entec led

 

Với sự phát triển vượt trôi của công nghệ LED tiên tiến, đèn led ốp trần là giải pháp chiếu sáng đa năng và hoàn hảo, giúp quý khách có thể tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe, thanh lọc cho môi trường, góp phần mang đến xã hội phát triển bền vững hơn với môi trường sống xanh.

>>xem thêm: Đèn LED dây cao cấp chất lương giá nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Vậy làm thế nào để mua được bóng đèn led ốp trần chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách một số điều lưu ý khi mua đèn ốp trần nổi tại Hà Nội.

 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đèn led ốp trần tại Hà Nội

1. Phần vỏ đèn

 

Một bóng đèn led ốp trần tốt sẽ có bề mặt vỏ được xử lý chi tiết, tinh tế. Vỏ đèn có rất nhiều cách xử lý như: phun sơn, sọc vân, bạc bóng…

 

Đây là một trong những chú ý để đảm bảo quý khách đã chọn đúng nhà sản xuất có uy tín và chất lượng. Các khách hàng nên lưu ý là khi mua đèn cần yêu cầu xem mẫu thật hoặc demo từ bên bán nhằm đối chiếu, so sánh với các hình ảnh, thông tin quảng cáo trên mạng hoặc website.

 

2. Chất lượng ánh sáng của đèn

 

Ánh sáng do đèn ốp trần nổi cao cấp phát ra rất dịu nhẹ, ôn hòa. Ở cùng 1 công suất với các loại đèn led ốp trần có chất lượng khác nhau sẽ gây ra các kích ứng với mắt khác nhau. Bóng đèn ốp trần chất lượng cao sẽ ít gây cảm giác lóa và chói mắt hơn.Hơn  thế  nữa, đèn có khả năng chiếu sáng ngay tức thì, không có hiện tượng chớp, nháy tắt như hầu hết các loại đèn led giá rẻ trôi nổi trên thị trường.

 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đèn led ốp trần tại Hà Nội

 

Ánh sáng đèn ốp trần nổi

 

Khi xem đèn, quý khách nên bật đèn và theo dõi ánh sáng trong khoảng 2 đến 3 phút xem có bị rung giật không, ánh sáng có lóa không. Hoặc có thể xem trực tiếp chip led dùng trong đèn ốp trần là gì bởi vì chip LED là nguồn phát ra ánh sáng. Chất lượng chip LED có tốt thì đèn ốp trần mới tốt được. Thông thường thương hiệu chip led được chia thành 3 loại:

>>xem thêm: đèn led panel 600x600 ốp trần lạ mắt.

* Dạng cao cấp (chủ yếu ở các quốc gia Âu Mỹ, Nhật): Cree, Osram, Nichia, Toyoda Gosei..

 

* Dạng trung cấp (Mỹ, Đài Loan, Hàn quốc): Bridgelux, SemiLeds, Epistar, Seoul,Tekcore, Genesis photonics, Epileds ..

 

* Dạng thấp (chủ yếu ở Trung Quốc): San’an, Dayuan, Languang, Silan..

 

Chất lượng chip led quyết định độ sáng và suy giảm quang thông của bóng đèn. Chip led tốt là loại chip không những quang thông cao mà còn suy giảm độ sáng thấp, giá cả cũng khác biệt rất lớn. Cùng 1 loại bóng đèn 1W,nhưng khác nhau về chip led và công nghệ chip, giá cả chênh lệch từ 3-10 lần.

 

 3. Bộ ENTEC hay bộ nguồn

 

Vì chip led là linh kiện bán dẫn có đặc tính rất nhạy cảm, vừa có đặc tính nhiệt âm (hệ số trong vật lý), do vậy mà trong quá trình ứng dụng nhất thiết cần hoạt động ở trạng thái ổn định và được bảo vệ, từ đây mà có khái niệm ENTEC cho led. Yêu cầu của linh kiện led đối với ENTEC hết sức khắt khe, không giống với các đèn sợi đốt thông thường, trực tiếp sử dụng điện 220VAC, led chỉ sử dụng điện áp thấp 2-3V, nên các mạch điện của ENTEC được thiết kế khá phức tạp, đèn led ứng dụng khác nhau thì dùng ENTEC khác nhau.

>>xem thêm: Đèn led chiếu sáng khách sạn không gian lộng lẫy.

ENTEC thị trường hiện nay chứa rất nhiều linh kiện, trong khi sử dụng dễ phát sinh các yếu tố môi trường, hiệu suất thấp, đặc tính không ổn định, khó duy trì bảo vệ cho led, thêm vào đó, tuổi thọ của ENTEC và của led không đồng nhất (tuổi thọ ENTEC<20Kh, tuổi thọ led>30kh).Đồng thời ENTEC chất lượng tốt giá thành khá cao, chiếm trên 30-40% tổng giá thành của đèn.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com