Phamtu2289's Blog

 

ở những độ tuổi khác nhau sẽ có những kỹ thuật trị mụn, chăm sóc da khác nhau. vì thế, hãy bỏ túi những kinh nghiệm trị mụn dưới đây để tự tin khi bước sang tuổi mới các bạn nhé! Viện thẩm mỹ Hà nội

Trị mụn tại tuổi 20

Trị mụn ở tuổi  20

 

Theo những bác sỹ, phái đẹp ở độ tuổi từ 22 tới 25 thường xuất hiện rất ít mụn, bởi giai đoạn này tất cả hormone được duy trì lâu dài. Nếu xuất hiện mụn thì cũng chỉ vào những ngày có kinh nguyệt.

Trong tình huống này, cách ngừa mụn có ích nhất trong kì kinh đó là dùng sữa rửa mặt có tác dụng kháng khuẩn nhẹ nhàng, dịu nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên ứng dụng quá nhiều để khắc phục quá trình lão hóa, tái tạo tế bào mới khiến làn da được cải thiện có lợi hơn.

Hơn thế nữa, ở độ tuổi này các bạn cũng nên để ý tới việc ăn uống tất cả sản phẩm được chế biến từ sữa cũng khiến làn da bị mụn nhiều hơn.

Trị mụn ở độ tuổi 30

tất cả các chị ở độ tuổi này thường gặp phải các vấn đề về mụn bởi stress, áp lực trong công việc văn phòng, hàng ngày. vì mà tất cả người làm việc văn phòng có xu hướng bị mụn nhiều hơn.

Cũng như tất cả dấu hiệu lão hóa da khác, mụn cũng khiến nhan sắc chúng ta trở nên kém dấp dẫn hơn, cùng với nếu bạn thấy mụn xuất hiện ngày càng nhiều trên khuôn mặt thì hãy sắp xếp lại thời gian, công việc giảm căng thẳng mỗi ngày.

Việc lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm dạng serum lỏng, không chứa dầu là sự chọn lựa thông minh cho những chị em tại tuổi 30. Vào mỗi buổi sáng, hãy uống một cốc nước chanh nóng sẽ có tác dụng thải độc cho cơ thể, giảm mụn và giảm cân rất kì đáng tin .

Trị mụn tại tuổi 40

Trị mụn ở tuổi 40

>> Tại Viện thẩm mỹ Hà nội, phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu ???

Bước sang tuổi 40, tình huống mụn sẽ giảm đáng kể, bạn có thể áp dụng thuốc trị mụn sứt sẵn lên vùng da dễ nổi mụn trong 3 ngày trước kì kinh và áp dụng liên tục trong 1 tuần tiếp theo sau đó.

Hoặc nếu mụn đã xuất hiện trên da, thì bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng các viên đá, thoa lên vị trí bị sưng do mụn, tuyệt đối không được nặn mụ sẽ khiến quá trình liền sẹo diễn ra chậm hơn.

Để chăm sóc da trong thời gian này, chúng ta hãy ứng dụng các sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa cùng với trị mụn cũng có hiệu quả giảm nếp nhăn, se nhỏ lỗ chân lông khiến vết mụn biến mất nhanh chóng nhất.

Việc trị mụn tại tất cả độ tuổi khác nhau mà chúng tôi vừa cung cấp như trên đây sẽ mang đến cho chúng ta thông tin làm thế nào để trị mụn cho từng độ tuổi thích hợp nhất, từ đó có sự chuẩn bị sẵn sàng, chủ động cho tất cả tuổi mới.

Nguồn: “Giải mã” công thức trị mụn cho từng lứa tuổi


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Phamtu2289
Họ tên: Phạm Thị Tú
Nghề nghiệp: Linh tinh
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com