entec led

 

Mặc dù có những tiến bộ trong lĩnh vực logistics, quy trình sản xuất just-in-time, và mạng lưới phân phối, kho vẫn là một phần quan trọng Đèn LED cao cấp trong việc cung cấp và phân phối mạng cho công nghiệp, thương mại, và các sản phẩm tiêu dùng.

 

Trong môi trường mới này, các nhà khai thác kho đang chịu áp lực liên tục để giảm chi phí của họ và để giúp các nhà sản xuất và các chủ hàng để lưu trữ và cung cấp nguyên liệu và thành phẩm theo giá thấp nhất có thể. Tiết kiệm chi phí kho thường được thực hiện thông qua giảm chi phí trên không, và cách trực tiếp nhất để giảm những chi phí là với nhiều ánh sáng kho hiệu quả .

 

tài khoản ánh sáng kho cho 50-75 phần trăm lượng điện tiêu thụ của một nhà kho. Bằng một biện pháp gần đây, nếu tất cả các kho tại Mỹ đã chuyển sang ánh sáng hiệu quả hơn, họ sẽ tiết kiệm, trong tổng hợp, hơn tỷ $ 12 trong chi phí điện hàng năm. Cao halogen kim loại vịnh hoặc áp suất cao thiết bị chiếu sáng natri hiện nay là hình thức phổ biến nhất của ánh sáng nhà kho, nhưng kho được chuyển sang đèn LED để đạt được tiết kiệm chi phí ước tính của những biện pháp gần đây.

 

Lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà kho

LED ánh sáng kho tạo ra ánh sáng tương tự hoặc tốt hơn chất lượng thường có ít hơn một nửa số tiêu thụ điện bình quân như thiết bị chiếu sáng di sản. Khai thác kho thông thường sẽ khôi phục lại tất cả các chi phí của một quá trình chuyển đổi Đèn Đường LED ánh sáng LED kho ở dưới hai năm. Ngoài ra, không giống như thiết bị chiếu sáng công nghiệp cao-bay truyền thống, đèn LED chiếu sáng đến toàn gần như ngay lập tức sau khi được bật lên. Kho sẽ không có thời gian xuống với ánh sáng LED trong khi họ chờ đợi cho đèn để đi về.

 

Hơn nữa, một kho cố chiếu sáng LED sẽ tiếp tục tạo ra ánh sáng tại hoặc gần đủ năng lực 50.000 giờ, và trong một số trường hợp lên đến 100.000 giờ sử dụng liên tục. độ bền Điều này làm giảm bảo trì ánh sáng kho và chi phí sửa chữa, cũng như thời gian xuống có liên quan gián đoạn trong hoạt động kho trong khi thiết bị chiếu sáng được sửa chữa hoặc thay thế.

 

LED ánh sáng kho cũng cải thiện sự an toàn tổng thể và hiệu quả của một hoạt động kho điển hình. kho hiện đại là nhịp độ nhanh và luôn luôn bận rộn. nhân viên kho được giao nhiệm vụ di chuyển và chọn sản phẩm có ít thời gian cho thảo luận. kho kém ánh sáng làm chậm các hoạt động và ánh sáng kém làm tăng nguy cơ bị lỗi và tai nạn.

ánh sáng LED kho có thể được điều chỉnh để bao gồm các bước sóng ánh sáng để cải thiện sự tỉnh táo và nhân viên để cung cấp cho nhân viên một cơ hội tốt hơn để xem chi tiết tinh tế trong sản phẩm mà họ đang di chuyển, tất cả đều làm giảm hơn nữa nguy cơ bị lỗi. Hơn nữa, các loại khác nhau của thiết bị chiếu sáng kho LED đi kèm với khả năng định hướng và mờ ống kính cao cấp mà tạo phân phối ánh sáng gần như thống nhất trên tất cả các bộ phận của một nhà kho.

 

Khai thác những người đang tìm cách làm giảm những dấu chân carbon của kho của họ cũng sẽ có thể đáp ứng được mục tiêu đó với ánh sáng LED kho. bóng đèn LED và đồ đạc bao gồm không có chất độc hại đó sẽ làm ô nhiễm bãi rác khi họ Bóng đèn LED đến cuối nhịp hoạt động của họ. Bởi vì nó tiêu thụ ít điện năng, đèn LED ánh sáng kho cũng đặt yêu cầu thấp hơn trên cơ sở năng lượng thế hệ mới.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com