entec led

 

Của LED đang nhanh chóng trở thành sự lựa chọn chuẩn cho e xterior đèn thương mại . Những lợi ích của đèn LED trong các ứng dụng chiếu sáng thương mại mở rộng ra ngoài những ưu điểm phổ biến mà LED có thể cung cấp.

 

Độ bền vượt trội và tính linh hoạt của đồ đạc LED, ví dụ, làm cho chúng lý tưởng cho chiếu sáng thương mại bên ngoài. Đang tải bến cảng, bến bãi lưu trữ, và các môi trường thương mại ngoài trời khác có thể hoạt động suốt ngày đêm với máy móc thiết bị tải nặng và các hoạt động tiếp xúc với ánh sáng thương mại với các cú sốc và các tác động có thể dễ dàng làm hỏng natri áp suất cao hoặc halogen đồ đạc truyền thống.

Bên Ngoài đèn LED thương mại bao gồm các thành phần trạng thái rắn mà ít bị thiệt hại từ những cú sốc và rung động. Nếu một trận đấu LED không gặp phải một số thiệt hại, tính chất mô-đun của nhiều hệ thống chiếu sáng LED tạo điều kiện dễ dàng thay thế một đơn vị duy nhất mà không ảnh hưởng đồ đạc khác trong một mảng chiếu sáng thương mại bên ngoài.

Cũng không giống như thiết bị chiếu sáng bên ngoài truyền thống, đồ đạc LED đến chiếu sáng đầy đủ gần như ngay lập tức sau khi được bật lên. Điều này cho phép một cơ sở thương mại để đèn chu kỳ và tắt để tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, và do đó giảm chi phí tiện ích

LED chiếu sáng thương mại bên ngoài cũng tốt hơn vay chính nó để lịch trình bảo dưỡng theo kế hoạch. thiết bị chiếu sáng truyền thống sẽ có nhiều khả năng thất bại bất ngờ, và thời gian chết cần thiết để thay thế hoặc sửa chữa những đồ đạc den led downlight am tran thệ hệ mới sẽ khác hẳn với bóng truyền thống có thể làm suy yếu hoạt động tại một cơ sở thương mại. Ngược lại, đèn LED là ít có khả năng để trải nghiệm thất bại bất ngờ, nhưng thay vào đó sẽ bắt đầu mờ khi họ tiếp cận cuối khả năng hoạt động của họ. Một kỹ thuật viên bảo trì có thể phát hiện những dấu hiệu sớm của mờ này và sau đó lên lịch bảo trì của một vật cố LED vào những thời điểm đó sẽ không gây trở ngại cho hoạt động thường xuyên một cơ sở thương mại.   

chiếu sáng thích hợp cũng rất quan trọng cho sự an toàn trong một cơ sở thương mại bên ngoài. LED chiếu sáng thương mại bên ngoài có sẵn với bộ khuyếch tán và trong nhiều mô hình chùm lây lan khác nhau có thể được kết hợp để thắp sáng mọi lĩnh vực của một cơ sở thương mại để loại bỏ vùng tối và bóng tối tạo ra rủi ro an toàn. Hơn nữa, đèn LED có khả năng tốt hơn để tái tạo ánh sáng tự nhiên. Tính năng này cung cấp cho người lao động trong một cơ sở thương mại bên ngoài một cơ hội tốt hơn để thấy sự tương phản và chi tiết đẹp trong môi trường xung quanh, trong đó cải thiện hơn nữa sự an toàn chung của những môi trường.

Từ góc độ thiết kế, đèn LED chiếu sáng thương mại bên ngoài cũng thường nhỏ hơn và hồ sơ thấp hơn so với đồ đạc bên ngoài ánh sáng truyền thống. đồ đạc LED có thể được lắp đặt dọc theo tường bên ngoài và có thể được tích hợp vào các bộ phận khác của một cơ sở thương mại bên ngoài không có nhu cầu bổ sung cho cột đèn hoặc các yếu tố chuyên dụng khác. Các cơ sở thương mại đang cân nhắc trang bị thêm một hệ thống chiếu sáng hiện có để đèn LED nói chung sẽ phát hiện ra rằng đồ đạc LED mới có thể dễ dàng cài đặt vào hệ thống hiện có với số ít, nếu có, vấn đề tương thích công nghệ.

Ngoài những lợi ích bổ sung của LED chiếu sáng thương mại bên ngoài, lợi thế chung LED vẫn là một yếu tố quan trọng. Khi ngày càng nhiều các nhà sản xuất đang bước vào thị trường LED, chi phí lắp đặt ban đầu của LED vẫn tiếp tục đi xuống. Hơn nữa, đèn LED tạo ra ánh sáng tương tự hoặc tốt hơn như là tiêu chuẩn chiếu sáng thương mại bên ngoài với ít hơn một nửa mức tiêu thụ năng lượng điện. Một cơ sở thương mại có thể khôi phục cài đặt LED, đèn led trần thạch cao  trả trước của chi phí chỉ từ chi phí hoạt động thấp hơn, thường ở dưới hai năm.   

Công ty cổ phần ENTEC LED chuyên nhập khẩu, phân phối đèn LED Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường hiện nay, bảo hành từ 3 đến 4 năm 1 đổi 1 tùy vào môi trường hoạt động của đèn.

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – Hà Nội.

Đường dây nóng: 043 224 2828.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com