Phamtu2289's Blog

 
Sau sinh khiến ngực chị em to ra cùng với việc cho con bú khiến ngực các bạn chảy sệ đáng kể. Dưới đây là các cách giúp chúng ta có thể hạn chế ngực chảy sệ sau sinh.
sau-sinh-2
>> Tham khảo: Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ hà nội

Cho con bú đúng tư thế

Sau hôn nhân cùng với sinh con, nếu cho con bú không đúng tư thể mẹ sẽ không thể giữ được dáng ngực, hơn nữa có thể bị nứt đầu ti, chảy máu. Chính vì thế cần cho con bú đùng tư thế để ngực đỡ bị chảy sệ.
Tư thế cho con bú tốt nhất đó là mẹ ngoài thoải mái trên ghế. Còn nếu lúc sức khỏe của mẹ còn yếu thì có thể nằm nghiêng để cho con bú. Khi bé bú cũng cần để đầu của bé nghiên về phía đầu vú mẹ, đầu cùng với chân bé cũng phải thẳng, bụng bé sát với người mẹ. Khi này chúng ta cũng có thể sử dụng tay để nâng bầu vú về phía miệng của bé.
Với tất cả mẹ cho con bú bình, khi hút sữa cũng cần giữ phễu hút sao ngang với đầu vú chứ đừng để nó kéo thẳng xuống thì cũng có thể khiến ngực bị sệ.
sau-sinh
 

Cho con bú đều 2 bên

Nếu các bạn chỉ cho bé bú lệch một bện thì không tất cả ngực chúng ta sẽ bị lệch mà còn làm cho chúng bị chảy sệ với bên thường xuyên cho trẻ bú. Do đó dù một trong 2 bên chưa có sữa thì chúng ta vẫn phải cho bé bú đều bởi càng bú nhiều thì sữa sẽ càng về nhiều cùng với đều 2 ngực.

Mặc áo ngực ngay cả khi cho con bú

Sau sinh nhiều mẹ thường ngại mặc áo ngực bởi chúng có thể gây vướng víu khó chịu. Tuy nhiên thói quen này khiến ngực của chúng ta bị sệ một cách trầm trọng bởi chúng không được nâng đỡ trong một thời gian dài.
Ngoài ra nếu mặc áo ngực bạn cũng hãy chọn các loại áo ngực dúng kích cỡ để không bị chật quá, nếu chật quá có thể làm bạn bị tắc sữa. Nhưng nếu mặc áo ngực quá rộng thì chúng sẽ không nâng đỡ được ngực của chúng ta.
bạn có thể chọn những loại áo ngực dành riêng cho con bú, có chất liệu cốt tông nhẹ nhàng để không hề khó chịu chó bé. Nếu chúng ta có sữa quá nhiều thì các bạn cũng cần thường xuyên thay áo ngực để không làm cơ thể có mùi khó chịu.

mát-xa cho ngực thường xuyên

Việc thường xuyên massage cho ngực sẽ giúp sữa nhanh về. Hôn nữa có thể giúp ngực được săn chắc. chúng ta có thể áp dụng tay để xoay tròn 2 bầu ngực 2 – 5 phút mỗi ngày. như vậy sẽ không làm ngực bị chảy sệ và nhiều sữa cho con bú hơn. Sau khi bé bú xong các mẹ có thể lấy khăn chườm lạnh giúp tia sữa co lại.
Nếu thực hiện những kỹ thuật trên vẫn không thể giữ cho ngực căng tròn, sau khi cho con bú chúng ta có thể chọn lựa kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy sệ nội soi tại viện thẩm mỹ Hà Nội.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Phamtu2289
Họ tên: Phạm Thị Tú
Nghề nghiệp: Linh tinh
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com