Phá thai an toàn

Các bài viết vào Thursday 25th August 2016

   Trong: Phá thai an toàn
 
Các phương pháp phá thai không đau là biện pháp nhằm loại bỏ thai ra khỏi tử cung khi người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, thường được thực hiện trong những tháng đầu thai kỳ. Việc phá thai luôn được khuyến cáo là có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ của người phụ nữ, vậy cụ thể là khi quyết định phá thai chị em sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì, bài viết sau chúng ta sẽ tìm hiểu về các tai biến khi phá thai. 
user posted image
Những tai biến khi phá thai
 
Gây viêm nhiễm phụ khoa
 
Phá thai là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây viêm nhiễm phụ khoa ở người phụ nữ. Chị em có thể bị nhiễm trùng trong khi phá thai (do dụng cụ phá thai không vô trùng) hoặc sau khi phá thai (vệ sinh cá nhân kém, quan hệ tình dục quá sớm). Các bệnh viêm phụ khoa thường gặp sau khi phá thai là viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung. 
 
Làm tổn thương tử cung
 
Với những bác sỹ tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm thì quá trình phá thai có thể thực hiện quá mạnh khiến tử cung bị tổn thương, thủng, rách… gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khoẻ. Biến chứng này thường gặp ở những trường hợp nạo thai, hút thai nhiều lần. 
 
Băng huyết
 
Băng huyết là hiện tượng chảy máu không cầm ở vùng kín ở nữ giới. Đây là biến chứng thường gặp khi bạn phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc cố tình phá thai khi tuổi thai đã quá lớn. Băng huyết cực kỳ nguy hiểm, nếu như không được cấp cứu kịp thời thì thai phụ có thể tử vong do bị mất máu quá nhiều. 
 
Gây vô sinh
 
Một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới là do tiền sử nạo phá thai nhiều lần. Khi bạn nạo phá thai thì tử cung sẽ mỏng dần đi, vùng kín bị tổn thương nghiêm trọng, nguy cơ cao bị dính tử cung, tắc vòi trứng rất cao… Do vậy cứ sau mỗi lần phá thai thì khả năng sinh sản của chị em sẽ bị giảm đi. Bạn càng phá thai càng nhiều lần thì nguy cơ vô sinh sẽ càng tăng lên. 
 
Lưu ý: phá thai dù nhiều hay ít cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em, nếu không có nhu cầu mang thai chị em nên sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn khi quan hệ để tránh mang thai ngoài ý muốn. Chị em cũng nên chọn địa chỉ phá thai an toàn khi phân vân không biết nên phá thai ở đâu.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

vuphu160892
Họ tên: Vũ Xuân Phú
Nghề nghiệp: Sinh Viên
Sinh nhật: : 22 Tháng 11 - 1992
Nơi ở: Nơi nào đó có em
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com