(¯`·.º-:¦:-♥ Yêu Em Mãi Mãi BlogS♥-:¦:-º.·´¯)

Các bài viết vào Saturday 1st December 2007

   Trong: Tin 247
 

U-23 VN thắng U-23 Malaysia: 3-1

TTO - U-23 VN đã có trận thắng quan trọng trước U-23 Malaysia với tỷ số 3-1. Trận thắng này có công lớn của Công Vinh. Tuy nhiên, đội U-23 VN đã bộc lộ những điểm yếu cố hữu chết người ở hàng phòng ngự. 

Ảnh Sĩ Huyên


Trong những tuyên bố trước trận đấu, trợ lý HLV Mai Đức Chung rất tin tưởng vào một chiến thắng của U-23 VN. Tương tự HLV trưởng Sathianathan của Malaysia cũng tuyên bố chắc nịch về một chiến thắng trong trận mở màn của đội nhà.

Mèo nào sẽ cắn mỉu nào...?

Vũ Phong (17) vượt qua Jamaludin (15-Malaysia) - Ảnh: Sĩ Huyên
Trận đấu đã chính thức bắt đầu
. Đội U-23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn đội U-23 Malaysia ra sân với trang phục áo xanh, quần trắng.

Ngay ở phút đầu tiên, đội U-23 Malaysia đã được hưởng một đá phạt trực tiếp nhưng đáng tiếc quả treo bóng của Putra đã không qua được các cái đầu của các hậu vệ U-23 Việt Nam.

Phút 3, đội U-23 Malaysia có pha tấn công khá nguy hiểm bên cánh trái nhưng một lần nữa quả treo bóng của Safee Sali (18) đã không vượt qua được hàng phòng ngự Việt Nam.

Phút 6, đội U-23 Việt Nam có pha dàn xếp tấn công khá bài bản bên cánh trái nhưng đáng tiếc quả dứt điểm cuối cùng của Vũ Phong lại bật chân một hậu vệ U-23 Malaysia ra ngoài.

Phút 7, đội U-23 Việt Nam có pha phản công rất nguy hiểm bên cánh trái, nhưng đáng tiếc ở tình huống cuối cùng Công Vinh lại chuyền bóng hơi chậm nên Thanh Bình đã rơi vào thế việt vị.

Phút 9, Minh Chuyên tung cú dứt điểm từ xa khá căng nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

Phút 13, đội U-23 Việt nam lại có một pha phản công khá nguy hiểm bên cánh trái nhưng một làn nữa pha dứt điểm của Vũ Phong lại đi không chính xác. 

Phút 15, đội U-23 Malaysia có pha nguy hiểm nhất từ đầu trận sau pha dàn xếp đã phạt bên cánh phải, nhưng thủ môn Đức Cường đã chơi xuất sắc với pha bay người cản phá thành công cú dứt điểm bằng đầu của tiền vệ Zambri (14).

CĐV Việt Nam - mỗi người một vẻ mặt chờ đợi mành lưới của đối phương rung lên. Và rồi niềm vui vỡ òa... - Ảnh: Sĩ Huyên

Phút 17, Vũ Phong đã có pha treo bóng khá đẹp bên cánh trái làm lỡ đà hoàn toàn hàng phòng ngự U-23 Malaysia nhưng đáng tiếc quả treo bóng của Vũ Phong lại hơi cao nên Tấn Tài cũng thể với tới. 

Phút 19, Vũ Phong có pha đá phạt rất nguy hiểm bên cánh trái khiến thủ môn Syed Adney phải bay hết người mới cứu cho U-23 Malaysia khỏi một bàn thua. 

Phút 22, đội U-23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay rìa vóng 16m50 sau pha phạm lỗi của Rahim (10) với Tấn Tài, nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của đội trưởng Công Vinh lại không vượt qua được hàng rào chắn của đội U-23 Malaysia.

Ngay sau đó, U-23 Việt nam Malaysia đã có câu trả lời với pha dứt điểm bật chân hậu vệ Việt Nam bay ra ngoài của đội trưởng Safee Sali (18).

Phút 25, tiền vệ Rahim (10) đã phải nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Vũ Phong.

