Nước Hoa 95

 

Top 5 nước hoa nam dưới 2 triệu

Ngày nay, nước hoa phù hợp với túi tiền sẽ được  rất nhiều người quan tâm đến. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chai nước hoa tốt, giá thành hợp ý, hương thơm lại phù hợp với phong cách và cá tính của bạn. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết của Nước hoa 95 sau đây.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về “Top 5 chai nước hoa nam có giá dưới 2 triệu”.

1. BVL Aqva pour homme

Với thời tiết mùa hè, các bạn nam không thể không nhắc đến em BVL Aqua Pour Homme. Đây được mệnh danh là chai nước hoa khuấy động mùa hè, đánh tan những cái nóng, được mệnh danh với các tên gọi như vậy là bởi hương thơm của chai nước hoa này đem lại một mùi hương mới mẻ, tươi mát. 

Mở đầu là hương thơm của tinh dầu lá cam, quả cam, quả quýt hồng. Hương thơm tinh khiết của quýt và tinh dầu lá chanh hòa quyện với hương hổ phách khơi dậy hương thơm trong lành tươi mới mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải thanh lịch, thích hợp cho các quý ông có tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng và ưa thích sự mới mẻ.Kế tiếp là hương thơm của rong biển, oải hương, hoa bông vải mang đến là hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết. Cuối cùng là hương thơm của cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng virginia, hương của gỗ, hổ phách, cây đơn sâm đem lại cảm giác mãnh liệt, sảng khoái, khiến các chàng trai khó có thể cưỡng lại được.

Bvlgari Aqva Pour Homme là tổng hòa sự kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người trong một siêu phẩm nước hoa. Mùi hương của Aqva sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

2. Club de nuit intense man

Club de Nuit Intense Man là chai nước hoa biến một chàng trai trở nên cuốn hút bằng sự tươi mới, trẻ trung và gần gũi kể cả ngay lần gặp đầu tiên bằng hương vị trái cây thuần khiết, dân giã.

Mở đầu của Club de Nuit Intense Man là một hương thơm nhẹ nhàng nhưng đậm chất thương nhớ bởi quả lý chua đen, quả chanh vàng, quả táo xanh, quả dứa. Hương giữa gồm hoa hồng, hoa nhài, bạch dương. Hương cơ bản là vanilla, long diên hương, hoắc hương, xạ hương.

Mùi hương nước hoa không quá nồng nàn, mà ngược lại còn rất nhẹ nhàng, gợi nhớ những kỉ niệm êm đềm. Khi xịt một cảm giác tươi mới cực kỳ với vườn trái cây tươi mát đầy tinh tế và sức sống sẽ dâng trào. 

Club de Nuit Intense Man là chai nước hoa có hương thơm khá giống với hương thơm của “Creed Aventus” – một chai nước hoa hiện đang rất thịnh hành dành cho nam. Với giá thành và chất lượng hương thơm của Club de Nuit Intense Man phù hợp với mục đích và mức tiêu dùng của nhiều người, chính vì vậy chai nước hoa này hiện vẫn được nhiều người lựa chọn.

3. Eau De Lacoste L.12.12. White

Nhắc đến thương hiệu Lacoste chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc áo thun với logo hình con cá sấu. Bên cạnh những bộ trang phục thời trang nổi tiếng của Lacoste, thì thương hiệu nước hoa của Lacoste cũng là một thương hiệu nước hoa được rất nhiều bạn nam lựa chọn và nghĩ đến khi mua nước hoa.

Hương thơm của nước hoa quyến rũ đầy phong cách và cá tính như dòng thời trang của Lacoste. Mang lại một cảm giác chững chạc và tự nhiên cho người sử dụng

Lấy cảm hứng từ dòng áo thun Lacoste thời trang nổi tiếng trên khắp thế giới, một phong cách mạnh mạnh mẽ, nam tính và cuồng nhiệt. Nước Hoa Eau de Lacoste L.12.12. White là dòng nước hoa Nam trẻ trung năng động từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng. Lacoste L.12.12 White mang lại hương thơm của gỗ thơm quyến rũ đầy phong cách và cá tính, đem lại một cảm giác chững chạc và tự nhiên cho người sử dụng. Đây chính là chai nước hoa không thể thiếu cho các bạn nam trong dịp mùa hè.

