entec led

 

Đối với nam giới và phụ nữ của một thế hệ nào đó, các cuộc thảo luận về một “cuộc khủng hoảng năng lượng” mang đến cho tâm hình ảnh của dòng dài xe ô tô chờ đợi để mua xăng trong những ngày của lệnh cấm vận dầu Ả Rập trong những năm 1970. Cuộc khủng hoảng năng lượng mới của phần đầu của thế kỷ 21 không bao gồm hình ảnh ấn tượng như vậy, nhưng nó có tiềm năng trở thành một vấn đề lớn hơn nếu dân số thế giới tiếp tục đốt cháy nhiên liệu hóa thạch theo tỷ giá hiện hành và để bơm một lượng lớn hơn lượng khí thải carbon vào khí quyển.

>>Xem thêm:  den downlight am tran

Đến mức mà bất kỳ mối quan hệ nguyên nhân và kết quả giữa lượng khí thải carbon và các vấn đề môi trường trong tương lai là tạo ra một cuộc khủng hoảng năng lượng mới,   hệ thống đèn LED hiệu quảcó tiềm năng để có một vết cắn lớn ra khỏi nước Mỹ và tiêu thụ năng lượng của thế giới và để giảm lượng khí thải carbon tổng thể được tạo ra bởi ánh sáng nhân tạo.

Một trong những yếu tố trung tâm của cuộc khủng hoảng năng lượng mới là tiêu thụ hiệu quả điện năng được tạo ra bởi than đốt và nhà máy điện điều khiển nhiên liệu hóa thạch khác. ánh sáng nhân tạo truyền thống chuyển đổi khoảng 10% đầu vào năng lượng điện thành và chất thải ánh sáng còn lại là nhiệt dư thừa. Bộ Ngoại giao Mỹ Năng lượng ước tính rằng việc chuyển đổi từ các nguồn ánh sáng truyền thống để ánh sáng trạng thái rắn LED sẽ làm giảm lượng khí thải carbon hàng năm ở Mỹ bởi hơn 180 triệu tấn so với mười đến mười lăm năm tới.

Để đưa giảm này vào quan điểm, chuyển đổi này sẽ có tác dụng tương tự như loại bỏ hơn 38 triệu xe ô tô chở từ đường bộ của nước này. Việc chuyển đổi này sẽ không làm giảm đáng kể chỉ phát thải khí nhà kính, nhưng nó cũng sẽ giữ gìn nguồn nhiên liệu hóa thạch cho các mục đích khác cho đến khi nguồn năng lượng mới và sạch hơn được phát triển.

Quốc hội Hoa Kỳ đã cấp cho phép in sách tôn giáo của nó trên những ước tính này với nhiệm vụ của mình trong Đạo luật Chính sách Năng lượng năm 2005 cho các cá nhân và công nghiệp áp dụng công nghệ chiếu sáng trạng thái rắn với một tốc độ nhanh hơn.  

Các chuyển đổi sang hệ thống đèn LED như một giải pháp cho cuộc khủng hoảng năng lượng hiện tại không giới hạn ở Hoa Kỳ. Pakistan, ví dụ, đang đối mặt với sự thiếu hụt thế hệ năng lượng xấp xỉ 8.000 MW. Dựa trên thực tế khách quan mà đèn LED tiêu thụ năng lượng điện ít hơn 50% so với các nguồn ánh sáng nhân tạo khác, nhà chức trách Pakistan ước tính rằng đất nước của họ có thể tiết kiệm lên đến 5.000 MW chỉ đơn giản bằng cách chuyển sang hệ thống đèn LED. Chuyển đổi đó cũng sẽ làm giảm việc sử dụng các vật liệu nguy hiểm, trong đó có hơi thủy ngân và các loại khí khác, được tích hợp vào công nghệ chiếu sáng cũ.

Các lợi ích của ánh sáng LED không giới hạn để giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng hiện đại. Với hiệu quả và độ bền được cải tiến của họ, các doanh nghiệp giúp đỡ và cá nhân LED để tiết kiệm tiền, và những tiết kiệm sau đó có thể được tái đầu tư vào các mục đích năng suất cao hơn. Với không sử dụng vật liệu độc hại trong sản xuất, đèn LED giảm các vấn đề xử lý chất thải tại các bãi chôn lấp. Họ cũng tạo ra ánh sáng chất lượng cao hơn tạo điều kiện cho các thiết kế ánh sáng linh hoạt hơn và dễ dàng hơn kiểm soát. 

Công ty cổ phần ENTEC LED chuyên nhập khẩu, phân phối đèn LED Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường hiện nay, bảo hành từ 3 đến 4 năm 1 đổi 1 tùy vào môi trường hoạt động của đèn.

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – Hà Nội.

Đường dây nóng: 043 224 2828.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com