Phút 30, những phút vừa qua thế trận diễn ra khá cân bằng với chủ yếu những pha tranh chấp ở khu trung tuyến. Bên phía U-23 Việt Nam, sự năng nổ của Vũ Phong, Tấn Tài, Công Minh... đã giúp đội U-23 Việt Nam lấn lướt về thời gian kiểm soát bóng nhưng đáng tiếc các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn chưa thế biến những ưu thế đó thành bàn thắng.

Phút 40, trong hơn 10 phút vừa qua, các cầu thủ U-23 Malaysia là đội cầm được nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, với một hàng phòng ngự được tổ chức rất chặt chẽ và cùng với sự hỗ trợ của các tiền vệ, U-23 Việt Nam đã dễ dàng vô hiệu hóa các pha lên bóng của U-23 Malaysia, khiến họ hầu như không có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Đức Cường.

Phút 43, đội U-23 Việt nam có pha phản công rất nguy hiểm bên cánh phải và Quang Thanh cũng đã có đường chuyền rất đẹp cho Công Vinh băng xuống, nhưng may cho đội U-23 Malaysia là thủ môn Syed Adney đã kịp băng ra khiến Công Vinh không thể thực hiện thành công pha dứt điểm của mình.

Phút 44, trọng tài cho hiệp 1 trận đấu được công thêm 1 phút.

Phút 45+1, trọng tài đã nổi còi cho hiệp 1 trận đấu kết thúc, 2 đội tạm ra sân nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp Hai bắt đầu

VAAOAOÒO ở ngay rìa vòng cấm địa, trong vòng vây 3 hậu vệ, Công Vinh đã sút tung lưới U-23 Malaysia. Tỷ số là 1-0 ở phút thứ 48.

Niềm vui của Công Vinh (số 9) và đồng đội với pha sút tung lưới của Malaysia - Ảnh: Sĩ Huyên

Phút 51, Đức Cường đã có pha lao ra cản bóng dũng cảm trong chân tiền đạo Malaysia. sau tình huống Cường đang bị đau.

Phút 53, Minh Chuyên có pha vào bóng khá nguy hiểm, gầm giày của anh đã đi thẳng vào mặt của Rahim

Phút 55, Đức Cường để bóng tuột khỏi tay từ đường treo bóng của đội bạn, bóng đến đầu Abdula. Cầu thủ này đánh đầu bồi nhưng Cường đã kịp thời trở về khung gỗ để bắt bóng.

Phút 57, Tấn Tài có bóng bên cánh phải trong pha phản công. Vì có quá ít cầu thủ đồng đội hỗ trợ nên anh đành phải thực hiện đường chuyền cầu âu không nguy hiểm vào trung lộ.

Phút 59, Đức Cường lại một lần nữa phạm sai sót trong pha bắt bóng bổng. Điều đáng nói là pha bóng đó không hề nguy hiểm.

Phút 61, trong tình huống phản công 3 đánh 3, Thanh Bình đã thực hiện cú sút ở tư thế không thuận lợi. Thay vào đó anh có thể thực hiện đường cho Công Vinh, Vũ Phong ở trung lộ. Cũng phải nói trước đó đường chuyền của Vũ Phong cho Thanh Bình ở cánh hơi mạnh.

Phút 63, Đức Cường đã xuất sắc lao ra cản phá bóng khi Putra thoát xuống xuyên qua lỗ hổng của hai trung vệ U-23 Việt Nam.

Phút 65, Nhật Tân vào sân thay cho Phong Hoà.

Phút 66, Minh Chuyên từ tuyên hai băng lên bất ngờ thực hiện cú sút ở cự ly 20 mét đi sượt cột dọc ra ngoài.

Phút 67, trọng tài rút thẻ vàng thứ hai của trận âấu cho Zambri..

VAAAOÒO, một pha dừng bóng bằng má ngoài chân phải rồi dứt điểm ở cự ly gần của Công Vinh đã nâng tỷ số lên 2-0. Trận đấu vừa bước sang phút thứ 68. Tấn Tài là người chuyền bóng như đặt cho Công Vinh.

