entec led

 

Để có một sản phẩm tốt, chất lượng và đảm bảo an toàn, trước hết bạn nên tìm hiểu kỹ dòng sản phẩm đó. Ví như bạn đang muốn sử dụng loại đèn có độ phủ sóng rộng, trải đều cho không gian lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tấm trần led panel. 

>>xem thêm: đèn downlight led

Vì sao ư? Bởi nó đáp ứng được hết tất cả các yêu cầu cho một không gian rộng lớn, tuy nhiên để chọn được một loại đèn led cao cấp đạt chuẩn hàng trăm yêu cầu chất lượng Châu Âu tại Việt Nam thì bạn nên đọc bài viết sau đây.

1. Khi mua tấm trần panel nên chú ý điều gì

Hai bộ phận chính là chip Led và bộ nguồn, quyết định hầu như toàn bộ chất lượng đèn.

Chip Led của đèn là bộ phận quan trọng. Đây chính là trung tâm biến điện năng thành quang năng phát ra ánh sáng. Bảo vệ cho các chip Led hoạt động là đế tản nhiệt. Đế tản nhiệt này đóng vai trò quan trọng quyết định độ bền của Led, thông thường khi mắt Led làm việc sẽ phát ra một lượng nhiệt, lượng nhiệt này không thể tản nhanh bằng không khí ngay được mà phải qua một vật dẫn phụ trợ,vật dẫn này có tác dụng hấp thu lượng nhiệt từ Led và tản ra ngoài không khí.

Đối với chip Led, bạn không thể trực tiếp kiểm tả được mà chỉ thông qua thông tin sản phẩm trên bao bì. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên mua đèn ở những nơi uy tín để đảm bảo không bị “quả đắng”.

Phần nguồn của đèn Led Panel ENTEC LED là bộ phận cực kì quan trọng, nó quyết định sự hoạt động của đèn có được ổn định hay không. Nguồn của đèn Led panel do ENTEC LED phân phối chất lượng nhưng rất gọn nhẹ, không cần phụ kiện đi kèm, vướng víu như các đèn khác.

 

2. Tấm trần panel nên mua ở đâu

 >>xem thêm: led panel 300x600

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mẫu mã nhà phân phối khác nhau trên thị trường. Nếu không may chọn lựa phải các loại đèn panel kém chất lượng sẽ rất dễ gây nguy hiểm đến người dùng nên việc chọn và sử dụng nhà cung cấp nào cũng là điều phải quan tâm.

- ENTEC LED là tổng đại lý đèn led lớn nhất cả nước, là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thị trường chiếu sáng công nghệ cao, tính đến nay ENTEC LED đang là công ty đứng đầu ngành thiết bị điện gia dụng chiếu sáng. Đèn led do ENTEC LED cung cấp qua thời gian kiểm tra, đánh giá chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mọi tính năng của đèn luôn được bảo toàn dù trong mọi hoàn cảnh điều kiện nào.

- Đèn led ENTEC LED đều được sử dụng chip Led công nghệ cao, tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ, tương đương với thời gian sử dụng hàng chục năm

- Trong năm vừa qua, đèn led ENTEC LED được người tieu dùng đánh giá chất lượng ánh sáng hoàn hảo, to, rõ, độ trung thực và sự tự nhiên cao nhờ độ hoàn màu cao. Đặc điểm quan trọng để khẳng định đèn Led panel tấm là sản phẩm chất lượng cao chính là thiết kế bề mặt sử dụng chất liệu PS(polystyrene) cao cấp, có khả năng dẫn truyền ánh sáng mạnh, đồng đều, bảo vệ bộ đèn và phát ra ánh sáng chuẩn, không chói mắt.

- Tính năng cực kỳ có ý nghĩa của đèn Led ENTEC LED này chính là khả năng tiết kiệm tới 80% năng lượng so với bóng thông thường. Với các đèn công suất cao, bạn có thấy cực kỳ hữu ích không khi mà nó thay thế được hàng loạt bóng, mang về một khoản doanh thu không hề nhỏ.

- Sự an toàn mà đèn mang lại cũng là điểm đáng lưu ý. Khác với các loại đèn ống huỳnh quang cổ điển, thay vì sử dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, đèn Led panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là lí do đèn được sử dụng ở những công trình lớn như văn phòng, trường học, thư viện…

 Công ty Cổ phần ENTEC LED là đơn vị độc quyền nhập khẩu phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập khẩu.

Điện thoại: 043 224 2828.

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội

>>xem thêm: Đèn led chiếu sáng đài phun nước



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com