biến sẽ nhắc bạn đi khám bác sĩ. Mặc dù không thể liệt kê mọi triệu chứng đơn lẻ có thể chỉ ra ung thư phụ khoa, danh sách dưới đây có thể giúp hướng dẫn bạn.

1. Chảy máu âm đạo bất thường

Chảy máu từ âm đạo phải luôn được coi là bất thường nếu nó xảy ra khi bạn không có kinh. Các loại khác nhau của chảy máu âm đạo bất thường inlcude:

  • Chảy máu sau khi mãn kinh đã diễn ra (hậu mãn kinh)
  • Chảy máu sau khi quan hệ - chảy máu sau sinh
  • Chảy máu giữa các thời kỳ (chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt)
2. Dịch tiết âm đạo bất thường

Tất cả phụ nữ sẽ trải qua dịch tiết âm đạo thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt. Loại xả này là rõ ràng và không có mùi. Nó có thể đặc biệt đáng chú ý trong quá trình rụng trứng (khi trứng rụng ra khỏi buồng trứng). Hầu hết phụ nữ sẽ quen với việc tiết dịch âm đạo thông thường của họ và bạn nên báo cáo bất kỳ dịch tiết nào khác với bình thường với bác sĩ của bạn.

3. Sưng bụng

Tất cả phụ nữ sẽ trải qua đầy hơi bụng và sưng tại một số điểm trong cuộc sống của họ. Các rối loạn đường ruột nhỏ phổ biến như hội chứng ruột kích thích có thể gây ra triệu chứng này. Tuy nhiên, nếu bạn là một phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi trở lên và lần đầu tiên gặp phải triệu chứng này, đó có thể là do ung thư buồng trứng.

4. Âm hộ ngứa

Âm hộ là khu vực bao phủ da giữa hai chân của bạn. Da trên âm hộ có thể khá nhạy cảm và ngứa khá phổ biến, đặc biệt là ở phụ nữ lớn tuổi. Da ngứa trên âm hộ có thể là do khô, chàm hoặc vẩy nến, tất cả các tình trạng da phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không bỏ qua ngứa, đặc biệt là nó không biến mất sau các biện pháp đơn giản, vì nó có thể là một dấu hiệu của ung thư âm hộ. Ung thư âm hộ thường gây ra một cục hoặc loét nhưng ngứa cũng có thể là một triệu chứng.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TPHCM UY TÍN TỐT NHẤT

Với những nhu cầu, mong muốn của các chị em khi tìm phòng khám phụ khoa TPHCM thì hiện nay đa khoa Hoàn Cầu chính là địa chỉ mà chị em hoàn toàn có thể an tâm, hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm ở số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM thuận lợi cho nhu cầu đến và thăm khám của bệnh nhân.

Phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước cũng như tu nghiệp ở nước ngoài. Do vậy đảm bảo việc thăm khám phát hiện bệnh tình và đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả cùng người bệnh.

Hoàn Cầu được đánh giá cao là phòng khám phụ khoa uy tín
Hoàn Cầu được đánh giá cao là phòng khám phụ khoa uy tín

Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

 


Xem các báo nói về chúng tôi:

+ Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

+ Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin

+ Báo eva.vn: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng

+ Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocdakhoa
Họ tên: Đa Khoa Hoàn Cầu
Sinh nhật: : 11 Tháng 7 - 1994
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




Tik Tik Tak

(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com