entec led

 

Kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế và xây dựng các tòa nhà công nghiệp, bao gồm cả không gian sản xuất và nhà kho, có lịch sử lựa chọn để thắp sáng những tòa nhà, Cung cấp đèn LED  với cường độ cao metal halide hoặc đồ đạc huỳnh quang. Một lựa chọn thứ ba của ánh sáng công nghiệp LED hiện nay đang trở thành có sẵn hơn và kinh tế hợp lý hơn.

 

Khi xem xét một trong ba tùy chọn có sẵn, hầu hết các kiến trúc sư xây dựng và kỹ sư sẽ thấy nhiều lợi ích cho việc lựa chọn đèn LED chiếu sáng công nghiệp so với giải pháp chiếu sáng có sẵn khác.

 

Chiếu sáng LED dùng trong công nghiệp

Trái với nhiều dự đoán, hệ thống đèn LED là một chi phí-hiệu quả và tiết kiệm tùy chọn để halogen kim loại và ánh sáng huỳnh quang. thiết bị và cài đặt ban đầu chi phí có thể cao hơn một chút, nhưng chi phí vận hành và bảo trì LED thấp và hệ thống đèn LED có tuổi thọ lâu hơn tùy chọn ánh sáng khác. Bạn sẽ làm cho một sự đầu tư lớn hơn khi bạn chọn đèn LED chiếu sáng công nghiệp, nhưng lợi nhuận đầu tư của mình mà sẽ lớn và sẽ kéo dài trong một thời gian dài hơn.

Phản đối công nghệ để chiếu sáng LED thường được dựa trên những hiểu lầm hoặc thông tin sai lệch. Ví dụ, đèn LED chiếu sáng công nghiệp không phải là một công nghệ mới.

 Thay vào đó, nó đã có sẵn trong nhiều năm, Đèn LED công nghiệp  nhưng chỉ trở nên phổ biến rộng rãi cho các ứng dụng công nghiệp như các nhà sản xuất LED đã phát triển kỹ thuật sản xuất tiết kiệm chi phí hiệu quả tốt hơn và nhiều hơn nữađể mở rộng thị trường LED.

Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng LED không cần chấn lưu từ mà cần phải được bảo dưỡng hoặc thay thế. đèn LED sử dụng trình điều khiển điện tử quản lý năng lượng và kiểm soát hiệu quả của ánh sáng fixture. Các nhà sản xuất đã tích hợp cảm biến, mờ, và nhanh chóng khả năng on-off vào những trình điều khiển để tối ưu hóa khả năng và hiệu quả của hệ thống chiếu sáng LED. Một tài xế điện tử được thiết kế tốt và thiết kế sẽ cung cấp hơn 50.000 giờ sử dụng trước khi yêu cầu thay thế, đó là gấp đôi, ví dụ, như chấn lưu cho đèn chiếu sáng huỳnh quang.

 

LED công nghiệp đầu tư chiếu sáng

Các chi phí ban đầu của hệ thống đèn LED công nghiệp đã giảm trong vài năm trở lại đây, nhưng nó là khó có khả năng tiếp tục giảm do nhu cầu cho chiếu sáng tăng LED. Nhà thiết kế xây dựng người đang cân nhắc lựa chọn ánh sáng có thể tiết kiệm chi phí và chi phí bằng cách chọn cho hệ thống đèn LED hiện nay , thay vì chờ đợi để retrofit đồ đạc hiện có để đồ đạc LED tại một số ngày sau đó.

 

Những giai điệu, nhiệt độ và cường độ của ánh sáng LED là lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp . Đồ đạc LED mới sản xuất “mát” ánh sáng đó là đủ mạnh mẽ để đòi hỏi môi trường sản xuất. Họ làm việc trong một phạm vi nhiệt độ không có suy thoái trong hoạt động hoặc hiệu quả. Hệ thống điều khiển cho phép vi điều chỉnh cho độ sáng hoặc mờ, và không giống như đồ đạc halogen kim loại, hệ thống đèn LED có thể được bật và tắt gần như ngay lập tức.

 

Cuối cùng, đèn LED chiếu sáng công nghiệp sinh thái thân thiện . Đồ đạc LED không chứa thủy ngân hoặc chất gây ô nhiễm nặng nề khác. Họ làm kết hợp các nguyên tố đất nhất định trong xây dựng của họ, nhưng những yếu tố không phải là hiếm và họ không cần giấy phép xử lý đặc biệt khi trận đấu đã kết thúc vòng đời của nó. Hơn nữa, đèn LED sử dụng, báo giá đèn downlight  lên đến ít năng lượng 50% so với đèn truyền thống, tạo điều kiện giảm lượng khí thải carbon dioxide từ các nhà máy phát điện khí đốt và dầu-powered. 

 

ENTEC LED cung cấp hệ thống chiếu sáng LED cho tất cả các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi tại  043 224 2828 để biết thêm thông tin về lợi ích của công nghệ chiếu sáng công nghiệp về LED cho nhu cầu xây dựng thương mại và công nghiệp của bạn. 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com