Nước Hoa 95

 

Mỗi một thương hiệu nước hoa có một thiết kế đặc chưng để thu hút ánh nhìn của người dùng. Và thương hiệu Moschino cũng vậy, đây là thương hiệu được biết đến nhiều nhất nhờ những chai nước hoa có thiết kế hình con gấu dễ thương và đáng yêu. Bạn đã biết đến thương hiệu này chưa? Hoặc đã biết những chai nước hoa được yêu thích nhất 2022 này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Nước hoa 95 tham khảo ngay top nước hoa hình con gấu đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Moschino được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, thành lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế thời trang Franco Moschino. Thời trang của Moschino hương tới những thiết kế với màu sắc vui tươi, trẻ trung cùng những phong cách mới lạ.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 1

Không chỉ là một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà Moschino còn được biết đến là một thương hiệu nước hoa được rất nhiều giới mộ điệu quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Nước hoa đầu tiên của Moschino được ra mắt vào năm 1987 với tên gọi Moschino for Women – một loại nước hoa dành cho nữ mang hương thơm ngọt ngào và phong cách mới mẻ. Tiếp theo đó, dòng nước hoa dành cho nam Moschino for Men cũng đã được ra mắt vào năm 1990. Sau đó, công ty vẫn tiếp tục sản xuất nước hoa dành cho nam và nữ dưới cả hai thương hiệu Moschino và Cheap and Chic.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 2

Nước hoa hình con gấu của Moschino được nằm trong bộ sưu tập “Moschino Toy”. Đây là dòng nước hoa hương tới thế hệ trẻ, với thiết kế là hình chú gấu dễ thương, dễ dàng thu hút ánh nhìn của giới trẻ ngay từ vẻ đẹp bề ngoài. Không những thiết kế đặc trưng mới lạ mà hương thơm của dòng nước hoa Moschino Toy mang lại là những hương thơm mang phong cách trẻ trung, cá tính, phù hợp với phong cách của giớ trẻ thời hiện đại. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung thì hãy thử ngay dòng nước hoa này của nhà Moschino nhé.

Moschino Toy 2 hay còn được biết đến với tên gọi nước hoa con gấu trắng. Đây là một hương thơm nhẹ nhàng dành cho những cô nàng hiện đại, yêu thích hương thơm trẻ trung, năng động. Hương thơm được hoa quyện một cách tinh tế bởi  hương hoa cỏ nhẹ nhàng kết hợp cùng hương gỗ - xạ hương được phá cách, tươi mới. Đội tỏa hương và lưu hương khá tốt, phù hợp sử dụng mọi thời điểm trong ngày.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 3

Mùi hương thơm mát từ quýt, cam bergamot trộn lẫn dư vị nồng nàn từ hoa nhài cùng những cánh hoa mẫu đơn tím mang một chút phảng phất của gỗ đàn hương trầm ấm, thêm vào đó những note xạ hương càng làm nổi bật nên vẻ đẹp quyến rũ của các cô nàng đang trong độ tuổi mới lớn.

Với thiết kế hình một chú gấu màu trắng siêu dễ thương cùng một hương thơm tươi mát, ngọt ngào thì Moschino Toy 2 thích hợp dành cho các cô nàng dùng trong những buổi đi chơi cùng bạn bè hoặc những buổi hẹn hò, thậm chí hương thơm này bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi đi học nữa đấy.

Được ví von như một anh chàng điển trai sánh bước cùng Moschino Toy 2. Moschino Toy Boy (nước hoa con gấu đen) đã dựng lên hình ảnh một anh chàng trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đam mê nhưng không ngại bộc lộ những nét dịu dàng và vui tươi của mình.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 4

Với tiêu hồng cay nhẹ nồng ấm làm nổi bật nên nét nam, tính quyến rũ và hương quả lê ngọt mát làm trung hòa hương vị cay của tiêu đã tạo nên một màn mở đầu đầy mới lạ của Moschino Toy Boy. Bước sang lớp hương giữa, hương hoa hồng quyến rũ dường như được bao bọc toàn bộ lớp hương, thêm vào đó có sự xuất hiện của hoa lanh và hoa mộc lan làm tăng thêm nét hiện đại nhưng có phần bí ẩn. Cuối cùng, kết thúc với note gỗ đàn hương trầm ấm hòa cùng hương hổ phách sang trọng, cỏ hương bài đã mang lại hương thơm dành cho những anh chàng độc đáo, có niềm đam mê mãnh liệt.

