Langchuong's Blog

 
1. Hướng treo gương

Để xóa sổ những điềm báo bí ẩn trong nhà, gương soi toàn thân nên đặt theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông. Trong đó: hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ khiến cho ăn phát đạt và hướng bắc sẽ xúc tiến tuyến phố công danh tiện dụng hơn.

2. cách treo gương

- Gương soi toàn thân hình vuông hoặc hình chữ nhật là sự chọn lọc tối ưu nhất. đồng thời, giữ giàng mặt gương và các đồ vật có mặt kính phản quang luôn sạch sẽ để đảm bảo hình ảnh trong gương luôn thấy 1 bức tranh rõ ràng hoặc đề đạt đầy đủ bất cứ ai đứng trước gương.

- Nên đặt 1 dòng gương soi toàn thân ở phòng ăn vì bàn ăn tượng trưng cho sự phong phú của thực phẩm, thu hút sự hưng thịnh vượng, sự đề đạt của gương đặt tại vị trí này sẽ rất lộc lá. cùng lúc, nếu như phong cảnh bên ngoài ngôi nhà của bạn đẹp và tươi vui thì nên treo gương đối diện cửa sổ có thể phản chiếu được vẻ đẹp bên ngoài. Điều này mang đến năng lượng tích cực và hài hòa.

- Để gia nâng cao sự phong lưu, hãy lắp đặt 1 loại gương soi toàn thân đề đạt két sắt trong phòng ngủ bởi két sắt tượng trưng cho no đủ, hưng vượng vượng.

- Gương soi toàn thân luôn phải chọn cái gương phẳng và ưu tiên treo tường, tuyệt đối không được để gương nghiêng về phía trước.

- Treo gương soi toàn thân tại phòng bếp tuyệt đối nên nhớ rằng hình ảnh bếp gas hay ngọn lửa không được lọt vào trong gương.
https://ekhuyenmai.vn/huong-dan-tu-lap-rap-noi-that-tu-lap-ghep-tai-nha/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com