Phút 69, Tấn Tài có bóng trống trải bên cánh phải, cầu thủ này thực hiện cú bấm bóng vào trung lộ nhưng bóng nơi non nên Syed đã bắt gọn. Nếu Tấn tài thực hiện đơờng chuyền ngược ra cho Thanh Binh dứt điểm thì nguy hiểm hơn.

Phút 71, VAAÀO, Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Malaysia khi Razak đệm bóng vào lứơi trống của U-23 Việt Nam. Một lần nữa thủ môn Đức Cường đã lao ra chống bóng bổng không thành công và lần này thần may mắn không còn ở bên phía VN.

Phút 73, U-23 VN được hưởng liên tiếp hai quả đá phạt góc nhưng đều không tận dụng thành công

Phút 74, Zambri có bóng bên cánh trái, anh tạt vào trung lộ. Lần nay thủ môn Đức Cường đã tự tin lao ra bắt bóng.

Phút 75, Vũ Phong thực hiện cú sút phạt trực tiếp ở cự ly 25 mét đi qua hàng rào chắn nhưng không vượt qua tay thủ môn Syed.

Phút 76, Razad có pha đi và sút bóng như ở chỗ không người ở giữa rừng hậu vệ VN. Các hậu vệ VN không dám áp sát vào cầu thủ này mà chỉ vây xung quanh. Cú sút cuối cùng của Razad đập chân hậu vệ bật ra.

Rahim (10) rời sân, Talaha (20) vào sân.

Phút 77, Safee (18) vừa có pha xoay người sút bóng trong vòng cấm địa nhưng bóng đi nhẹ nên Đức Cường dễ dàng tóm gọn.

Tiền vệ Duy Nam vào sân thay cho tiền vệ Minh Chuyên.

VAAAOÒO, Vừa vào sân, cú chạm bóng đầu tiên của Duy Nam đã thành bàn. Trong tình huống này, công lớn thuộc về Công Vinh khi anh tổ chức phản công nhanh, chạy dạt ra cánh hút hết hậu vệ đối phưong rồi chuyền vào giữa cho Duy Nam băng lên ghi bàn. Tỷ số là 3-1 ở phút 79.

Phút 83, Đức Cường bật cao bắt gọn quả treo bóng của cầu thủ đội bạn.

Phút 86, VN có sự thay đổi người cuối cùng. Anh Đức vào sân thay cho Thanh Bình.

Phút 90, Razak nhận thẻ vàng của trọng tài vì pha kê chân với Việt Cường.

Phut 90+2, Tấn Tài nhận thẻ vàng của trọng tài vì pha phạm lỗi.

Đội hình xuất phát của 2 đội: 

U-23 VN (4-4-2): Đức Cường, Phong Hoà (Nhật Tân phút 65), Long Giang, Việt Cường, Quang Thanh, Tấn Tài, Minh Chuyên (Duy Nam phút 77), Công Minh, Vũ Phong, Thanh Bình (Anh Đức phút 86), Công Vinh.

U-23 Malaysia (4-3-1-2): 1- Syed Adney, 16-Sabtu, 8-Razak, 9-Zainal, 4.Umar, 15-Jamaludin, 14-Zambri, 18-Safee Sali, 10-Rahim, 3-Subramaniam, 19-Sumardi


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cuongpro.st88
Họ tên: Cường Oz
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 7 Tháng 8 - 1988
Nơi ở: Sơn tây
Yahoo: hacker_tuoiteen  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Khi Bạn Sinh Ra Mọi Người Cười Trong Khi Bạn Đang Khóc! Hãy Sống Để Khi Bạn Chết Mọi Người Sẽ Khóc Còn Bạn Sẽ Mỉm Cười

Bạn bè
HANG MO
HANG MO
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
hong_ngoc123
hong_ngoc123
babiimeo
babiimeo
hoabanglangthp
hoabanglangthp
ha_hjp
ha_hjp
wua ai ni
wua ai ni
netdepcuocsong_1989
netdepcuocsong_1989
chip.kute
chip.kute
nh0c_i3u
nh0c_i3u
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thời tiết

Giá Vàng

Tỷ giá

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com