Thiết kế với hình một chú gấu đen đã làm nổi bật nên sự mạnh mẽ, bí ẩn dành cho các anh trai thời hiện đại. Với độ lưu hương tốt, độ tỏa hương xa thì đây sẽ là một hương thơm dành cho các anh trai sử dụng trong những buổi đi chơi, những buổi tụ tập cùng bạn bè, và đặc biệt là hương thơm này dùng để đi hẹn hò thì chắc chắn bạn sẽ khiến đối phương phải lưu luyến khó quên bởi những note hương độc đáo của chai nước hoa nay.

Là một trong những chai nước hoa hình con gấu mới được ra mắt gần đây, Moschino Toy 2 Bubble Gum (nước hoa con gấu hồng) được đánh giá là một hương thơm dành cho nữ mang sức hấp dẫn dành cho những người xung quanh. Với hương kẹo trái cây là note hương chính thì chắc chắn đây sẽ là hương thơm khiến đối phương lướt qua bạn thôi cũng muốn ngoảnh lại vì mùi hương hết sức ngọt ngào này.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 5

Moschino Toy 2 Bubble Gum thật sự khiến con người ta phải say đắm đuối bởi hương vị ngọt ngào mà nó mang lại. Ngay từ màn mở đầu,những note nước ngọt ngào đã được bung tỏa với sự xuất hiện của kẹo trái cây kết hợp cùng hương chanh vàng và cam đắng mang lại hương thơm chứa đựng hình ảnh của một cô nàng mới lớn tràn đầy sự ngọt ngào, tinh nghịch và thêm vào đó là một chút nũng nịu.

Không chỉ dừng lại ở đó, bước sang lớp hương giữa kẹo cao su được hòa quyện cùng hương hoa hồng và xen lẫn thêm vị việt quất, quả đào mọng nước, được cần bằng thêm với hương vị cay nhẹ của gừng. Mang lại hương vị ngọt ngào một cách dịu dàng và thanh mát. Nếu các nagf yêu thích ngọt ngào, đáng yêu trẻ trung thì hãy thử ngay bé gấu hồng này nhé.

Hiện nay, nước hoa Moschino đang rất tịnh hành trên thị trường nước hoa tại Việt Nam. Các bạn rất dễ dàng có thể tìm kiếm được những địa chỉ bán nước hoa của thương hiệu này. Tuy nhiên, để trải nghiệm và sử dụng nước hoa chính hãng thì các bạn nên tìm hiểu, lựa chọn mua tại những cửa hàng uy tín.

Top nước hoa Moschino hình con gấu được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 6

Nếu các bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ bán nước hoa chính hãng tại hải phòng vậy thì bạn hãy tới ngay cửa hàng Nước Hoa 95 để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu nước hoa ưng ý nhất.

Nước Hoa 95 được biết đến là một thế gới nước hoa luôn có sẵn các mẫu nước hoa Moschino cùng nhiều mẫu nước hoa của những thương hiệu nổi tiếng khác dành cho các khách tới cửa hàng để test mùi trực tiếp. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành là nước hoa chính hãng cho đến giọt cuối cùng. Hãy thử ghé qua shop ngay nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0388 007 366

Fanpage: Nước hoa 95 – Nước hoa Authentic

Website:

Gmail: [email protected]

Add: 21/24 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Nguồn bài viết: https://nuochoa95.com/top-nuoc-hoa-moschino-hinh-con-gau-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2022-tt13847.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com