entec led

 

Hiện nay, các công trình có thiết kế trần thạch cao tại Hà Nội ngày càng nhiều dẫn đến nhiều khách hàng có nhu cầu tham khảo về vấn đề chiếu sáng nội thất, trang trí trần thạch cao bằng đèn led ngày càng cao. Bài viết sau chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý về các loại đèn led trần thạch cao cho quý khách lựa chọn.

>>xem thêm: Sử dụng đèn LED âm trần thạch cao đúng cách hiệu quả

Các loại đèn led trần thạch cao tại Hà Nội được chọn mua nhiều nhất

Với các phòng khách được trang trí bằng thạch cao theo kiến trúc trần giật cấp và trần giả, quý khách có thể sử dụng đèn hắt trần và đèn trùm ở chính giữa. Chắc hẳn, quý vị đang phân vân là không biết nên sử dụng đèn hắt loại gì, màu gì để phù hợp với thiết kế phòng khách nhất. Có nhiều nhà thi công lựa chọn các loại đèn có ánh sáng nhiều màu khác nhau chiếu sáng căn phòng tuy nhiên tùy vào nội thất trong nhà mà quý khách nên lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Các loại đèn led trần thạch cao tại Hà Nội được chọn mua nhiều nhất

Các loại đèn led dành cho trần thạch cao phòng khách cao cấp

Sau khi đã thi công xong trần nhà phần thô và chờ thợ sơn bả hoàn thành thì quý khách nên bắt đầu lắp ráp hệ thống điện. Hiện trên thị trường có một số loại đèn hắt thường dùng như đèn hắt trần led dây hoặc đèn hắt bằng đèn tuýp led 1,2m bóng T5 hoặc đèn tube led T8.

Một số loại đèn led cao cấp dùng cho trần thạch cao

– Đèn bóng tuýp led 1,2m T5 và T8 hắt trần có ưu điểm là rất bền, không cháy hỏng, nếu dòng điện gia đình ổn định thì tuổi thọ của đèn tube led lên đến trên 6 năm . Khác với bóng đèn ống huỳnh quang là ánh sáng của đèn led tuýp rất đồng đều, ánh sáng dịu nhẹ, tự nhiên. Duy chỉ có một nhược điểm là đèn dạng hình ống, những chỗ uốn không thể sử dụng được và phải lắp nhiều đèn thành những đoạn nhỏ.

– Đèn hắt dây led cực kì bền mỗi mắt led đều có khả năng phát sáng. Hơn thế nữa ánh sáng của đèn LED  dây rất đẹp và tiết kiệm điện dù không sáng bằng đèn led tuýp do công suất nhỏ hơn nhiều. Bóng đèn led dây có thể lắp đặt theo mọi đường cong uốn lượn của trần nhà nên rất tiện dụng. Nếu để 1 căn phòng thiết kế ánh sáng đúng tiêu chuẩn thì quý khách nên lựa chọn các hệ thống chiếu sang phù hợp trong đó có các bóng đèn âm trần, đèn ốp nổi.

>>xem thêm; Bóng đèn LED trang trí trần nhà đẹp độc lạ có một không hai

Với việc lắp đặt đèn led trần thạch cao trang trí cho phòng khách thì ánh sáng kết hợp giữa màu xanh và mà đỏ theo chúng tôi là điều tối kỵ vì khi đó trong căn nhà sẽ có màu sắc lòe loẹt không thích hợp với không gian gia đình ấm cúng, trang nhã… Việc lựa chọn màu vàng nhạt hoặc màu trắng vừa làm tăng thêm độ sáng vừa làm cho không gian của phòng khách trở nên hiện đại và căn phòng ấm cũng hơn.

Các mẫu thiết kế đèn led cho phòng khách có trần thạch cao

Về đèn LED quý khách có thể tham khảo các mẫu sản phẩm. Các sản phẩm đang được cập nhật và bổ sung thêm rất nhiều để cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách trang trí trần thạch cao phòng khách bằng đèn led, quý khách có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây.

Các loại đèn led trần thạch cao tại Hà Nội được chọn mua nhiều nhất

interior luxury real estate condo penthouse

Các loại đèn led trần thạch cao tại Hà Nội được chọn mua nhiều nhất

Các loại đèn led trần thạch cao trang trí phòng khách

Ánh sáng vàng thường được sử dụng trong thiết kế đèn hắt trần. Các công trình có yêu cầu cao về mỹ thuật rất yêu cầu cao về hệ thống ánh sáng từ đèn hắt trần. Sử dụng đèn hắt Led sẽ giúp ánh sáng đều hơn khi hắt ra từ các cấp của trần thạch cao.

>>xem thêm: đèn downlight âm trần

Chúng tôi hy vọng rằng, quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm đèn led trần thạch cao cho phòng khách phù hợp với nhu cầu của mình. Quý khách hãy đến với công ty đèn led cao cấp uy tín của chúng tôi tại Hà Nội để mua được những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất ngay hôm nay.

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com