Phamtu2289's Blog

 
Bí ngô thường được ví là loại thực phẩm vàng giúp chăm sóc sắc đẹp da. bên cạnh đó, bí ngô cũng nằm trong danh sách tất cả món ăn “trường sinh bất lão” của người Nhật.

Bí ngô giúp kéo dài tuổi thọ

Bí ngô là thực phẩm quen thuộc trong thực đơn hằng ngày
>> Tại Viện thẩm mỹ Hà nội, Bơm ngực giá bao nhiêu?
Bí ngô có tên khoa học là Cucurbita pepo. những những bộ phận của cây bí ngô đều được làm thực phẩm. Theo một công bố từ nghiên cứu khoa học, 1 cốc bí ngô nấu chín chứa không ít nguồn dưỡng chất khác nhau: kcal, protein, chất xơ, vitamin A, sắt, kẽm, selen.
Theo Đông y, quả bí ngô có vị ngọt, tính mát, có tác dụng giải nhiệt, giải độc cho gan, ngừa cảm nắng, trẻ hóa làn da, bồi bổ cơ thể. Với người Nhật quan niệm, trong mỗi bữa ăn không thể thiếu bí ngô. Đây được xem là thần dược giúp họ kéo dài tuổi thọ hơn.

tất cả lợi ích từ bí ngô

Ngoài hương vị thơm ngon, bí ngô cung cấp vitamin E, A cùng với khoáng chất vô cùng hữu ích cho sức khỏe. Với hàm lượng vitamin khá cao, bí ngô là loại thực phẩm bổ trợ giúp mắt sáng, đẹp da. Thực tế, cực nhiều người đã chữa khỏi bệnh quáng gà nhờ ăn cháo bí ngô.
Hơn nữa Alpha caroten trong bí ngô được cho là có khả năng ngăn ngừa khả năng lão hóa da cùng với ngăn chặn sự hình thành đục thủy tinh thể tại mắt. Như vậy, việc ăn bí ngô đều đặn giúp kéo dài tuổi thọ. Không chỉ giàu hoạt chất cho mắt, lượng carotenoid dồi dào trong bí ngô còn cải thiện cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể tăng sức đề kháng. không những thế bí ngô còn chống viêm, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự tích lũy cholesterol lên thành động mạch.

Chế biến những món ăn từ bí ngô

Chế biến những món ăn từ bí ngô
>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Hà nội
Với các hiệu quả tuyệt vời từ bí ngô mang đến, bạn nên bổ sung món ăn giàu dinh dưỡng này trong thực đơn hằng ngày. chúng ta có thể chế biến bí ngô thành nhiều món ngon để bổ sung cho cả gia đình. Trong đó, sinh tố bí ngô, cháo bí ngô chế biến đơn giản, giàu giá trị dinh dưỡng nhất.
chúng ta gọt vỏ bí ngô, sau đó thái thành từng lát quân cờ. Với món cháo bí ngô, các bạn ninh một chút gạo nếp, thịt băm. Ninh nhừ hỗn tạp trên, khi sôi, tiếp tục cho bí ngô vào nấu cùng. Ninh cho đến khi bí nhừ có thể ứng dụng ngay. Còn nếu làm sinh tố bí ngô. bạn luộc qua bí, sau đó lấy thìa nghiền nhỏ, hoặc đem xay sinh tố. Trộn bí ngô + sữa tươi không đường + sữa ông thọ. Đánh đều tay hổ lốn trên, sau đó cho vào ngăn tủ mát rồi áp dụng dần.
Trên đây là các lợi ích của món bí ngô. chúng ta hãy bổ sung món bí ngô vào thực đơn hằng ngày nếu muốn sống lâu, căng da mặt. Đây cũng là tuyệt chiêu “trường thọ” của người Nhật, bạn nên thực hiện ngay.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Phamtu2289
Họ tên: Phạm Thị Tú
Nghề nghiệp: Linh tinh
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com