nophenno3's Blog

 

Hãy cùng tìm hiểu một số lịch trình trong nếp sống mỗi ngày có khả năng giúp chúng ta luôn có cái nhìn lạc quan trong đời sống.

1. Rửa tay

Rửa tay là một cử chỉ mang tính biểu tượng có nhiều ngụ ý trong đời thực.

Theo một tìm hiểu tiến hành năm ngoái, một vài người được yêu cầu hoàn thành một “có nhiệm vụ bất khả thi” và sau đó rửa tay thường mang nhiều hy vọng về cơ hội trong lần tiếp theo hơn những người không rửa tay.

Nhóm nghiên cứu kỹ phỏng đoán là hành động rửa sạch một số sẹo cũ không như ý, như vết máu, là đủ để các đối tượng giữ được sự lạc quan.

Đọc thêm: dau ca hoi omega 3

Điều thú vị là các nhà tìm hiểu thấy rằng trong một chức năng thứ hai, không phải là không thể thực hiện được, thì những người rửa tay lại thực hiện kém hơn những người không rửa tay. Điều này đối với thấy một sự cân bằng mong manh: Rửa tay có mẹo hay khiến ta lạc quan hơn, nhưng cũng khiến ta giảm động lực để vượt qua vận rủi của lần thất bại trước.

2. Ăn nhiều rau quả và rau

Có vẻ như việc sử dụng thức ăn lành mạnh hơn để cải thiện sức khỏe tâm thần là điều không còn gì phải bàn cãi. Một nghiên cứu hồi đầu năm 2013 xem xét thái độ và lối sống thấy rằng một số người tự nhận mình là người lạc quan có nồng độ carotenoids - một nhóm chất chống ô xi hóa - cao hơn 13% so với một vài người không lạc quan. Những chất chống ô xi hóa này chủ yếu có trong những loại rau như cải bó xôi và cà rốt.

 

cong dung dau ca omega 3

Các nhà tìm hiểu cũng thấy rằng những người ăn từ 3 phần rau mỗi ngày trở lên thường lạc quan hơn những người không ăn.

Tuy nhiên, một hạn chế là do chỉ căn cứ vào xét nghiệm máu, các nhà nghiên cứu không thể xác định được liệu trái cây và rau khiến người ta lạc quan hơn hay là một số người lạc quan sẽ bổ sung thức ăn lành mạnh hơn.

3. Đi dạo

Đọc thêm: thuoc bo nao ginkgo biloba with vinpocetine 300 vien

Nếu bạn thấy mình hay hành động một phương pháp hấp tấp, ít suy nghĩ về lâu dài, thì có lẽ nên nghĩ đến việc “điều trị” bản tính này. Một nghiên cứu kỹ tiến hành hồi năm ngoái thấy rằng một số giải pháp để tự kiềm chế và sự lạc quan sẽ tăng lên khi ta dạo bộ ngoài trời dưới bóng cây râm mát.

Ra ngoài trời, cho dù chỉ là dạo chơi thư giãn, cũng đối với phép các đối tượng trong tìm hiểu có khả năng phục hồi cảm giác tự chủ, vì quyết định của họ sửa đổi đáng kể đối với việc có nên “thả con săn sắt, bắt con cá rô” hay không. Do đó nếu chúng ta muốn sống chậm lại một chút, và đánh giá lại vai trò chính của bạn như một nguồn gốc của biến đổi, chứ không phải như một hệ quả của nó, thì hãy nghĩ đến một chuyến đi dạo.

4. Hồi tưởng

Cho dù bạn không xẩy ra vòi nước, rau sạch hoặc công viên, thì tinh thần lạc quan vẫn luôn trong tầm tay của chúng ta. Các nhà tìm hiểu đã chứng minh rằng một vài hồi ức dễ chịu có biện pháp làm tăng sự tự tin và mang lại cảm giác tươi sáng hơn về tương lai. Một nghiên cứu kỹ năm 2013 trên các bài viết, âm nhạc và lời hát đã thấy rằng một vài thứ này đều cho thấy lợi ích của hồi ức đối với sự lạc quan.

Những người hồi tưởng một số ký ức trìu mến thường luôn tin tưởng dùng nhiều từ ngữ lạc quan trong bản mô tả của mình hơn những người chỉ nhớ lại một sự kiện bình thường. Mặt khác, một vài người nghe bài hát và đọc lời bài hát gợi nhớ ký ức, chứ không phải những bài hát thông thường, có mức độ lạc quan cao hơn.

Cuối cùng, phát hiện này tái khẳng định rằng lạc quan không chỉ là một trạng thái tinh thần, vốn có cơ hội điều khiến bằng ý chí, mà nó nằm ở mức cao hơn thế.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nophenno3
Họ tên: Thiên Ưng
Nghề nghiệp: Seo
Sinh nhật: : 1 Tháng 3 - 1991
Nơi ở: Tây Ninh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com