Nước Hoa 95

 

Không nên xịt nước hoa những vùng nào trên cơ thể

Xịt nước hoa đúng cách hương thơm lưu lại lâu hơn. Bên cạnh xịt nước hoa đúng cách vẫn còn nhữn điểm trên cơ thể mà bạn tuyệt đối không nên xịt nước hoa. Bởi xịt nước hoa không đúng cách sẽ có thể gây ra nhiều tác hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Vì vậy Nước hoa 95 sẽ chia sẻ cho các bạn lưu ý về những điểm bạn tuyệt đối không nên xịt nước hoa trên cơ thể.

Đầu tiên phải nói đến mắt, mắt chính là bộ phận trên cơ thể nhạy cảm nhất, dễ kích ứng với các chất hóa học nhất. Bạn không nên xịt nước hoa nên mắt, các vùng gần và xung quanh mắt. Ở một số loại nước hoa có chứa tới 95% hóa chất Ethyl, đây là loại chất hóa học gây khô và nhức mắt. Khi bạn xịt vùng gần mắt, hay lỡ xịt vào mắt bạn cần lau mắt bằng nước muối sinh lý (Natri Clorid 0,9%), hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khắc phục kịp thời.

Nhiều bạn có thói xịt nước hoa nên Tóc đây là thói quen gây hại đến sức khỏe và gây hại đến cả tóc của bạn. Tóc giữ mùi tốt nhờ cấu trúc đặc biệt của nó, khả năng hấp thụ hương thơm khá cao nên nhiều người vẫn có thói quen xịt nước hoa trực tiếp nên tóc. Trong nước hoa có chứa cồn có thể khiến tóc khô, sơ tóc vì vậy tốt nhất là không nên xịt trực tiếp lên tóc, hãy xịt vào lược trước khi chải. Bạn cũng không nên xịt nước hoa nhiều dầu và đặc (nước hoa có hương thơm đậm, hương ngọt nhiều) lên tóc vì khó phát tán mùi, đồng thời khiến tóc có vẻ bết, không suôn mượt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mái tóc của bạn.

Vùng nách, đây là vùng bạn cần nên tránh xịt nước hoa. Nhất là khi bạn là người thường xuyên phải hoạt động, đặc biệt là trong những ngày trời nắng nóng, thời tiết nhiệt độ cao. Đấy chính là thời điểm mồ hồ vùng nách tiết ra nhiều, mỗi người có tuyến mồ hôi riêng, tiết ra mùi riêng, vậy nên có nhiều người có suy nghĩ xịt nước hoa vùng nách sẽ làm át đi mùi của mồ hôi. Đó là quan điểm rất sai lầm, nước hoa kết hợp với mồ hôi sẽ tạo ra hỗn hợp các mùi gây khó chịu, gây cảm giác ngứa, rát khó chịu, với một vài người còn có thể bị kích ứng nổi mụn do tính khô, nóng mà nước hoa gây ra. Nước hoa xịt vùng nách còn gây thâm, đen vùng nách đối với những người có da dễ bị kích ứng bởi nước hoa. Mùi mồ hôi tiết ra nhiều sẽ khiến các hạt hương thơm của nước hoa sẽ nhanh bị bay nhanh hơn, hương thơm nước không lưu giữ được lâu.

Xịt nước hoa ở cổ tay chắc hẳn những ai đam mê nước hoa đều biết đây là cách xịt nước hoa nay có độ lưu hương khá tốt, phát tán mùi hương rất hiệu quả. Bạn có thể xịt nước hoa ở cổ tay, nhưng bạ không nên xịt nước hoa vào vùng bàn tay. Các thành phần có trong nước hoa dễ khiến cho khô da, nứt nẻ da chảy máu. Bên cạnh đó, bàn tay của chúng ta thường xuyên phải hoạt động làm việc, rửa tay liên tục dẫn đến nước hoa dễ bị bay hương, độ lưu hương sẽ kém.

Nhiều người cho rằng, xịt nước hoa vùng kín (vùng bikini) giúp các bạn tư tin hơn và nhất là trong chuyện chăn gối. Nhưng điều đó là sai lầm, trong thành phần của nước hoa có chứa các chất hóa học như benzen, este…. Vùng kín là vùng nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các điều kiện tự nhiên bên ngoài, các chất hóa học. Khi xịt nước hoa vùng kín, các hóa chất không có lợi có thể gây nên tình trạng khô, ngứa rát, khó chịu. Chính vì điều kiện đó sẽ dẫn đến các vi khuẩn có nguy cơ chú ẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Để lâu ngày sẽ dẫn đến các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, anh hưởng đến vấn đề sinh sản.

Trên đây là những lưu ý cho những ai đang sử dụng nước hoa, lần đầu biết đến nước hoa, các bạn có thể tham khảo qua để biết và có được cách sử dụng nước hoa hợp lý, phù hợp nhất.

Các bạn có thể xem thêm: Những điểm xịt nước hoa lưu hương lâu và chuẩn xác nhất

 



« Các bài cũ hơn · Nước Hoa 95 · Các bài mới hơn »

Bình luận

Bành Thị Xu
May 7 2021, 10:22 AM
Bình luận #1
No avartar

Thành Viên Mới
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 10-April 21
Đến từ: Hải Phòng
Thành viên: 85,600





--------------------
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com