entec led

 
Một không gian sống tuyệt vời sẽ mang lại cho gia đình sự thân mật, ấm cúng, hạnh phúc. Đó là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng, giúp bạn có thể rũ bỏ tất cả những phiền muộn của cuộc sống. Nhưng làm thế nào có được ngôi nhà trong mơ của mình thì là điều không phải đơn giản.
>xem thêm   Đèn led tube t8
http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-tube-t8/
Thấu hiểu điều đó, tôi sẽ chia sẻ cách giúp biến hóa không gian sống của bạn thành cung điện lộng lẫy chỉ qua cách lắp đèn led âm trần và trần thạch cao.
1. Đèn led âm trần là gì?
Đèn led âm trần là một loại đèn sử dụng thay thế cho các thiết bị chiếu sáng như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt nhưng có thể dùng với nhiều mục đích trong trang trí, thắp sáng, tạo không gian sáng tạo, sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều so với phong cách trước đây. Có thể nói, với hệ thống đèn led căn hộ như được khoác một tấm áo hoàn toàn mới lạ.
Nếu nói về độ phổ biến đèn led âm trần chắc không thể sánh được với các loại đèn như compact, bóng tuyp nhưng so sánh về độ bền và thẩm mĩ chưa một loại nào sánh được với nó. Loại đèn này được thiết kế khá tinh tế và bắt mắt, phù hợp với tất cả các không gian sống khác nhau từ nhà cấp 4, tới chung cư, biệt thự, nhà tầng….
Hơn nữa, đèn led âm trần hiện đại có ưu điểm rất tiết kiệm điện năng và ánh sáng thích hợp, an toàn cho mắt người sử dụng. Ở các trung tâm thương mai, trung tâm tổ chức sự kiện đang dần thay thế đèn trang trí thường sang đèn led âm trần vừa giúp giảm chi phí điện năng lại tăng tính thẩm mĩ cho không gian sự kiện.
2. Sự kết hợp giữa đèn led âm trần và trần thạch cao trong trang trí
Nếu trần thạch cao mang lại không gian trang nhã thì đèn led âm trần bổ xung sự lung linh, sang trọng. Sự đa dạng màu sắc của trần thạch cao giú cho bạn có thêm nhiều lựa chọn về các kiểu đèn led khác nhau để kết hợp. Với mẫu trần thạch cao mang hơi hướng cổ điển thời xưa cũ nên bố trí những mẫu đèn chùm nhiều bóng thả theo khối hình tròn và bố trí ở giữa căn phòng sẽ tạo nên góc nhìn trầm tư, hoài cổ và sâu lắng. Giúp cho không gian vừa êm đềm lại trang trọng, cuốn hút.
>>xem thêm: Đèn LED chống cháy nổ
http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-chong-chay-no/
Mẫu trần thạch cao hiện đại lại khác đôi chút, nó mang phong cách năng động, trẻ trun và đầy mới lạ. Để tương đồng với mẫu trần thạch cao này, các kiến trúc sư của Vietnamarch khuyên lựa chọn đèn led âm trần tròn hoặc vuông. Bố trí xung quanh những khối thạch cao giật cấp tròn hoặc vuông làm nổi bật lên không khí mạnh mẽ, rực rỡ và trẻ trung. Gợi sự tươi mới trong mắt của người nhìn.
Và cũng tùy vào các gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách mà sự bố trí đèn led âm trần và trần thạch cao cũng cần thay đổi sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, cũng cần căn cứ vào khu vực tỉnh thành bạn sinh sống là Hà Nội, Hà Nam , Hồ Chí Minh, Đà Nẵng để có phong cách hợp lí.
Phòng khách cần một chút trang trọng, nhẹ nhàng nên không cần quá chú trọng vào họa tiết trang trí trần thạch cao mà thay vào đó là việc sử dụng đèn led âm trần như thế nào cho hợp lí. Chúng tôi nghĩ, chỉ cần điểm thêm một vài chiếc đèn âm trần tròn viền trắng hoặc vàng với ánh sáng vàng chanh là hợp lí nhất.
Phòng ngủ cần một chút ấm áp, mơ mộng, huyền bí cho nên hãy kết hợp sử dụng đèn led âm trần có ánh sáng nhẹ với trần thạch cao có trang trí họa tiết, phào chỉ giữa trần nhà. Không gian trở nên không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ và cảm nhận.
3. Liên hệ nhà sản xuất và phân phối sản phẩm.
Để được tư vấn thiết kế, lắp đặt hoặc mua đèn Led âm trần, Quý khách vui lòng liên hệ
Công ty Cổ phần ENTEC LED là đơn vị độc quyền nhập khẩu phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập khẩu.
Điện thoại: 043 224 2828.
Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội.
>>xem thêm; Đèn LED tube t5
http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-tube-t5/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com