entec led

 

Để hiển thị tối ưu, bơi lội và khán giả cũng như biết rằng không có sự thay thế cho hồ bơi đèn LED . Mỗi cơ sở bơi từ natatoriums được thiết kế cho các sự kiện bơi cạnh tranh thông qua hồ bơi giải trí sân sau sẽ thấy lợi ích từ việc của LED mà không bao giờ có thể đạt được với ánh sáng hồ bơi truyền thống, đèn led panel 600x600 .

Sự khúc xạ ánh sáng qua nước sẽ đặt ra một thách thức đối với bất kỳ nỗ lực chiếu sáng hồ bơi. thiết bị chiếu sáng mà chiếu sáng bề mặt của một hồ bơi thường tạo ra độ chói và sự khắc nghiệt từ ánh sáng phản chiếu của mặt nước và bóp méo thêm hành động diễn ra trong hồ bơi. Theo thời gian, độ ẩm và clo từ hồ bơi sẽ ăn mòn vỏ đèn kim loại truyền thống. Bể chi phí vận hành hồ bơi cao, và chi phí tiện ích nói chung là một trong những mục hàng lớn trong tổng gói trong những chi phí. Đối với tất cả những thách thức này, hồ bơi đèn LED là câu trả lời hoàn hảo.

Ngay cả với các vấn đề chói và tầm nhìn hầu hết các bể bơi cạnh tranh và giải trí có thể được thắp sáng đầy đủ với ánh sáng trên cao nếu ánh sáng được cấu hình đúng cách. Đối với hồ bơi đèn LED, cấu hình và thông số được phát triển từ công suất mỗi foot vuông của bề mặt hồ bơi để sản lượng lumen của đèn tự. LED và đèn hồ bơi truyền thống không tuân theo sự so sánh dựa trên công suất vì hiệu quả vượt trội của đèn LED.

Một 75-watt đèn LED cố định, ví dụ, có thể tạo ra chất lượng tương đương và số lượng ánh sáng như một vật cố truyền thống 500-watt. Vì vậy các nhà thiết kế có thể sử dụng kết hợp khác nhau của bơi nhỏ hồ bơi đèn LED để tạo ra ánh sáng, Nhập khẩu đèn LED  đó chiếu sáng một hồ bơi với tối thiểu là chói.

Độ bền của đèn LED làm cho chúng lý tưởng cho việc cài đặt dưới nước là tốt. Trung bình, một hồ bơi ánh sáng được thiết kế để lắp đặt dưới nước có thể kéo dài trong 20.000 giờ hoạt động liên tục LED, và trong một số trường hợp càng nhiều càng 50.000 giờ. Thay thế và sửa chữa các thiết bị chiếu sáng dưới nước có thể tốn nhiều thời gian và tốn kém. Các tuổi thọ dài hơn hồ bơi đèn LED có nghĩa là bơi nhà khai thác hồ bơi sẽ tốn ít thời gian và tiền bạc vào việc duy trì và sửa chữa hệ thống chiếu sáng trong hồ bơi của họ.

Các khả năng thẩm mỹ của thế hệ kế tiếp hồ bơi đèn LED cho biết thêm một khía cạnh nữa để hấp dẫn họ. Một số hệ thống LED có khả năng đổi màu cho phép một nhà điều hành hồ bơi để thay đổi màu sắc và tâm trạng chung của một hồ bơi tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Trong khi điều này có thể không phải là hữu ích một tính năng cho bể bơi thi đấu, nó có thể thêm vào bầu không khí của một hồ bơi giải trí tại một cơ sở nghỉ mát hay giải trí.

Những lợi ích chi phí của LED là một lý do thực tế quan trọng đối với việc chấp nhận rộng rãi hơn của hồ bơi đèn LED. Một nhà điều hành hồ bơi sẽ nhận ra tiết kiệm chi phí tiện ích đáng kể khi đèn truyền thống được thay thế bằng đèn LED.

Bể bơi đèn LED sẽ tạo ra cùng cấp chiếu sáng thường ít hơn một nửa chi phí điện có liên quan đến đồ đạc hồ ánh sáng truyền thống. Các chi phí nguyên liệu và cài đặt ban đầu liên quan đến hồ bơi đèn LED có thể được phục hồi trong khoảng hai năm Đèn led đường phố  chỉ từ tiết kiệm chi phí hoạt động.

Công ty cổ phần ENTEC LED chuyên nhập khẩu, phân phối đèn LED Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường hiện nay, bảo hành từ 3 đến 4 năm 1 đổi 1 tùy vào môi trường hoạt động của đèn.

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – Hà Nội.

Đường dây nóng: 043 224 2828.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com