Phamtu2289's Blog

 
Có được chiếc khoang mũi cao là ước ao của hầu hết của bất cứ nữ giới nào. Với kỹ thuật tiêm file chỉnh hình mũi sẽ giúp các bạn có được chiếc như ý nhanh chóng và an toàn.
tien-mui

Tiêm filer sửa mũi là gì?

Tiêm filer sửa mũi là phương pháp sửa mũi không phẫu thuật tiêm chất làm đầy vào mũi giúp nâng cao sống khoang mũi. Đây là kỹ thuật giúp chúng ta có một sống khoang mũi lý tưởng, hài hòa với khuôn mặt.
Đặc biệt việc chỉnh hình sống khoang mũi sẽ được tất cả chuyên viên thiết kế làm sao cho cân xứng giữa mũi, trán và gương mặt Do đó sẽ cho bạn một đường khoang mũi đẹp tự nhiên.
Chỉ bằng một khoang mũi tiêm filer rất nhỏ vào mũi chúng ta đã có thể sỡ hữu một sống mũi hoàn hảo. Hơn nữa do chỉ tiêm filer mà không phải đụng đến giao kéo nên không hề có sẹo, không chảy máu cùng với hoàn toàn không đau.
Filer là một chất làm đầy tuyệt đối an toàn với cơ thể Do đó không hề ra biến chứng, không hề ung thư, không sưng. Đây là một giải pháp cho tất cả ai sợ giải phẫu, sợ biến chứng…
Sau khi tiêm filer làm đầy chúng ta có thể thấy ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của mình, có thể ra về ngay và trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.
tiem-mui-3
>> Tìm hiểu thêm:

Tiêm filer sửa khoang mũi diễn ra như thế nào?

Bước 1: Trước khi thực hiện tiến hành chăm sóc sắc đẹp, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra về sức khỏe, bệnh tật của khách hàng xem có đủ điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ ngay được hay không. Sau đó chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn về kiểu mũi tương thích với gương mặt. Xác định liều lượng chất làm đầy cho tương thích với từng loại khoang mũi.
Bước 1: các bạn sẽ được vệ sinh thật kỹ mặt cùng với mũi, sau đó chuyên gia sẽ đo vẽ và chỉnh hình cho khoang mũi của chúng ta. chuyên viên xác định vùng tiêm, tùy vào sống mũi của mỗi người nhưng chủ yếu là tiêm tại phần cau mày, vùng đầu mũi cùng với chân mũi…
Bước 2: chuyên gia thực hiện gây tê, tiêm chất làm đầy vào sống khoang mũi. Chất làm đầy được tiêm với lượng cực nhỏ, chất gel làm cải thiện thể tích phía dưới da, qua đó mô da được nâng lên tạo ra đường nét rõ ràng cho sống mũi. Sau đó khéo léo nắn chỉnh định hình foom cho sống mũi cao lên, thon gọn và tạo dáng s-line.
Bước 3: Cuối cùng chuyên gia sẽ quan sát cùng với đánh giá lại toàn bộ mũi với khuôn mặt để có thể giúp bạn có được một sống mũi đẹp nhất, hài hòa cùng với tự nhiên nhất.
Thời gian tiêm chất làm đầy khoảng 20 phút. Thời gian hiệu quả của chất làm đầy kéo dài thông thường từ 18-22 tháng, dài hơn có thể có hiệu quả từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
tại viện thẩm mỹ Hà Nội, các bạn sẽ được đích thân Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thực hiện thẩm mỹ Tiêm filer tạo hình mũi để các bạn có thể có được được dáng mũi thu gọn và thanh tú nhất.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Phamtu2289
Họ tên: Phạm Thị Tú
Nghề nghiệp: Linh tinh
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com