Hương đầu là vị ngọt ngào của hương thảo, vị nồng nàn ấm áp của bạch đậu khấu kết hợp cùng chút thanh thanh của tinh chất quả bưởi. Lớp hương giữa là sự ngọt ngào của hoa ngọc lan tây kết hợp cùng sự nhẹ nhàng tinh tế của hoa huệ trắng. Cuối cùng mùi hương của gỗ tuyết tùng Virginia, da thuộc, da lộn, cỏ hương bài sẽ giúp hương thơm thêm phần hoàn hảo, mang lại cảm giác tỉnh táo và hoàn toàn dễ chịu cho người sử dụng.

4. Davidoff Cool water EDT

Davidoff Cool water EDT mang một mùi hương cổ điển, dậm cá tính riêng khiến cho bất cứ chàng trai nào sử dụng hương thơm của dòng nước hoa này đều trở nên lịch lãm, tinh tế và gợi cảm.

Đây là dòng nước hoa có hương thơm tươi mát với lớp hương đầu có mùi bạc hà và hương biển, nhưng chúng nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho oải hương và hương thảo giúp giữ cho lớp hương đầu sắc và mạnh mẽ. Lớp hương giữa mang đậm hương hoa, như hương hoa phong lữ và dầu hoa cam nam tính, được hương hoa nhài và hương gỗ đàn hương làm dịu lại.

Davidoff Cool Water dành cho phái mạnh có hương thơm nam tính, gợi cảm và tươi mát. Mùi hương này dường như mang tính cộng hưởng giữa biển cả với cơ thể cũng như tinh thần của người đàn ông.

5. Montblanc explore

Montblanc explore được lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu, tìm kiếm sự thành công, những quy ước đầy thách thức và mong muốn, khát khao khám phá mọi giới hạn.

Chai nước hoa đế Montblanc explore sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát. Với những Quý Ông sành về nước hoa có thể cảm nhận ngay mùi hương quyến rũ của cỏ hương bài ở tầng giữa và khi lắng xuống ở nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của hoắc hương và hương gỗ nam tính.

Mùi hương nước hoa Montblanc này đại diện cho tinh thần phóng khoáng, yêu cuộc sống tự do và luôn dẫn đầu xu hướng hệt như những nhà thám hiểm chân chính. Từ đỉnh núi cheo leo hay đến bốn ngóc ngách của địa cầu, Quý ông Montblanc Explorer đam mê khám phá luôn hướng đến việc nắm bắt cơ hội và kiến tạo để đạt được những điều tuyệt vời.

Trên đây là tổng hợp 5 chai nước hoa nam có giá dưới 2 triệu. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn cho mình một chai nước hoa phù hợp nhất.

Khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp với shop để được tư vấn thêm về mùi hương của từng loại phù hợp với tích cách của mỗi người sử dụng nhé. Ngoài ra các sản phẩm shop đăng bán trên website là giá của lọ chiết 10ml. Như vậy, khách hàng muốn mua lọ to 30ml, 50ml hoặc fullsize thì nhắn tin hoặc gọi điện cho shop.

Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Hotline: 0388.007.336

Địa chỉ: 9/24 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
các bạn có thể tham khảo thêm tại:

 

Các hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới
Các loại nước hoa dùng cho học sinh và sinh viên
Cách sử dụng nước hoa để lưu hương lâu
Bật mí 10 lọ nước hoa dùng cho cả 4 mùa

 


« Các bài cũ hơn · Nước Hoa 95 · Các bài mới hơn »

Bình luận

1311min
May 7 2021, 10:13 AM
Bình luận #1


Thế giới nước hoa
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 14
Nhập: 27-August 20
Đến từ: Hải Phòng
Thành viên: 83,529





--------------------
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com