(¯`·.º-:¦:-♥ Yêu Em Mãi Mãi BlogS♥-:¦:-º.·´¯)

Các bài viết vào Wednesday 16th April 2008

   Trong: Tin 247
 

Teen cũng đi... "cắt tóc ôm"

 

Xem hình đúng cỡ
Sự thật 100% đó các bạn ạ! Ngày nay đã có không ít chàng teen mon men thử cảm giác của cái dịch vụ trời ơi này.

Vô tình hay cố ý?

Dạo gần đây các boy trường KH luôn miệng xì xầm về một tiệm cắt tóc trên đường T. Theo các teen này thì đó là nơi rất “hấp dẫn”. Hấp dẫn không phải vì tiệm này có cây kéo vàng hay cây kéo bạc mà là do những nàng tiếp viên ở đây phục vụ khách trong trang phục cực kỳ hở hang. Những teenboy nào đến đây đều được "chiều chuộng hết mình".

Tan học, N (trường KH) quyết định “đổ bộ” xuống địa chỉ quán trên để “tai nghe mắt thấy” mới tin. Cửa tiệm nằm khuất trong con hẻm được trang bị cửa kính và máy lạnh trông rất VIP nhưng một lần cắt chỉ có 15k nên rất đông khách. Mỗi vị khách được ngăn ra một tấm màn riêng nên họ làm gì trong đó thì chỉ có...họ biết. Dựng chiếc xe đạp sát vô tiệm, N đi vào trong mà tim cứ đánh trống liên hồi. Sau khi được các “chị” săn đón nồng hậu, cuối cùng N cũng nằm yên trên chiếc ghế dành cho các “thượng đế tuổi teen”...

Màn diễn “khêu gợi”

Theo như lời của N và nhiều bạn nam khác thì sau khi chọn được vị trí thích hợp teen nhà ta chỉ việc nằm yên trên ghế còn tất cả những gì xảy ra thì nên để cho nó “tự nhiên” chứ không nên có những “phản ứng phụ”.

N kể lại lần đó sau khi mình nằm xuống thì thay vì cắt tóc cho anh chàng,“chị” ấy lại “sờ soạng” khắp người N khiến N đỏ mặt cả lên. Sau khi thấy N không có phản ứng gì thì chị ta bắt đầu cắt tóc và còn nói nhỏ: ”Anh thích không lát nữa cắt xong lên trên lầu với em!”. N không dám tin vào tai mình nữa, quả đúng như lời tụi bạn nói, nơi đây là một tiệm cắt tóc ôm kiêm bán dâm trá hình.

Anh chàng K (trường BP) thì một lần đến tiệm là muốn hoảng vía. Lần ấy đang nằm lim dim để chị tiếp viên lấy rái tai thì K có cảm giác “là lạ”. Mở mắt ra, K hoảng hồn vì "chị tiếp viên" đang cố tình cởi nút áo của K ra với ánh mắt đầy vẻ khêu gợi. K viện lí do là đang mệt nên ra về và trả luôn tờ 50k mà không dám đợi thối, xem như “bo” cho chị ấy luôn!

Đừng tham gia vào trò nguy hiểm

Không phải ngẫu nhiên mà cắt tóc ôm được duyệt vào những trò nguy hiểm hiện nay mà teen nhà ta đừng nên tham gia hay dính vào. Như trường hợp của N và K, nếu như hai anh bạn không biết kiềm chế bản thân thì đã phạm vào việc mua dâm dù chỉ là vô tình bị mời mọc từ những tiếp viên cắt tóc. Nguy hiểm hơn, nếu như thiếu ý thức mà quan hệ bửa bãi thì rất dễ dẫn đến những căn bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục và đặc biệt là HIV.

Mong sao những tiệm cắt tóc ôm sẽ nhanh chóng bị các chú công an phanh phui để teen nhà ta an tâm hơn khi đi làm đẹp cho mái tóc của mình mà không bị mời mọc dính vào các trò chơi “nguy hiểm”.

Sống trong sáng luôn mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười. Các teen hãy luôn tìm cho mình những niềm vui thật trong sáng và lành mạnh nhé!


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cuongpro.st88
Họ tên: Cường Oz
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 7 Tháng 8 - 1988
Nơi ở: Sơn tây
Yahoo: hacker_tuoiteen  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Khi Bạn Sinh Ra Mọi Người Cười Trong Khi Bạn Đang Khóc! Hãy Sống Để Khi Bạn Chết Mọi Người Sẽ Khóc Còn Bạn Sẽ Mỉm Cười

Bạn bè
HANG MO
HANG MO
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
hong_ngoc123
hong_ngoc123
babiimeo
babiimeo
hoabanglangthp
hoabanglangthp
ha_hjp
ha_hjp
wua ai ni
wua ai ni
netdepcuocsong_1989
netdepcuocsong_1989
chip.kute
chip.kute
nh0c_i3u
nh0c_i3u
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thời tiết

Giá Vàng

Tỷ giá

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com